Shinerin Soft Skin Acne Serum เซรั่มสูตรอ่อนโยน หมดปัญหาสิวกวนใจ เผยหน้าใส ไร้กังวล

สำหรับคนที่ประสบปัญหาบนผิวหน้าแล้วกำลังมองหาตัวช่วย ต้องนี่เลย Shinerin Soft Skin Acne Serum เซรั่มที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกปัญหาบนผิวหน้า ราคาจับต้องได้ สามารถใช้ได้ทุกเพศ เพียงแค่ลูบไล้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้าและก่อนนอน ก็ทำให้ผิวหน้ากลับมาเนียนใสดังเดิม ด้วยคุณสมบัติอันล้ำค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติที่เข้มข้นซึ่งนำเข้าจากต่างประเทศ และเหมาะกับคนเป็นสิวและผิวบอบบางแพ้ง่าย พร้อมรองรับด้วยมาตรฐานในระดับสากล

Shinerin Soft Skin Acne Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ไม่แต่งกลิ่น ไม่ปรับสี ไม่มีสารเคมีทุกชนิด เพื่อการบำรุงผิวหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดสำหรับบำรุงผิวนานาชนิด แต่ละสารสกัดเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่นำเข้าจากต่างประเทศ เช่น สารสกัดจากเห็ดพันปีช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียนกระชับ Biogenic SA-200 และ Acnacidol™ BG เป็นสารที่มีโครงสร้างจากนมผึ้ง ช่วยควบคุมความมัน อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดส้มแมนดารินและวิตามินบี 3 ให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ ElfaMoist™ AC ที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัสมากขึ้นอีกด้วย

อีกทั้งยังมี Acne Buster เป็นสารสกัดจากพืชสมุนไพรถึง 8 ชนิด ที่มีคุณสมบัติ Anti-Acne รักษาสิวทุกประเภท ทุกระดับความรุนแรง ซึ่งประกอบไปด้วย สารสกัดจากถั่วเหลืองและสารสกัดจากสมุนไพรจีนที่ช่วยยับยั้งการทำงานของต่อมไขมัน สารสกัดจากลูกแพร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน รวมถึงสารสกัดจากเปลือกต้นวิลโลวช่วยสร้างสารเคลือบผิว เกราะป้องกันผิวจากธรรมชาติ ทำให้ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากต้นโอบากุ ช่วย Anti – Bacteria ปกป้องผิวจากเชื้อ P.Acne ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สารสกัดจากใบสะเดา ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคือง และสารสกัดจากพืชญี่ปุ่น ยับยั้งการเกิดสาร Histamine ที่มีส่วนในการเกิดการอักเสบ ปิดท้ายด้วยสารสกัดจากรากอึ่งงิ้ม ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

การสร้างผลิตภัณฑ์ Shinerin Soft Skin Acne Serum เพื่อตอบโจทย์คนที่ประสบปัญหาบนผิวหน้า โดยเฉพาะช่วงอายุตั้งแต่ 15 - 40 ปี ที่มักจะพบกับปัญหาสิวเป็นประจำ ดังนั้นเราจึงเน้นในเรื่องของสิวเป็นหลัก รวมถึงปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ ปัญหาผิวเหล่านี้จะค่อย ๆ ลดและหายไป ซึ่งเซรั่มนั้นจะเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย สามารถมั่นใจได้ เพราะเซรั่มขวดนี้ผลิตภายใต้โรงงานที่เป็นผู้นำด้านการผลิต การวิจัย และการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมทั้งมีการควบคุมการผลิตด้วยมาตรฐานสากลอย่าง ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716, FDA และ Green Industry ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลก

Shinerin ใส่ใจและห่วงใยกับทุกปัญหาผิว จึงได้นำคุณสมบัติอันล้ำค่าของสารสกัดทั้งหลายจนกลายเป็น Shinerin Soft Skin Acne Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรอ่อนโยน เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่ทำให้ผิวหน้ามันหรือหมองคล้ำระหว่างวัน อันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ช่วยจบปัญหาเหล่านั้น พร้อมเผยผิวหน้าสวย สดใส ผิวหน้าแลดูสุขภาพดี เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง มาในขนาด 30 ml. นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันสุดพิเศษ กับ Shinerin Soft Skin Acne Serum จากราคาปกติ 1,150 บาท ลดราคาเหลือเพียง 890 บาทเท่านั้น พร้อมบริการส่งฟรี สามารถสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line : @shinerin

**ใบอนุญาตเลขที่ : 12-1-6400019082**

Facebook : https://www.facebook.com/Shinerin.serum/ Instagram : https://www.instagram.com/shinerin.s/