“Pudding Pet” ปรับตัวยุคโควิด สู่บริการเดลิเวอรี่ถึงหน้าบ้าน

     สำหรับใครที่มีลูกน้อยสี่ขา ห้ามพลาด! “Pudding Pet” ร้านให้บริการครบวงจรสำหรับสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น อาบน้ำตัดขน ฝากเลี้ยง รวมไปถึงจำหน่ายอาหารและสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ต้องการอะไร Pudding Pet ก็จัดให้ได้ทุกอย่าง เปิดทำการมานานกว่า 6 ปี

Pudding Pet ให้บริการ

  • ขายอาหารสัตว์ ทั้งปลีกและส่ง
  • อาบน้ำตัดขน ด้วยช่างมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 5 ปี และยังมีดีกรีเป็นอาจารย์สอนตัดขนจากโรงเรียนสอนตัดขนชื่อดัง สามารถออกแบบและตัดแต่งขนของน้องๆ ได้ทุกทรง ไม่ว่าจะเป็นทรงมาตรฐานหรือสากล
  • รับฝากเลี้ยง โดยที่นี่จะเลี้ยงในห้องแอร์ที่เป็นห้องส่วนตัว ไม่ขังแบบกรงเหมือนตามทั่วไป ราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาทต่อวัน

       ด้วยสถานการณ์ Covid-19 ที่กำลังแพร่ระบาดกันอย่างหนักในตอนนี้ ทางร้านมีบริการ Delivery โดยมีอัตราค่าบริการคือ สมาชิกส่งฟรีถึงบ้าน การสั่งซื้อขั้นต่ำ 500 บาท ระยะทางไม่เกิน 5 กม. หากเกินคิดกิโลเมตรละ 10 บาทเท่านั้น นอกจากนี้สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อื่นๆ ได้เช่นกัน ทางร้านมีบริการจัดสั่งทั่วประเทศ และทางร้านก็มีบริการพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ต้องใช้บริการอาบน้ำตัดขน ทางร้านมีบริการรับ-ส่งสัตว์เลี้ยงถึงบ้าน (สำหรับสาขาสุขาภิบาล5) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่าน

     หรือใครที่อยากเข้าไปใช้บริการ ทางร้านมี 2 สาขาด้วยกัน คือ สาขาสุขาภิบาล 5 และ JC Mall นวมินทร์ 70 ใครผ่านไปผ่านมาสามารถเข้าไปใช้บริการได้ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.30 น. – 20.30 น.

ช่องทางการติดต่อ
Line : @puddingpet
Shopee : PuddingPet
Facebook Page : Pudding Pet อาหารสัตว์เลี้ยง & อาหารเสริม สำหรับสุนัข แมว

Facebook : https://www.facebook.com/puddingpetth/