เจ้าแรกในไทย แบรนด์ “Glaciation Bangkok” เก็บสกินแคร์และเครื่องสำอางของรักของหวงของสาวๆ ให้ดูแลผิวหน้า ผิวกายให้ดูดี สุขภาพดี เป็นประจำ

เทคโนโลยีความเย็น แบรนด์“Glaciation Bangkok” ตู้เย็นเก็บ Skincare และ Cosmetics ของล้ำค่าความงามของสาวๆ เพื่อมอบความสดชื่นให้กับสาวๆ ที่รักการปรณนิบัติผิวอยู่เป็นประจำ ให้เก็บรักษาและคงสภาพได้นานที่สุด

แบรนด์ “Glaciation Bangkok” ตู้เย็นสำหรับสกินแคร์เป็นตู้เย็นขนาดเล็กสำหรับคงสภาพสกินแคร์ให้ประสิทธิภาพของสกินแคร์คงอยู่ ด้วยเทคโนโลยีความเย็น อุณหภูมิเฉลี่ย 10 องศาซึ่งเป็นอุณหภูมิที่ดีที่สุดสำหรับสกินแคร์ ตู้เย็นมาพร้อมกับช่องจัดเก็บเพื่อความเป็นระเบียบและการทำงานที่เงียบสนิท แม้วางในห้องนอนก็ไม่ก่อให้เกิดความรำคาญ ประหยัดไฟและประหยัดพื้นที่ ในขนาดที่กะทัดรัด สะดวกพกพาง่าย “Glaciation Bangkok” ช่วยให้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง ที่สาวๆ ซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงหรือได้รับของขวัญสุดพิเศษ เช่น ทรีทเมนท์, ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี (เซรั่มวิตามินซี), มอยส์เจอไรเซอร์, น้ำตบ, โทนเนอร์, สเปรย์ฉีดหน้า สารสกัดธรรมชาติออร์แกนนิก อายครีม ดินสอเขียนขอบตา ขอบปาก มาสก์หน้า เป็นต้น ทำให้มีการซึมเข้าสู่ผิวและความสดชื่นเมื่อใช้

แบรนด์ “Glaciation Bangkok” พร้อมก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของไทย ขอแนะนำตู้เย็นรุ่น Beautifying-13L ขนาดความจุ 13 ลิตรกับบริการส่งเสริมการขาย ที่เรากล้ารับประกันสินค้าหรือเงื่อนไขตามที่ทางร้านกำหนด อาทิเช่น
1. ทางร้านรับประกันตัวสินค้า 7 วัน หากสินค้ามีปัญหาทางร้านของเราเปลี่ยนสินค้าเครื่องใหม่ให้ทันที!!
2. หลังจาก 7 วัน รับประกันอีก อีก 6 เดือน หากสินค้ามีปัญหาส่งกลับมาให้ทีมเซอร์วิสของเราดูแลให้
3. หลังจาก 6 เดือน หากสินค้ามีปัญหาสามารถส่งกลับมาให้ทางร้านเราดูแลได้ตลอด
สรุปคือ เราดูแลเอาใจใส่และบริการตลอดการใช้งาน พร้อมสโลแกนของเราแด่ลูกค้าทุกท่าน

“Start Your Day Fresh and Beautiful”

ท้าหนุ่มๆ สาวๆ ที่ปรณนิบัติผิวหน้า ผิวกาย ให้มีสุขภาพดี แข็งแรง ดูดี ที่สนใจและกำลังมองหาตู้เย็นเก็บผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง ของรักของหวง ต้องรีบซื้อเลย แบรนด์ “Glaciation Bangkok” เพื่อนคู่หูความสวย ความหล่อประจำตัว ด้วยขนาดพกพา กะทัดรัด ไปไหนมาไหนได้สะดวก สบาย ที่สำคัญเสียงเงียบ ประหยัดพื้นที่และประหยัดไฟด้วย กับบริการหลังการขาย ดูแล เอาใจใส่ ตลอดการใช้งาน สนใจสั่งซื้อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ได้ที่ช่องทางออนไลน์ตามข้อมูลด้าน ล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

เปิดบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
Line ID: @Glaciationbangkok (with @)
Facebook/IG: Glaciation Bangkok

Facebook : https://www.facebook.com/GlaciationBangkok Instagram : https://www.instagram.com/glaciationbangkok