Char Flower Tea บอกรักแม่ตลอดเดือนสิงหาคม ด้วยชาดอกไม้คุณภาพพรีเมี่ยม ไม่มีคาเฟอีนและน้ำตาล

Char Flower Tea ชาดอกไม้ระดับพรีเมี่ยม ที่มีการเลือกสรรค์ดอกไม้นานาพันธุ์จากหลากหลายประเทศ ด้วยนวัตกรรมสุดพิเศษที่คงหน้าตา กลิ่น และรสชาติอันป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งนำมาประยุกต์ให้เข้ากับ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอาหารและเครื่องดื่มที่มีหน้าตาโดดเด่น โดยสามารถชื่นชมความสวยงามของดอกไม้ที่บานในกาขณะที่ดื่ม พร้อมกันนั้นยังได้รับกลิ่นอันหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของชาแต่ละชนิด เรียกได้ว่าลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ทั้งด้านรูป รส และ กลิ่น ได้อย่างครบถ้วน

ในช่วงเทศกาลวันแม่ Char Flower Tea ขอนำเสนอ เซตของขวัญสำหรับคนพิเศษในโอกาสพิเศษที่ใกล้เข้ามา ด้วยชุดของขวัญวันแม่ ประกอบด้วย ชุดน้ำชาสวย ๆ และชาดอกไม้ปราศจากคาเฟอีนคุณภาพดีที่ผ่านการรองรับมาตรฐานสากล มีให้เลือกถึง 8 ชนิด (ชาดอกไม้จำนวน 1-6 กล่อง, กาชงชาและแก้วสองชั้น 2 ใบ) ซึ่งนอกจากจะสวยงามเพราะเป็นชาดอกไม้อบแห้งแล้ว ชาของเรานั้นยังใส่ใจและห่วงใยสุขภาพที่ดีของคนที่คุณรักที่สุด เพราะไม่มีการใส่สี ไม่ใส่น้ำตาล เพียงแค่ใส่น้ำร้อนชาก็บานสวยเต็มกา และยังดื่มง่ายไร้คาเฟอีนอีกด้วย

Char Flower Tea ชาดอกไม้คุณภาพพรีเมี่ยม ที่ถูกคัดสรรมาจากทั่วโลก ยังคงไว้ซึ่งความงามและคุณภาพของดอกไม้ พร้อมอัดแน่นไปด้วยด้วยคุณประโยชน์จากชา โดยรักษารสชาติจากธรรมชาติไว้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงอุปกรณ์ชงชาที่มีให้เลือกหลากหลายชนิด เราพร้อมส่งต่อประสบการณ์สุดพิเศษจากชาดอกไม้คุณภาพพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าในทุก ๆ โอกาส ลูกค้าที่ชอบดื่มชาคุณภาพพรีเมี่ยม ชอบเครื่องดื่มจากธรรมชาติ รักสุขภาพ และคนที่มองหาของขวัญ ของฝากให้กับคนพิเศษ ที่จะต้องมาหาชาดอกไม้ระดับพรีเมี่ยมจาก Char Flower Tea อย่างแน่นอน

บอกรักแม่ทุกวันตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ด้วย Char Flower Tea ชุดของขวัญวันแม่ส่งฟรีทั่วประเทศ และรับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท พร้อมทั้งรับฟรี สเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นดอกไม้ ขนาด 20 มิลลิลิตร ไปเลยทันที

ช่องทางการจัดจำหน่าย (Distribution channels)
Facebook page : charflowertea
Instragram : char_flowertea
Line@ : @charflowertea
Lazada : https://bit.ly/3oIKDM1
Shopee : https://bit.ly/3a7odzI

ร้าน CHAR ในห้างสรรพสินค้า (Department Stores)
1 Central Embassy ชั้น 3 หน้าร้าน Apple Store
2 Central ลาดพร้าว ชั้น G ข้างบันไดเลื่อน
3 Central World ชั้น 7 หน้าร้าน Momo Paradise

ฝากขาย (Consignment) *อาจจะไม่มีสินค้าบางชนิด
1 Icon Siam ชั้น 4, โซน Iconcraft
2 Samyan Mitrtown ชั้น 3, ร้าน Medium and More
3 Siam Discovery ชั้น 3 โซน ODS ข้างแคชเชียร์

Facebook : https://www.facebook.com/charflowertea Instagram : https://www.instagram.com/char_flowertea/