ถามหาน้ำยาทำความสะอาด ถามหาไวท์เฮ้าส์

การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เป็นสิ่งสำคัญ ใครไม่รู้คิดว่าใช้อะไรก็ได้ฉีดๆ ไปเถอะ วันนี้มาดูกันเราจะพาคุณไปพบกับตัวช่วยทำความสะอาดทั้งในรถ ในบ้าน ไปจนถึงระบบท่อน้ำทิ้งต่างๆ ที่ห้ามมองข้ามเลยเด็ดขาด

ไวท์เฮ้าส์ ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์

Whitex สเปรย์แอลกอฮอล์ 1000 และ 3500 มล. ยับยั้งเชื้อโรค แอลกอฮอล์-Alcohol 70% v/v ได้รับการรับรองมาตรฐาน อย. Whitex Hand Spray Sanitizer Hygienic Formulation ใบรับแจ้งเลขที่ 11-1-6300013512 * ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ * ผิวไม่แห้งตึง มีมอยเจอร์ไรเซอร์ * ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง * ใช้ยิ่งบ่อย ยิ่งลดโอกาสการติดเชื้อ * ไม่ต้องล้างน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ * ส่วนผสมได้มาตรฐาน Cosmetic Grade

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ โอเค พิ้งค์ กลิ่นมิ้นท์ และ กลิ่น Morning Fresh Scent สูตรเข้มข้นมาก ใช้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนพื้น, ฝาผนัง, สุขภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์เช็ดประจำวัน ไวท์เฮ้าส์
ใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดและรักษาพื้นประจำวัน ที่มีส่วนผสมของ Silicon ทำให้พื้นสะอาดเงา และไม่ทำลายพื้นผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำกรด ใช้ได้กับพื้นผิวทุกชนิด เช่น พื้นหินขัด หินอ่อน กระเบื้องยาง ไม้ปาร์เก้ โมเสด และเซรามิค ใช้ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ ตู้เตียง อุปกรณ์สำนักงาน แลอุปกรณ์ต่างๆ ได้

ผลิตภัณฑ์ดีดี ที่มาแนะนำวันนี้ไวท์เฮ้าส์ เรากล้ารับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ เนื่องจากเรามีระบบการผลิตภที่มีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ISO 9001:2015 และระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2015 ที่ทั่วโลกยอมรับ นอกจากนี้เรายังได้รับการรับรองระบบคุณภาพ GMP จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งถือว่าเป็นการรับรองระบบตรวจสอบคุณภาพสินค้าที่ดีที่สุดอีกด้วย

สนใจสั่งซื้อได้ที่ ร้าน CHOONANO
Shopee https://shp.ee/tgw9wyh
Lazada https://www.lazada.co.th/shop/choonano

Facebook : https://www.facebook.com/choonano/ Twitter : https://twitter.com/choonano?lang=en Instagram : https://www.instagram.com/choonano/?hl=en