เปิดตัวกาแฟสายสุขภาพ king global whey coffee กาแฟของคนยุคใหม่

คุณเป็นคนหิวเก่งอยู่หรือเปล่า หรือกำลังควบคุมอาหารในแต่ละวันอยู่ใช่ไหม? เป้าหมายของคุณจะประสบผลสำเร็จได้ไม่ยากด้วยตัวช่วยดีๆ อย่างนี่เลย

          กาแฟ king global whey coffee เป็นกาแฟสายสุขภาพตัวจริงเรื่องลดไขมันและกระชับรูปร่าง เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศ คุณแม่บ้านที่รักสวยรักงาม นักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่ดูแลรูปร่างอยู่ ก็เหมาะเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าได้ทั้งสุขภาพควบคู่ความอร่อย เพราะทางแบรนด์ไม่ผสมครีมเทียมและน้ำตาล ทำให้เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน ความดัน และผู้ที่ลดคอเลสเตอรอล ลดไขมันอยู่ เพราะกาแฟของทางแบรนด์ให้โปรตีนสูงถึง 8 กรัม /แก้ว อีกทั้งยังให้คาเฟอีนต่ำกว่า 1% ทำให้สามารถดื่มได้ 2แก้วต่อวัน

          โปรตีนจัดเป็นสารอาหารและตัวช่วยที่ทำให้ลีนมากขึ้น เพราะส่วนผสมของแบรนด์ กาแฟ king global whey coffee ช่วยในเรื่องของการเผาผลาญไขมันสะสม จึงเหมาะกับผู้ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ส่วนผสมหลักทุกตัวที่เรานำมารวมไว้ในกาแฟออกฤทธิ์และเสริมประสิทธิภาพซึ่งกันและกันโดยธรรมชาติ เคล็ดลับง่ายๆ คือให้ดื่มกาแฟตอนเช้า ถ้าอยากเห็นผลเร่งด่วนแนะนำเช้า 1ซอง บ่าย 1 ซอง ดื่มน้ำเปล่า 3-4 ลิตร เพราะจะทำให้ไขมันสะสมถูกดึงออกมาเผาผลาญและช่วยบล็อกแป้งและน้ำตาลในอาหารมื้อถัดไป ควบคุมระดับอินซูลินและลดการอยากกินอาหารจุกจิกระหว่างวัน

          ส่วนผสมหลักๆ ของกาแฟ KING GLOBAL WHEY COFFEE ใน1ซอง ประกอบไปด้วย 9 ชนิดด้วยกัน เวย์โปรตีนไอโซเลท Arabica beans ,Corn Fiber, Green tea, white kidney Bean, L-Carnitine, Cactus, Garcinia, chromium นี่คือการรวมตัวของดีขั้นเทพทั้ง 9 ชนิดไว้ในซองเดียว ซึ่งเป็นสูตรที่วิจัยและพัฒนามาจากการนำหลักโภชนาการบำบัดโรคและเวชศาสตร์ชะลอวัยและการกีฬามารวมไว้ในหนึ่งเดียว

          นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีรางวัลการันตีด้านมาตรฐานธุรกิจ ด้วย Best product of the years 2020 สาขาผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มาแรง เพราะเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อกลางปี 2563 เรียกได้ว่าเปิดตัวแรงไปพร้อมๆ กับวิกฤตโควิดก็ว่าได้ แต่ด้วยจุดเด่นที่มีเอกลักณ์เฉพาะตัวและด้วยมาตรฐานการผลิตและสูตร ทำให้กาแฟ คิง โกลบอล เวย์ คอฟฟี่เป็นที่นิยมไปอย่างแพร่หลายในต่างประเทศ ที่ตอนนี้ส่งออกไปแล้วกว่า 12 ประเทศทั่วโลกและยอดการสั่งซื้อซ้ำ 100% ทั้งในไทยและต่างประเทศ

          อีกทั้งยังตอกย้ำความแรงอย่างฉุดไม่อยู่ด้วยยอดการสั่งซื้อซ้ำที่มากขึ้นเรื่อยๆ ที่ขายหมดไปแล้วกว่า 4 ล็อตการผลิตภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีเท่านั้น และสิงหาคมนี้เดือนแห่งการเฉลิมฉลอง ครบรอบ 1 ปี ของ KING GLOBAL WHEY COFFEE และผู้บริหาร บจก. คิง โกลบอล เทรดดิ้ง คุณ ศิริรัตน์ วระเกตุ คุณ จายันตะ คูม่า มิตรา ( mr. Jayanta kumar mitra ) ที่มาพร้อมกับแคมเปญฉลองครบรอบหนึ่งปี 1 year Birthday anniversary celebration offer ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้

          หากคุณมีคนที่คุณรักหรือคนใกล้ตัว ที่ชอบดื่มกาแฟเป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นคอฟฟี่เลิฟเวอร์ ก็อยากให้ทุกท่านได้ลองเปิดใจดื่ม KING GLOBAL WHEY COFFEE ที่มาพร้อมมาตรฐาน คุณภาพ และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ แถมราคาที่จับต้องได้เมื่อเทียบกับกาแฟแบรนด์อื่น แต่ถ้าเป็น KING GLOBAL WHEY COFFEE คุณจะได้ทั้งความอร่อยและสุขภาพดี

สอบถามรายละเอียดสามารถติดต่อได้ที่

Facebook : KING Global Coffee

Tel : 091-8015969
082-9464789 Th
099-0486328 Eng

ช่องทางจัดจำหน่ายสินค้า

LAZADA
https://www.lazada.co.th/shop/incredible-global-health-solutions/?
https://www.lazada.co.th/shop/incredible-global-health-solutions
https://www.lazada.co.th/shop/best-muscleth

Shopee

https://shopee.co.th/health_and_beauty_club?
https://shopee.co.th/incredible_global_health?
https://shopee.co.th/incredible_global_health?

WHEY TO FIT K village
https://food.grab.com/th/th/restaurant/whey-to-fit-k-village-delivery/3-C2BALTCKL64KN2
https://www.wongnai.com/restaurants/594109zn-whey-to-fit-k-village

Whey2Fit Makasan
https://www.wongnai.com/restaurants/523046dD-whey-to-fit-arl-makkasan-makkasan
https://food.grab.com/th/th/restaurant/whey-to-fit-petchaburi-33-delivery/3-CZEXHF3TVTUEMA

เลขที่ใบอนุญาต : 13-2-02660-2-0208

Facebook : https://www.facebook.com/KINGGLOBALWheycoffeeTH