“ข้าวตรากินรีทอง” เตรียมนำเทรนด์ชำระเงินแบบ BNPL “ซื้อตอนนี้ จ่ายทีหลัง” เอาใจลูกค้าในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง

ในยุคที่ทุกคนต่างได้รับกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เช่นนี้ หลายคนอาจมีกำลังในการจับจ่ายใช้สอยน้อยลง มากไปกว่านั้นคนจำนวนไม่น้อยต้องว่างงาน นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ข้าวตรากินรีทองริเริ่มนำการชำระเงินแบบ “ซื้อตอนนี้ จ่ายทีหลัง” หรือ Buy now Pay later (BNPL) เพื่อให้ทุกคนสามารถซื้อสินค้าเพื่อบริโภคได้แม้เงินกำลังมีปัญหาทางการเงินอยู่ก็ตาม

“ข้าวตรากินรี” สินค้าภายใต้บริษัท โรงสีมิ่งมงคลเจริญธัญญา จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดย “คุณมาโนช แก้วเขียว” ในปี พ.ศ.2547 จุดเริ่มต้นนั้นเป็นเพียง “ท่าข้าวมาโนช” จุดรับซื้อข้าวเปลือกจากชาวนา และขายเมล็ดพันธุ์ข้าวเกรดชั้นดี หลากหลายสายพันธุ์ เพื่อให้เกษตรกรนำไปปลูกข้าวต่อ ต่อมาได้ขยายกิจการเป็นโรงสีข้าวขนาดกลางถึงใหญ่ และเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิตเพื่อให้สามารถผลิตข้าวสารชั้นเลิศแก่ผู้บริโภคได้ กว่า 17 ปี ที่โรงสีมิ่งมงคลเจริญธัญญา ผลิตสินค้าคุณภาพ ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า “เรามุ่งมั่นที่จะทำข้าวที่จะทำให้คุณลิ้มรสถึงความอร่อยโดยไม่มีวันลืม”

จนถึงวันนี้ “ข้าวตรากินรีทอง” ได้รับความนิยมและการยอมรับอย่างแพร่หลาย การันตีคุณภาพตั้งแต่จุดเริ่มต้นของกระบวนการผลิตไปจนถึงขั้นตอนการส่งมอบข้าวให้กับลูกค้าทุกคน มีข้าวสารให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด เช่น ข้าวหอมมะลิ ข้าวหอมปทุม ข้าวขาว 5% ฯลฯ

สินค้ายอดนิยมที่ขายดีตลอดกาลของข้าวตรากินรีทอง ก็คือ ข้าวเสาไห้และข้าวหอมใบเตย ข้าว 2 สายพันธุ์ที่หลายคนอาจจะรู้จักกันอยู่แล้ว เพราะมีเอกลักษณ์ของกลิ่นและความนุ่มที่เป็นที่นิยมอย่างมาก

“ข้าวเสาไห้” เมื่อเทียบกับข้าวหอมมะลิจะมีความเต็มเมล็ด ใหญ่ อ้วน และยาวกว่า เมื่อนำไปหุงแล้วจะฟูสวยขึ้นหม้อ มีความร่วนและไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบรับประทานข้าวเต็มเมล็ดร่วน ไม่ติดกันเป็นก้อนและไม่ชอบรับประทานข้าวที่นิ่มจนเกินไป หากรับประทานพร้อมกับข้าวร้อนๆ จะอร่อยมากขึ้นไปอีก ส่วน “ข้าวหอมใบเตย” เป็นข้าวที่คัดสรรมาจากข้าวหอมปทุมธานี ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย จนได้ข้าวหอมปทุมแท้ 100% เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบข้าวที่มีกลิ่นหอมและมีความนุ่มเป็นพิเศษ

สนใจซื้อสินค้า “ข้าวตรากินรี” ราคาพิเศษในแคมเปญ MID MONTH SALE ทั้ง Lazada Shopee และ JD Central ค้นหาร้านค้าง่ายๆ แค่พิมพ์ “ข้าวตรากินรีทอง” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อได้ที่

โทร 082-220-4507, 081-880-9548, 035-446-965, 035-446-969
Facebook : ข้าวตรากินรีทอง
Line ID: @kinnareerice (มี@)
www.mkrice.com

ที่ตั้ง โรงสีมิ่งมงคลเจริญธัญญา จำกัด. 40 หมู่ 5 ต.บ้านสระ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ประเทศไทย 72130 หรือหาซื้อได้ตามร้านตัวแทนจำหน่ายกว่า 400 ร้านค้าในพื้น กทม. พัทยา โคราช และสุพรรณบุรี

Facebook : https://web.facebook.com/kinnareerice