เพิ่มสเน่ห์ใหักับริมฝีปาก ด้วย “RICHEST JEWEL LIPS ลิปสติกอัญมณี” รวม 6 อัญมณีสุดล้ำค่าไว้ในแท่งเดียว

แบรนด์เครื่องสำอาง ‘Richest’ ก่อตั้งโดย CEO ครูรุ้ง-พิมพ์ภัทรา พิมพ์รัตนากุล ผู้มีชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ เจ้าของเพจ Love & Attraction Master: กฎแรงดึงดูด เนรมิตชีวิต ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 800,000 คน แบรนด์ ‘Richest’ ก่อตั้งขึ้นจากความตั้งใจของครูรุ้งที่ต้องการให้ทุกคนได้ใช้สินค้าพรีเมี่ยม ที่มีนวัตกรรมอันล้ำค่า ด้วยการนำอัญมณีประเภทต่างๆ เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องสำอาง โดยเฉพาะลิปสติกอัญมณี ที่รวบรวมถึง 6 อัญมณีสุดล้ำค่าไว้ในทุกแท่ง

RICHEST JEWEL LIPS ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ ผสมอัญมณีล้ำค่ามากถึง 6 ประเภท ที่ล้วนมีพลังงานบวกและความหมายที่ดี พร้อมทั้งบำรุงริมฝีปากไปในแท่งเดียว

  • AMETHYST - อเมทิสต์ ช่วยให้ลิปสติกมีเม็ดสีสวยคมชัด ปกปิดริมฝีปากได้แนบสนิท ดูเปล่งประกาย และมีมิติ
  • TOURMALINE - ทัวร์มาลีน มอบความเปล่งประกายให้กับริมฝีปากอมชมพู แลดูสุขภาพดี
  • SAPPHIRE - ไพลิน ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ริมฝีปากเงางาม ดูมีออร่าและโดดเด่น
  • JADE - หยก ช่วยบำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดี เป็นธรรมชาติ และมีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • PEARL - มุก อุดมไปด้วยอะมิโนแอซิด ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ริมฝีปากอมชมพู แลดูอ่อนเยาว์
  • CORAL - ปะการัง ช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

RICHEST JEWEL LIPS วางจำหน่ายทั้งหมด 4 สี RED WINNER, NUDE HAPPINESS, PINK LOVE และ ORANGE JOY ตอบโจทย์กับสาวๆ ทุกสีผิว ทุกลุค ทุกสไตล์ และยังมี GRATEFUL GLOSS ที่รวมทั้ง 6 อัญมณีและไฮยารูโลนิคในรูปแบบลิปกลอส ช่วยเพิ่มความฉ่ำวาว ความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทาคู่กับ RICHEST JEWEL LIPS ทุกสี

นอกจากมีอัญมณีสุดล้ำค่าเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญแล้ว RICHEST JEWEL LIPS ยังประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่นำเข้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันจากอะโวคาโดและน้ำมันจากแมคคาเดเมียที่นำเข้าจากญี่ปุ่น รวมถึงวิตามินอีนำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้นและเติมเต็มร่องปากให้เรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์อีกด้วย

หากสนใจเนรมิตปากให้สวยอวบอิ่ม พร้อมรับพลังบวกจากอัญมณี สามารถติดต่อสั่งซื้อ “RICHEST JEWEL LIPS ลิปสติกอัญมณี“ ได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ และพิเศษ! ตอนนี้มีโปรโมชั่นเปิดตัวในราคาเพียงแท่งละ 990.- หรือซื้อครบเซ็ตทั้ง 5 สี รับไปเลยเพียง 3,990.- โปรโมชั่นพิเศษแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!
Line@ : @RICHEST
Facebook : Richest Brand ความงามคู่ความมั่งคั่ง
Tel : 0954953878
Youtube : RICHEST Channel : ช่องหลักบริษัท
Instagram : RICHEST_COSMETICS

Facebook : https://www.facebook.com/richestglobal Instagram : https://instagram.com/richest_cosmetics?utm_medium=copy_link