ยืนหนึ่งในวงการศัลยกรรม เสริมจมูก ให้สวยเป็นธรรมชาติในแบบที่เป็นคุณ ด้วย “เทคนิค SSL” กับหมอพิชญ์ ที่ The EAST Clinic

     เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย สาวๆหลายคนก็เลยสรรหาทุกวิธีที่จะมาเพิ่มเติมความสวยของตัวเอง ทั้งลงทุนลงแรง ทั้งกิน ทั้งทา ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง หรือแม้แต่ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดอย่างการพึ่งมีดหมอศัลยกรรม เป็นวิธีที่นิยมของสาวๆ เพราะจะได้เห็นผลลัพธ์แบบรวดเร็วทันใจ โดยเฉพาะการเสริมจมูกเทคนิค SSL ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดย “คุณหมอพิชญ์ (นายแพทย์พิชญ์ โพธา)” 

     โดยคุณหมอพิชญ์ ยืนหนึ่งในวงการศัลยกรรม มีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค SSL มากเป็นพิเศษ และมีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามมามากกว่า 8 ปี เสริมความงามมาแล้วกว่า 10,000 เคส ใส่ใจในทุกรายละเอียด ดูแลและให้คำแนะนำหลังการผ่าตัดตลอด 24 ชั่วโมง การันตีด้วยคุณภาพและมาตรฐาน ซึ่งคุณหมอจะประจำอยู่ที่ "The East Clinic" (ดิอีสท์คลินิก) บรรยากาศภายในคลินิกจะกว้างขวาง สะดวกสบาย มีความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีพนักงานไว้คอยต้อนรับและให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง เดินทางสะดวกสบาย มีที่จอดรถมากมาย

     ซึ่งในวันนี้คุณหมอพิชญ์จะมาแนะนำเทคนิคเสริมจมูกที่คุณหมอใช้ นั่นก็คือ เทคนิค SSL (Structural Smart Lock) เป็นเทคนิคเฉพาะในการปรับแต่งซิลิโคนให้เหมาะกับใบหน้าและความต้องการของคุณมากที่สุด โดยคุณหมอจะเสริมซิลิโคนล็อกกับแนวโครงสร้างของจมูก ทั้งส่วนของกระดูก และกระดูกอ่อน ซึ่งใส่ไว้ใต้เยื่อหุ้มกระดูก ทำให้ไม่เห็นขอบของซิลิโคน ทรงจมูกที่ออกมาเลยดูเนียนเป็นธรรมชาติ เน้นความปลอดภัยเป็นหลักสำคัญ

     นอกจากนี้ทางคลินิกใส่ใจในการเลือกซิลิโคนที่ได้มาตรฐานสากล มีสัมผัสที่นิ่มพิเศษ และให้ผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ เพื่อจะทำให้รูปทรงจมูกที่สวยเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งที่ “The East Clinic” ตอบโจทย์ทุกอย่าง ทั้งในเรื่องของความปลอดภัย เครื่องมือและสถานบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล เรียกได้ว่า เมื่อคุณก้าวเท้าเข้ามาที่นี่แล้วคุณจะสวยเต็มสูตร มั่นใจอย่างปลอดภัย ที่ “The East Clinic” เท่านั้น

ปรึกษาฟรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
“The East Clinic” เลขที่ใบอนุญาต : 12101001062
Location : 85/1-3 ถนนราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ บางรักน้อย เมือง นนทบุรี 11000
Open Hour : เปิดทุกวัน เวลา 11:00 - 20:00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
Telephone : 093 449 3693
Website : www.theeastclinic.com
Facebook : @theeastclinic

Facebook : https://www.facebook.com/theeastclinic