inzee เดินหน้าลุย One Stop Service ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ Organic Skincare

    ปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่า เทรนด์เครื่องสำอางแนวธรรมชาติอย่างออร์แกนิค เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังได้รับความสนใจในกลุ่มของคนสร้างแบรนด์เครื่องสำอางอย่างมาก ในปี 2021 ทำให้เทรนด์การผลิตเติบโตเป็นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ตลาดก็มีความต้องการเครื่องสำอางออร์แกนิคเป็นอย่างมาก จึงเป็นโอกาสที่น่าสนใจ ของคนที่กำลังมองหาธุรกิจในปีนี้ เพราะนอกจากจะตรงกับเทรนด์ของตลาดแล้ว ฐานตลาดของกลุ่มลูกค้านี้ยังกว้าง เพราะสามารถตอบโจทย์ได้ทุกเพศทุกวัยที่หันมาสนใจเรื่องของสุขภาพ    

     บริษัท อินทรีย์ประเทศไทย (inzee) เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่น่าจับตามองในเทรนด์ตลาดนี้ เพราะเป็นบริษัทที่เปิดตลาดสินค้าออร์แกนิคโดยตรง โดยมีผู้เชี่ยวชาญดูแลแบบ One Stop Service ตั้งแต่ในเรื่องของการผลิตเครื่องสำอางจากธรรมชาติ และออร์แกนิค ไปจนถึงการทำการตลาด โดยมีผู้ชี่ยวชาญให้บริการให้คำปรึกษาเจ้าของแบรนด์แบบครบวงจร มีสูตรมาตรฐานพร้อมผลิต และสามารถพัฒนาสูตรใหม่ เพื่อสร้างจุดแข็งของแบรนด์ได้ตามลูกค้าต้องการ

     โดยจุดเริ่มต้นของ inzee เริ่มต้นจากความต้องการมีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่มีคุณภาพให้กับครอบครัวไว้ใช้ เมื่อมีโอกาสได้เริ่มต้นทำ แล้วได้รับผลตอบรับที่ดีจากคนในครอบครัว จึงได้ขยายต่อออกมาเป็นธุรกิจ หวังเพียงอยากส่งมอบประสบการณ์ที่ดี และสินค้าที่มีคุณภาพให้กับทุกคนได้ใช้เหมือนกับครอบครัว โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ผลิตสินค้าออร์แกนิคที่มีคุณภาพแก่ผู้บริโภค

     ปัจจุบันที่ inzee สามารถผลิตสินค้าและขอใบรับรอง USDA Organic ให้กับเจ้าของแบรนด์ได้ และกำลังขยายขอใบรับรองเพิ่มเติม คือ COSMOS Organic เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ตลาดออร์แกนิค

     One Stop Service เป็นเจ้าของแบรนด์ได้ ที่เดียวครบจบในงบหลักหมื่น บริการของ inzee เริ่มให้บริการตั้งแต่ให้คำปรึกษาพัฒนาสูตร จดแจ้ง อ.ย ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ ออกแบบโลโก้แบรนด์ บรรจุภัณฑ์แบบพร้อมขาย พร้อมให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เชี่ยวชาญของ inzee มีทั้ง ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, ผลิตภัณฑ์บำรุงผม, ผลิตภัณฑ์สปา และ ผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปาก

     หากคุณเป็นคุณที่อยากเริ่มธุรกิจสินค้า ออร์แกนิค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโรงงานผลิตได้ที่ บริษัท อินทรีย์ (ประเทศไทย) จํากัด 

Phone l 095-812-5609 ,096-245-1541

Facebook l @inzeethailand

Line Official l 

Website l www.inzeethailand.com

Location l 1079/24 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150

Facebook : facebook.com/inzeethailand