ขจัดปัญหากลิ่นกวนใจ ปลอดภัยกับทุกคน ด้วย “Acute” ดับกลิ่นจากสารธรรมชาติ 100%

หลายคนต้องเจอกับปัญหากลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ แต่จะทำยังไงให้หมดไป วันนี้เราขอแนะนำ แบรนด์ Acute (อะคิว) ตัวช่วยอันดับหนึ่งในเรื่องการขจัดปัญหากลิ่น ด้วยสารจากธรรมชาติ 100% ใช้สำหรับดับกลิ่นได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นดับกลิ่นหมา แมว และสัตว์เลี้ยงทุกชนิด หรือจะเป็นเครื่องใช้ภายในบ้าน รวมไปถึงการดับกลิ่นมูลสัตว์ที่อยู่ในฟาร์ม หรือแม้แต่ในอ่างเก็บน้ำดื่มสำหรับใช้ในบ้านก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน มั่นใจได้ว่าปลอดภัยกับทุกคนอย่างแน่นอน !

ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ “อะคิว” เป็นการรวมเอาสารธรรมชาติมาสกัดเพื่อกำจัดที่ต้นตอของกลิ่น พร้อมทั้งระงับเชื้อโรคแบคทีเรียอันเป็นตัวการหลักของกลิ่นทั้งหลาย โดยสามารถแก้ไขได้ใน 5 นาทีเท่านั้น เพียงใช้ “ผงอะคิว” เศษหนึ่งส่วนสี่ของช้อนโรยลงไปแล้วราดน้ำตาม หรือใช้ผสมกับน้ำก็สามารถขจัดกลิ่นที่กวนใจมานานได้เหมือนกัน ผลลัพธ์ที่เห็นผลได้ทันทีหลังใช้ นั่นก็คือคือกลิ่นสลายแบบหายเกลี้ยงไปได้ในทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมกับได้กลิ่นธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์มาทดแทน หรือหากบ้านใครมีน้ำที่กลิ่นเป็นสนิมก็สามารถใช้ได้ รวมทั้งทำให้น้ำใสได้ เพราะมีตัวช่วยแขวนตะกอนได้อยู่นั่นเอง

อย่าปล่อยให้บรรยากาศบ้านไม่น่าอยู่เพราะกลิ่น ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเคมี กลิ่นในห้องน้ำ ท่อน้ำทิ้ง หรืออ่างสระผม กลิ่นไมโครเวฟ ตู้เย็น ครัว กลิ่นอับตู้เสื้อผ้า โซฟา ที่นอน กลิ่นในรถ รวมถึงกลิ่นเน่าท่อน้ำทิ้ง กลิ่นขยะเน่า กลิ่นจากกระบะทรายแมว กลิ่นสาบ หมา แมว นก กำจัดกลิ่น กรงสัตว์ มูลสัตว์และคอกสัตว์ กลิ่นเหล่านี้สามารถหายได้ภายในเวลาไม่กี่นาที เพียงแค่ราด ไม่ต้องขัด ด้วยผลิตภัณฑ์ “อะคิว” รับรองว่ากลิ่นเหล่านั้นจะไม่กลับมากวนใจอีกแน่นอน การันตีจากเสียงตอบรับของลูกค้าที่ใช้ว่าสามารถกำจัดกลิ่น ลดปัญหากวนใจ คลายความกังวลให้หมดไป ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นในทุกวัน เป็นที่ตัวช่วยอันดับหนึ่งในเรื่องกลิ่นอย่างแท้จริง !

แบรนด์ “อะคิว” ใส่ใจและห่วงใยในเรื่องปัญหากลิ่น เรามีการทดสอบเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าใช้แล้วปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีจากธรรมชาติ และสารสกัดธรรมชาติ 100% ไม่ส่งผลอันตรายต่อมนุษย์ ระบบทางเดินหายใจ ทั้งการหายใจและปอด รวมถึงไม่อันตรายต่อผิวหนัง ไม่เป็นพิษ และที่สำคัญไม่ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน น้ำที่เหลือก็สามารถนำไปใช้รดต้นไม้ หรือใส่บ่อปลาได้อีกด้วย ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ ทำให้หลายคนต้องหันมาใส่ใจในเรื่องกลิ่น และมั่นใจในการใช้ผงอะคิวในการกำจัดกลิ่นกวนใจให้หมดไป

สำหรับท่านที่ต้องการขจัดกลิ่นกวนใจให้หมดไป เรามี “ผงอะคิว” ใช้สำหรับกำจัดกลิ่นจากส้วม อ่างล้างจาน กระบะทรายแมว บรรจุ 500 กรัม กระปุกละ 590 บาท และ “สเปรย์อะคิว” ใช้กำจัดกลิ่นจากหมวกกันน็อค หรือรองเท้า และกลิ่นอับภายในรถ ราคาเพียง 290 บาท พิเศษสำหรับโปรโมชั่นในตอนนี้ ผงอะคิว ราคาปกติ 590 บาท พิเศษสำหรับท่านที่สั่งซื้อในวันนี้ ราคา 350 บาทเท่านั้น (ค่าส่ง 50 บาท) หากสั่ง 2 กระปุก เหลือเพียง 690 บาท ฟรีค่าจัดส่ง รวมทั้งมีบริการเก็บเงินปลายทาง พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook : ดับกลิ่นด้วยสารธรรมชาติ อะคิว

Line : pollasal

Facebook : https://www.facebook.com/ดับกลิ่นด้วยสารธรรมชาติ-อะคิว-104863491835347/