“ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง(แปรง)”

ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติอีกกี่ครั้ง BrushMe ยังคงเดินหน้าธุรกิจและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งต่อไป กว่าทศวรรษที่ BrushMe อยู่เคียงข้างคนไทยในสถานการณ์ต่างๆ ด้วยปณิธานอันแน่วแน่ และหัวใจที่เต็มไปด้วยการ “ให้ และ แบ่งปัน” ของผู้บริหารของเรา คุณแต๊ก วรวัฒน์ เล้าอารยะรักษ์ กรรมการผู้จัดการ จึงทำให้ BrushMe เดินทางเข้าสู่ปีที่ 11 อย่างมั่นคง สวยงาม ด้วยคุณภาพที่ผู้คน และทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศยอมรับ

“คุ้มค่าและดี Brushme รับประกัน” จากสโลแกนนี้ นำมาซึ่งความตั้งใจในทุกกระบวนการผลิต ตั้งแต่การ R&D ออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเพื่อให้เกิดความคุ้มค่าต่อการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันมากที่สุดในราคาที่สมเหตสมผลที่สุดที่ทุกครอบครัวสามารถซื้อซ้ำได้สบายกระเป๋า

ใน 2-3 ปีที่ผ่านมา นอกจากผู้คนทั่วโลกจะประสบภัยจากโควิด -19 ประเทศไทยยังประสบอุทกภัยครั้งใหญ่นำความเสียหายและคร่าชีวิตหลายครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ

ผู้บริหารและทีมงาน BrushMe มองเห็นและตระหนักถึงเหตุเกิดของปัญหาภัยพิบัติทางธรรมชาตินี้ จึงขอร่วมเป็นหนึ่งในคำตอบแก้ไขที่ต้นตอของปัญหา เราจึงตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะ “เปลี่ยนแปลง(แปรง)” Rebranding แบรนด์ BrushMe และผลิตภัณฑ์ในเครือทั้งหมดให้เป็น “Eco-Friendly Brand” เจ้าแรกของเมืองไทย ที่ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน จะใช้วัสดุและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและย่อยสลายง่ายเท่านั้น ด้วยจิตสำนึกรักโลกและรักษ์สิ่งแวดล้อมนี้ เราจึงยุติการนำพลาสติกมาใช้เป็นวัสดุหลักในการผลิต ที่เป็นขยะย่อยสลายยาก และขออาสาทำหน้าที่ส่งต่อความรักโลกผ่านผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นไปยังครอบครัวทุกบ้าน เพื่อปลูกจิตสำนึกของคนไทยให้เกิดความรู้สึกเช่นเดียวกัน ร่วมแรงร่วมใจดูแลรักษาธรรมชาติ ปรับเปลี่ยน Lifestyle การดำเนินชีวิต การเลือกใช้ของในชีวิตประจำวันแบบรักษ์โลก เพื่อตัวเราเอง ครอบครัว ลูกหลานของเราในอนาคต สังคมและโลก ที่จะยังคงมีธรรมชาติ สิ่งแวดล้อมและระบบนิเวศที่สมบูรณ์และเป็นมิตรต่อเรา มิฉะนั้นเราอาจจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิต และเกิดคำพูดในใจที่ว่า…”รู้แบบนี้! ตอนนั้นเราน่าจะทำอย่างนั้นไปตั้งนานแล้ว”

ติดตาม BrushMe ในรูปโฉมใหม่และผลิตภัณฑ์รักษ์โลก Eco-Friendly ได้เร็วๆนี้ค่ะ

ช่องทางการติดต่อ
https://www.brushmetoothbrush.com
Facebook: Brushme แปรงสีฟันบลัชมี
Line Official: @brushme
Tiktok: @brushmeonline
Instagram: @brushmeofficial
Tel: 02-272-5598, 094-231-8999, 097-575-8503