“THEERATHORN CLINIC” มือหนึ่งเรื่องการศัลยกรรมจมูกแบบ OPEN โดยหมอกัน

       THEERATHORN CLINIC คลินิกศัลยกรรมความงามและผิวพรรณครบวงจร รวมถึงเวชศาสตร์ชะลอวัยและแพทย์ทางเลือกเพื่อความสวยงามอย่างมั่นใจ โดย นพ. รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ (หมอกัน) พร้อมสามารถให้คำปรึกษาด้านความงามได้ตรงตามความต้องการ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีสุด

       บริการที่โดดเด่นมากๆต้องยกให้เรื่อง “การศัลยกรรมจมูก” และที่พิเศษไปกว่านั้นคือเป็นการศัลยกรรมแบบ OPEN ซึ่งถือว่าน้อยมากสำหรับประเทศไทยที่ใช้เทคนิคนี้ในการทำศัลยกรรม โดยทางคลินิคพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำสำหรับการออกแบบทรงจมูกตามหลักโหงวเฮ้ง เพื่อให้ได้ทรงที่เข้ารับกับใบหน้า ภายใต้ความปลอดภัย อีกทั้งใช้เครื่องมือที่ได้รับมาตราฐาน โดยแพทย์มือหนึ่งด้านการผ่าโอเพ่น มีประสบการณ์ด้านการทำจมูกแบบ OPEN โดยเฉพาะ และเพื่อการันตีความมืออาชีพของ นพ. รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ (หมอกัน) ผู้ยืนหนึ่งเรื่องการเสริมจมูกและแก้ไขจมูก ดีกรีอาจารย์แพทย์ด้านการผ่า OPEN อีกทั้งได้รับเชิญเป็น Speaker สอนเทคนิค Reconstruction ขั้นเทพ, การทำจมูก OPEN และเป็นอาจารย์แพทย์ที่สอน OPEN คนแรกของไทย ผู้ที่มีประสบการณ์ด้านการผ่าตัดจมูกมามากกว่า 10,000 เคส

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่า การศัลยกรรมแบบ OPEN คืออะไร?
       การเสริมจมูกเทคนิค OPEN (Open Rhinoplasty หรือ Open Reconstruction) คือการทำจมูกแบบเปิด เทคนิคศัลยกรรมที่ช่วยแก้ไขให้รูปร่างจมูกดูสมบูรณ์ขึ้น ด้วยการผ่าตัดเปิดแผลบริเวณฐานตรงปลายของรูจมูกทั้งสองข้าง เผยโครงสร้างภายในทุกส่วน ทำให้หมอสามารถวิเคราะห์ปัญหาได้อย่างตรงจุด และแก้ทรงจมูกได้หลากหลาย อยากให้จมูกยาวขึ้น เล็กลง หรืออยากปรับให้แกนจมูกตรงสวยก็ทำได้โดยใช้กระดูกอ่อนหรือ เนื้อเยื่อสังเคราะห์เป็นตัวช่วยหลัก 

       ใครที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจ หรือแก้ไขปัญหาความผิดรูปต่างๆของโครงสร้างจมูก พลาดไม่ได้ สำหรับ THEERATHORN CLINIC รับประกันว่าทำครั้งเดียวก็สวยปัง ไม่ต้องเจ็บตัวหลายครั้ง สนใจสามารถเข้าไปรับคำปรึกษาได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่ม ติดตามโปรโมชั่นและดูรีวิวต่างๆ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

Location : ธีระธรฌ์คลินิก เลขที่ 169/78 ถนนรัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
(เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 10.00 – 20.00 น.)
Website : www.theerathornclinic.com
Facebook Page : Theerathornclinic ธีระธรฌ์คลินิก
Instagram : dr.gun_theerathorn
เบอร์โทรศัพท์ : 082-392-3692
LINE : @theerathornclinic
(เลขที่ใบอนุญาต : 10101017058)

Facebook : https://www.facebook.com/theerathornclinic Instagram : https://www.instagram.com/dr.gun_theerathorn