กำจัดสิ่งสกปรกที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวอย่างล้ำลึกด้วย “BioDtox​ Cleansing​ Foam Mousse by Be STORY” โฟมล้างหน้ามูสรูปแบบใหม่ ไม่ต้องตีฟอง

ทุกวันนี้ทุกคนคงเผชิญกับสิ่งรบกวนต่างๆ ที่ก่อให้เกิดปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะ สิ่งตกค้างจากเครื่องสำอาง รวมถึงการใส่แมส ที่ล้วนก่อให้เกิดการอุดตันบนใบหน้า จนก่อให้เกิดสิว สิวเสี้ยน และผิวหมองคล้ำ หากสะสมไปนานๆ อาจทำให้หน้าแก่ก่อนวัยได้อีกด้วย Be STORY แบรนด์เครื่องสำอาง เล็งเห็นถึงปัญหาผิวหน้าที่ทุกคนต้องเผชิญในแต่ละวัน จึงได้พัฒนา “BioDtox​ Cleansing​ Foam Mousse” โฟมล้างหน้ารูปแบบมูสที่จะช่วยขจัดปัญหาผิวหน้าให้กับสาวๆ ทุกคน ตามสโลแกนแบรนด์ ‘Beauty to be yours’

“BioDtox​ Cleansing​ Foam Mousse by Be STORY” โฟมล้างหน้ารูปแบบมูสที่ไม่ต้องตีฟอง อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด อาทิเช่น Bioflavonodis จากสารสักดผลส้ม, Sulforaphane สารสกัดจากบล็อคโคลี่ และ Polypheis สารสกัดจากอโลเวล่า ที่ต่างส่งเสริมให้เกิดคุณประโยชน์ต่อผิวหน้าของทุกคนมากถึง 5 อย่าง ทั้งการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก [BioDtox], เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว, ป้องกันมลภาวะ PM 2.5, ป้องกันการเกิดสิว และรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมของดอกกุหลาบบัลแกเรีย

“BioDtox​ Cleansing​ Foam Mousse” ยังมาพร้อมกับขวดปั๊มโฟมและหัวฟองน้ำที่ช่วยทำให้โฟมล้างหน้ามีเนื้อมูส สัมผัสนุ่ม และชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาตีฟอง เพื่อให้ทุกคนใช้งานอย่างสะดวก ด้วยความตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ ทำให้ “BioDtox​ Cleansing​ Foam Mousse” ได้รับรางวัล ‘สุดยอดผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมมาตรฐานระดับโลก Global Biz Awards 2021’ อีกด้วย

หากใครที่กำลังเผชิญปัญหาผิว ไม่ว่าจะสิว สิวเสี้ยน หรือผิวหมองคล้ำ “BioDtox​ Cleansing​ Foam Mousse” อาจเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้คุณปลดปัญหาเหล่านี้ไปได้ หากสนใจสามารถสั่งซื้อหรือติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้
Facebook : Be STORY สูตรเฉพาะดูแลผิว ลดสิว ลดริ้วรอย หน้าเนียนใส
Line : pnymedline
Tel : 086 572 2703, 086 604 6863
Website : https://www.bestorythailand.com/
(เลขที่ใบอนุญาต : 1-5-03-06-21-01110)

Facebook : https://www.facebook.com/bestorythai