“MeStyle Mixx” อพาร์ทเมนท์และตึกสำนักงานสร้างใหม่ ให้เช่าใจกลางเมือง ใกล้ MRT ห้วยขวาง-สุทธิสาร ไม่ว่าคุณจะสไตล์ไหน ที่นี่ก็ตอบโจทย์ทุกสไตล์

MeStyle Mixx เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์และออฟฟิศให้เช่า เป็นตึกสร้างใหม่ที่โดดเด่นด้วยความทันสมัย ตั้งอยู่กลางใจโซนรัชดา-สุทธิสาร-ห้วยขวาง แหล่งออฟฟิศและที่พักอาศัยของคนวัยทำงาน ไม่ว่าจะเช่าอยู่อาศัยโซนอพาร์ทเมนท์ก็สะดวกสบายทุกด้านในการใช้ชีวิต หรือจะเช่าโซนสำนักงานก็เหมาะกับการตั้งออฟฟิศด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้ MRT พร้อมที่จอดรถมากถึง 200 คัน

อพาร์ทเมนต์ MeStyle Mixx ใกล้ MRT ห้วยขวาง-สุทธิสาร โดดเด่นด้วยสีสันและรูปทรงของตึกที่ทันสมัย ภายในออกแบบสไตล์คอนโด ที่เน้นความโปร่งสบาย วิวสวย 360 องศา มาพร้อมกับระเบียงที่กว้างขวาง และพื้นที่ส่วนกลางทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความสะดวกสบายและครบครันในการใช้ชีวิตทุกด้าน โดยมีให้เลือกมากถึง 3 ขนาด ทั้ง 1 Bedroom ​เริ่มต้นที่ 28 ตร.ม., 1 Bedroom Corner ขนาด 32 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 55 ตร.ม.

นอกจากนี้ โซนอพาร์ทเมนต์ยังมีรูปแบบการจัดแต่งห้องให้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ ห้องสแตนดาร์ดและห้องเซอร์วิส โดยห้องสแตนดาร์ดมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินที่ครบครัน และเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ 2 ตัวและเครื่องทำน้ำอุ่น ผู้เช่าสามารถเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ เข้ามาติดตั้งได้ตามสไตล์ของแต่ละคน หรือหากใครไม่สะดวกในการหาเครื่องใช้ไฟฟ้า ทาง MeStyle Mixx มีให้บริการห้องเซอร์วิสที่ครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า เพียงแค่หิ้วกระเป๋ามาก็พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที

ส่วนโซนสำนักงานก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยความโปร่งจากความสูงของชั้นเพดาน และแสงธรรมชาติที่เข้าตรง เพราะ MeStyle Mixx เชื่อว่าบรรยากาศที่ดีจะช่วยส่งเสริมให้การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และยังมีความปลอดภัยสูงด้วยการแบ่งสัดส่วนชัดเจน พร้อม Access Control จำกัดสิทธิผู้เข้าใช้งานแต่ละส่วน

พิเศษ! ตอนนี้ทางโครงการมีโปรโมชั่นมอบส่วนลดพิเศษในโซนอพาร์ทเมนท์มากถึง 20% และให้เช่าโซนออฟิศในราคาเพียง 490 บาท/ตร.ม. จากปกติ 650 บาท/ตร.ม. สามารถติดต่อขอนัดเข้าชมสถานที่จริงที่ ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 18 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้
Tel : 02-690-5678 และ 085-807-3074
Facebook : Mestyle Mixx

Facebook : https://www.facebook.com/MestyleMixx