“Dewins” แบรนด์ดังจากเกาหลี สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใครๆ ก็รัก ด้วยสูตรความงามจากธรรมชาติ ไร้สารเคมีกวนใจ

อ่อนโยนเป็นมิตรต่อทุกสภาพผิวในทุกช่วงวัย

“Dewins (เดวินส์)” แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ได้รับการบอกต่อกันมากที่สุด เคล็ดลับความงามจากธรรมชาติ ด้วยสมุนไพรอันทรงคุณค่าจากเกาหลีใต้ เพื่อผิวแข็งแรง สุขภาพดี และอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายที่ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศทั่วโลก คนรักผิวสุขภาพดี ต้องไม่พลาด!

“Dewins” ต้นตำรับความงามจากธรรมชาติที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานจากประเทศเกาหลี ถือกำเนิดโดยคุณฮวังฮักบู ผู้ที่มุ่งมั่นค้นหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ดีที่สุดสำหรับภรรยาผู้ที่เป็นที่รัก จนได้ค้นพบกับความมหัศจรรย์จากธรรมชาติที่สร้างคุณประโยชน์ให้กับผิวได้อย่างลึกล้ำ “Dewins” จึงมุ่งมั่นคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายกับผิวที่คุณรัก เป็นตัวแทนของครีมบำรุงผิวสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ทุกสภาพผิว ที่รักและใส่ใจดูแลตัวเอง และยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่เน้นการบำรุงลึกถึงผิวชั้นใน ให้ผิวฟื้นฟูกลับมาแข็งแรง เพื่อลดการเกิดปัญหาผิวอื่น ๆ “Dewins” พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับผิวสวย สุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และปลอดภัยได้ใบรับจดแจ้งเลขที่ 181106295 จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ website: www.dewins.co
ช่องทางสั่งซื้อ....FB IG Shopee Lazada

ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้า “Dewins” สารสกัดจากธรรมชาติอันทรงคุณค่าจากสมุนไพรเกาหลีใต้ ช่วยให้ผิวหน้าดี แข็งแรง สุขภาพดีให้กับสาวๆ ทุกช่วงวัยสาวทุกคน เหมาะกับทุกสภาพผิวที่ใส่ใจดูแลเป็นประจำ สวยสตรองงามอย่างเป็นธรรมชาติในศตวรรษนี้อาทิ
1. DEWINS - Snail Mucin Repair Cream เดวินส์ สเนลมูซินรีแพร์ครีม หรือที่เรียกว่า “ครีมหอยทากเดวินส์” ตัวดังที่ผู้ใช้ทั่วโลกหลงรัก ด้วยสารสกัดเมือกหอยทากสายพันธุ์ Helix พร้อมด้วย Ceramosides HP สารสกัดจากเมล็ดดอกบัวหลวง และอโลเวรา ที่ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากรอยสิวี ให้ผิวหน้ายืดหยุ่น กระชับรูขุมขน ทั้งยังมีส่วนช่วยกระตุ้นกระบวนการเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มฟู และกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

2. DEWINS Stem-Cell Total Solution เดวินส์ สเต็มเซลล์ โททอล โซลูชัน ส่วนผสมประกอบไปด้วยสารสกัดคอลลาเจนจากพิษงู, โสม, PSll HA, EFG, วิตามินอี
1. ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิว ให้กระชับและเรียบเนียน ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. ช่วยบำรุงผิว ได้ถึงเซลล์ผิวชั้นใน
3. เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิวทุกชั้น ฟื้นฟูผิวจากรอยสิว หลุมสิว และจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง

3. DEWINS - Watery Illuminating Masque เดวินส์ เจลครีมบำรุงผิว วอเตอร์อิลูมิเนติ้งมาสก์ เจลครีมบำรุงผิวไม่มันเยิ้ม สูตรออยล์ฟรี เติมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมและปรับสภาพผิว
1. มอบความชุ่มชื้นยาวนาน ดักจับความชุ่มชื้นเพื่อลดความมันอย่างเห็นได้ชัด คงความสมดุลให้ผิว
2. เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอยบนผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย
3. นวัตกรรมสเต็มเซลล์ในรูปแบบของเจลเนื้อบางเบาชุ่มฉ่ำ ซึมซาบไว ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้า เพิ่มความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยบนผิวหน้า สำหรับผิวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษเทียบเท่ากับการมาสก์หน้าบ่อยๆ ในทุกๆ วัน

4. DEWINS - STEMCELL TOTAL SOLUTION CREAM ครีมเดวินส์ สเต็มเซลล์ โททอล โซลูชั่น ถือเป็นอีกหนึ่งครีมยอดนิยมและเป็นจุดเริ่มต้นสู่ผิวสวยในแบบฉบับของ เดวินส์ (DEWINS) โดยมีส่วนประกอบสำคัญจาก  สเต็มเซลล์ที่ได้จากส่วนใบของมะเขือเทศ รกแกะและเขี้ยวพิษงู ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวสร้างโปรตีนยืดอายุเซลล์ผิวอีกด้วย จัดการกับปัญหาสิว ซ่อมแซมผิว ช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ผิวรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียน ช่วยลดเลือนรอยต่างๆ ริ้วรอยแห่งวัยแลดูจางลง ปลดล็อคให้ผิวดูเปล่งปลั่งทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผิวบอบบาง ยังเสริมทัพด้วย คอลลาเจน โสม และวิตามินอีบริสุทธิ์ ที่จะทำให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มฟู น่าสัมผัส คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วยคุณค่าจากนวัตกรรมที่เราเลือกสรรค์ ให้คุณได้ยิ้มอย่างเต็มที่ กับผิวสุขภาพดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

5. DEWINS - Color Control Cream เดวินส์ ซีซีครีม ป้องกันผิวจากแสงแดด ตบแป้งตามฟินิชลุคได้เลย! สำหรับวันสบายๆ และวันที่เร่งรีบ ขวดเดียวสวยจบทุกขั้นตอน
1. ขวดเดียว เป็นได้ทั้งครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด เบส และรองพื้น
2. ป้องกันผิวจากแสงแดด UV ด้วย SPF50 PA+++
3. ใช้แทนเบส และครีมรองพื้น ปรับผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ
5. ลดเลือนริ้วรอย ด้วยวิตามินอี
6. ควบคุมความมัน
7. เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
8. ตัวเนื้อครีมปรับสภาพสี เมื่อเกลี่ยแล้วจะค่อยๆ กลืนไปกับโทนสีผิวเดิม หน้าไม่เทา

“Dewins” ขอท้า! สายรักผิวหน้าสุขภาพดีทั้งชายและหญิงที่ประสบปัญหาทางด้านผิวพรรณ แค่เปิดโลกใบใหม่ ลองใช้ “Dewins” แล้วจะพบกับไอเทมที่จะช่วยคุณปลอบประโลมและสร้างเกราะคุ้มกันให้กับผิวที่จะค่อย ๆ เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ใน 7 วัน สนใจสั่งซื้อ ขอคำแนะนำและปรึกษาฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางต่างๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เพราะ “Dewins” พร้อมจับมือพาคุณตกหลุมรักผิวหน้าตัวเองได้ทุกวัน

เปิดบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
อีเมล : contact@tkitcom.com
เบอร์โทร : 02-438-6498
เว็บไซด์ : www.dewins.co
Line ID: @jui1607t
Facebook: https://www.facebook.com/dewins.thai
IG: @dewinsthailand

Facebook : https://www.facebook.com/dewins.thai