เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “CHANI” แป้งพัฟรวยทรัพย์ เล็งเจาะตลาดสายมูและเครื่องสำอางไทย-อาเซียน

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ แป้งพัฟผสมรองพื้น "CHANI" แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่สัญชาติไทยที่เล็งเจาะตลาดสายมูเตลูทั้งในประเทศและอาเซียน โดยชูจุดขายที่ว่า “ผิวสวย เปิดเสน่ห์ รวยทรัพย์กับ CHANI” เพราะช่วยเสริมโหงวเฮ้ง อีกทั้งเนื้อแป้งเหมาะกับสภาพผิวของคนเอเชีย ติดทนไม่เลอะติดแมสก์ เหมาะกับยุคนี้ที่ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยในชีวิตประจำวันเกือบตลอดทั้งวัน


“คุณชนิยา ดวงวิไลศิลป” ผู้บริหารผลิตภัณฑ์แป้งพัฟผสมรองพื้น ภายใต้แบรนด์ CHANI ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “CHANI เป็นแบรนด์แป้งพัฟผสมรองพื้นของคนไทย ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ตลาดเครื่องสำอางและความงามภายในประเทศ ซึ่งถือเป็นธุรกิจดาวรุ่งที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยเฉพาะในยุคที่ผู้บริโภคมีความเคร่งเครียดจากวิกฤติต่างๆ จึงต้องการตัวช่วยเรื่องความสวยที่สร้างความสะดวกสบายให้กับชีวิต

“อีกทั้งปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์แป้งผสมรองพื้นมีการแข่งขันที่สูงมาก แต่ข้อมูลจากงานวิจัยพบว่า อุตสาหกรรมเครื่องสำอางและความงามในประเทศยังมีช่องว่างที่สามารถเติบโตได้อีกมาก จากปัจจุบันประเทศไทยมีการเข้าถึงเพียง 48% เท่านั้น ในขณะที่ประเทศเกาหลีมีสัดส่วนตลาดนี้มากถึง 85%

“โดยเฉพาะการขยายช่องทางการขายไปสู่ตลาดออนไลน์มีแนวโน้มที่สดใสมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง "CHANI" จึงเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีทางธุรกิจ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 เดือน 7 ที่ผ่านมา พร้อมกับโปรโมชั่นซื้อสินค้าแป้งพัฟผสมรองพื้น CHANI 2 ชิ้นในราคาพิเศษ เพียง 777 บาทเท่านั้น พร้อมกับบริการจัดส่งฟรีให้ถึงหน้าบ้าน และมากไปกว่านั้นยังแถมการ์ดคาถาเมตตา ใช้ท่องก่อนลงแป้งเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ เสริมความเป็นสิริมงคล และเปิดดวงรับทรัพย์แบบปังๆ

“สำหรับคุณสมบัติโดดเด่นของแป้งพัฟผสมรองพื้น CHANI คือ การเป็นแป้งผสมรองพื้นคุณภาพดีเยี่ยม คุมความมันและความเรียบเนียนอยู่หมัด เหมาะกับทุกสภาพผิวของคนไทย มาพร้อมสารอาหารผิวที่ผสมลงไปกับเนื้อแป้ง ช่วยบำรุงขณะที่ได้แต่งหน้าไปในเวลาเดียวกัน

ด้านคุณพฤนท์ภัสสรณ์ ลีธรรมเนตร อีกหนึ่งผู้บริหารคนสำคัญของ CHANI กล่าวถึงจุดเด่นของ "CHANI" เพิ่มเติมว่า

“แป้งพัฟผสมรองพื้นมีความเบาบาง ทำให้ไม่รู้สึกหนักหน้า แต่มีความสามารถในการปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยปรับผิวให้ดูมีออร่า มีคุณภาพเทียบเท่ากับเครื่องสำอางเคาท์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ แต่ราคาเอื้อมถึงได้ และยังใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว
“CHANI ได้เปิดตัวสินค้าล็อตแรกออกมาแล้วกว่า 2,000 ตลับ มีให้เลืกด้วยกัน 2 สี คือ No.1 และ No.2 และเร็วๆ นี้จะเปิดตัวสี No.3 เพื่อเอาใจคนโทนผิวสีน้ำผึ้ง โดยสี No.3 จะพร้อมจำหน่ายในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ และที่พิเศษมากๆ ก็คือแป้งพัฟผสมรองพื้น CHANI ทุกตลับได้ผ่านการทำพิธีสวดรับพรและเสริมดวงชะตา มาพร้อมกับวิธีการใช้ยังไงให้ปังอีกด้วย”

คุณพฤนท์ภัสสรณ์ ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า “ในอนาคตแบรนด์ CHANI มีเป้าหมายในการเตรียมบุกตลาดประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ เวียดนาม ลาว เป็นต้น โดยในขณะนี้ได้จัดตั้งทีมการตลาดที่แข็งแกร่งเพื่อทำหน้าที่ศึกษาข้อมูล กฎระเบียบในการส่งออก และวางกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อเตรียมพร้อมขยายตลาดไปสู่กลุ่มประเทศอาเซียน”

นอกจากแป้งพัฟผสมรองพื้นแล้ว เร็วๆ นี้ CHANI เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการทดลองที่ต้องใช้ความพิถีพิถันเป็นอย่างมาก รับรองว่าจะต้องเป็นไอเท็มที่ทุกคนหลงรักแน่นอน

ติดตามข่าวสาร สั่งซื้อหรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย “CHANI” ติดต่อได้ที่

Line Official @CHANI

โทร 099-1122-444

Facebook : CHANI แป้งรวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์

เลขที่ใบอนุญาต : 74-1-6400010804

Instagram : https://www.instagram.com/chani_chaniofficial/