ไอโนซ สติ๊กเกอร์หัวหอมแดงออร์แกนิค กลิ่นหอมสดชื่น บรรเทาหวัด คัดจมูด ปลอดภัย ใช้ได้ทุกวัย

          ทุกคนเคยได้ยิน สติ๊กเกอร์หัวหอมแดง กันบ้างไหมคะ บางคนอาจสงสัยว่าคืออะไร แล้วใช้อย่างไร มีไว้ทำไมกัน วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับเจ้าสติ๊กเกอร์หัวหอมแดง ไอเท็มลับสุดฮิตที่เหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป จนถึงผู้สูงอายุเลย

          ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับคุณประโยชน์ของเจ้าสติ๊กเกอร์หัวหอมแดงกันค่ะ ว่าคืออะไร

          หอมแดง เป็นสมุนไพร ที่มีฤทธิ์ช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก ในสมัยก่อนจึงนิยมนำหอมแดงมาทุบแล้วแช่น้ำ เพื่อนำมาสูดดมแก้หวัด แต่ในปัจจุบัน ได้มีสติ๊กเกอร์หัวหอมแดงมาช่วยแก้ปัญหานี้ แถมยังใช้ได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย วันนี้เรามีตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้อาการหวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล ไปจนถึงอาการภูมิแพ้ ของทุกคนหายไป

          นี่เลยค่ะ ไอโนซ สติ๊กเกอร์หัวหอมแดงออร์แกนิค ที่มีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลาย ช่วยให้หายใจคล่อง เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ผ่านการรับรองมาตราฐานระดับสากลจากทางอเมริกา USDA และทางยุโรป ECOCERT แล้วว่าปลอดภัย ปราศจากสารเคมี สามารถใช้ได้กับทุกวัย (ตั้งเด็กอายุ 3 เดือนขึ้นไป คนที่เป็นภูมิแพ้ ผู้หรือสูงอายุ) ให้กลิ่นหอมยาวนาน 8-12 ชั่วโมง

ด้วยส่วนประกอบหลักที่สำคัญอย่าง
- น้ำมันหอมแดง Red Onion Oil (Natural) มีคุณสมบัติเป็นน้ำมันหอมระเหย บรรเทาอาการหวัดคัดจมูก
- น้ำมันเปปเปอร์มิ้นท์ Peppermint (USDA) ช่วยคลายความอ่อนล้า ป้องกันอาการไซนัส ไข้หวัด
- น้ำมันยูคาลิปตัส Eucalyptus (USDA) ให้กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย และฆ่าเชื้อได้
- น้ำมันลาเวนเดอร์ Lavender (ECOCERT) ให้กลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลาย นอนหลับสบาย

          นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาจนทำให้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ทำให้เกิดอาการเวียนหัวสามารถหายใจได้โล่งสบายสดชื่น ลดการใช้ยา และช่วยให้หลับสบาย ที่สำคัญไอโนซ สติ๊กเกอร์หัวหอมแดงออร์แกนิค ยังถูกออกแบบมาให้ใช้ง่ายในรูปแบบของสติ๊กเกอร์ที่ติดแน่นทนทานไม่หลุดลอกง่ายติดได้ทุกที่ทุกแห่งไม่ว่าเสื้อผ้า เครื่องนอน พัดลม แอร์ หรือแม้แต่ติดที่หน้ากากอนามัย จะช่วยให้รู้สึกโล่งและหายใจสะดวกยิ่งขึ้น แถมยังช่วยลดอาการหวัดคัดจมูกได้อีกด้วย ไอโนซ สติ๊กเกอร์หัวหอมแดงออร์แกนิค คืออีกหนึ่งคำตอบของการใชชีวิตแบบปลอดสารด้วยอากาศที่สดชื่นรู้สึกโล่งสบายในทุกช่วงเวลาของชีวิต

          1 กล่อง เราให้ถึง 8 ซองด้วยกัน บรรจุ 1 ชิ้น ต่อ 1 ซอง สติ๊กเกอร์เป็นแบบ Removable มาตรฐานญี่ปุ่น (ไม่ทิ้งคราบกาว) มาพร้อมสติ๊กเกอร์ลายการ์ตูนแมลง 8 แบบ ที่พร้อมเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆได้สนุกไปกับลายต่างๆ ที่สำคัญกลิ่นหอมนาน 8-10 ชั่วโมง
พิเศษสำหรับลูกค้า โปรโมชั่น "ล็อกดาวน์ ไม่ล็อกความห่วงใย" ส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อสั่งสินค้า 2 กล่องขึ้นไป

สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าพร้อมติดตามโปรโมชั่นได้ที่
Facebook : inozebrand
Line : @i-noze
Shopee : inozebrand
Web-site: www.i-noze.com
Telephone: 087-507-6688
Location : บริษัท แอค อีเว้นท์ จำกัด
1213/502 หมู่บ้านทาวน์อินทาวน์ ถนนครีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
Web-site: www.i-noze.com

Facebook : https://www.facebook.com/inozebrand