เสริมภูมิต้านทานป้องกันไวรัส ด้วยกระชายขาว “Many Herbs”

       ในยุคที่โรคร้ายกำลังระบาด อย่างรุนแรงแบบนี้ รอวัคซีนก็ไม่รู้ว่าจะถึงคิวเมื่อไหร่ วัคซีนที่ฟรีก็ไม่รู้ว่าต้องฉีดกี่เข็มถึงจะเกิดประสิทธิภาพ ซึ่งก็มีคำถามเกิดขึ้นมากมาย หลายคนคงกำลังเป็นกังวลและมองหาตัวช่วยเพิ่มเกราะป้องกันการติดเชื้อ นอกจากฟ้าทลายโจรที่ใช้ประกอบการรักษาที่กำลังเป็นกระแส “กระชายขาว” ก็เป็นอีกหนึ่งสมุนไพรที่สามารถช่วยได้ ซึ่งจากงานวิจัยเบื้องต้นของสถาบันชั้นนำพบว่า สารสกัดกระชายขาว มีฤทธิ์ในการยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัสได้ โดยสารสำคัญที่มีฤทธิ์ในการยับยั้งไวรัส คือ แพนคูราทิน เอ (panduratin A) และพินอสทรอบิน (Pinostrobin) ดังนั้นสามารถทานกระชายขาวป้องกันไว้เบื้องต้น เพื่อลดความเสี่ยงของคุณและครอบครัว ร่วมกับการป้องกันอื่นๆ

       วันนี้จึงขอนำเสนอ “กระชายขาวฟรีซดราย และกระชายขาวฟรีซดรายชนิดแคปซูล Many Herbs” โดย บริษัท เอฟดี ซอสซิ่ง ฟู้ด จำกัด ทานได้ไม่ต้องรอป่วย เราได้คัดสรรวัตถุดิบกระชายขาว 100% มาแปรรูปไม่ผสมสารช่วยเพิ่มน้ำหนักและไม่ผสมแป้ง ผลิตด้วยกระบวนการทำให้แห้งโดยใช้ระบบฟรีซดราย ที่อุณหภูมิทำแห้งเริ่มต้นต่ำกว่า - 40°C เพื่อรักษาคุณประโยชน์ของกระชายไว้ให้ได้มากที่สุด ซึ่งกระบวนการแปรรูปผลิตภัณฑ์นี้ เป็นที่ยอมรับในประเทศทั่วโลก โรงงานผลิตที่ได้รับมาตรฐาน GMP HACCP และ FDA อีกทั้งด้วยการคัดสรรวัตถุดิบกระชายขาวจากแหล่งเพาะปลูกที่มีคุณภาพ จึงมั่นใจได้แน่นอน

โดยสรรพคุณของกระชายไม่ได้มีเพียงแค่สร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันเชื้อไวรัสเท่านั้น นอกจากนี้ยัง

  • การบริโภครากกระชายสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งได้
  • ลดการทำลายตับ เมื่อได้รับสารพิษ
  • กระชายมีฤทธิ์ช่วยต้านการอักเสบ
  • ช่วยลดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ ช่วยขับลม ต้านการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ส่งผลดีต่อผู้ที่เป็นโรคกระเพาะอาหาร

       กระชายขาวฟรีซดราย Many Herbs มีด้วยกัน 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบแคปซูลซึ่งมีทั้งชนิดผงกระชาย ชนิดผงกระชายขาวผสมกระชายขาวสกัด ชนิดกระชายขาวสกัด100% และแบบผง สำหรับชงดื่มหรือสามารถนำไปเป็นส่วนผสมในเมนูอาหารได้

หากสนใจสามารถสอบถามข้อมูล ได้ที่
เบอร์โทร : 097-026 4678
Facebook : @Manyherbs
Line@: โปรดสแกน QR Code ในรูปภาพด้านล่าง
ที่อยู่บริษัท : 2/13 หมู่บ้านมนเฑียรทิพย์ ซ.คู้บอน 27 แยก 4 ถ.คู้บอน แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
* เลขที่ใบอนุญาต : 74-2-00360-6-0049 , 70-1-18060-5-0011 , 70-1-18060-5-0012, 70-1-18060-5-0013 *