Vitera collagen by bbkel คอลลาเจนที่เหมาะกับผู้มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น ผมและเล็บเปราะบาง สารสกัดสูงถึง 15,000 มก./ซอง

          เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ Collagen ในร่างกาย จะค่อยๆลดน้อยลงปีละ 1% สังเกตได้จากผิวหนังที่เริ่มหย่อนคล้อยไปตามวัย จะดีกว่าไหมถ้าเรามีตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยเสริมสร้างสิ่งที่กำลังจะหายไปอย่างคอลลาเจน ให้กลับมากระชับพร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส และเสริมระบบภูมิคุ้มกันอีกครั้ง วันนี้เรามีแบรนด์คอลลาเจนที่มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติชั้นดีมาฝากกันค่ะ จะเป็นแบรนด์อะไรตามไปดูกันเลย

          ขอแนะนำ “Vitera collagen by bbkel” คอลลาเจนชนิดชงดื่มที่มีสารสกัดจาก USA , ITALY , JAPAN Vitera เป็นคอลลาเจนที่ไม่ใช่แค่คอลลาเจนทั่วไป แต่เป็นคอลลาเจนที่นำเข้าจากอิตาลี ผลิตจากปลาน้ำจืดที่ควบคุมคุณภาพการผลิตให้ได้มาตรฐานและให้โปรตีนถึง 95% ทำให้มีประสิทธิ์ภาพในการดูดซึมเข้าร่างกายได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ทางแบรนด์ vitera ยังได้นำเอาสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกหลายชนิดเข้ามาเป็นส่วนผสมในแบรนด์ อาทิ เช่น

- Rice extract มีส่วนช่วยให้เคราตินของผิวเรียบเนียน และปกป้องผิวให้แข็งแรง พร้อมล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิว
- Gac extract สารสกัดจากฟักข้าว ที่มีไลโคปีนมากกว่ามะเขือเทศถึง 70 เท่า พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และ ปรับผิวให้กระจ่างใส
- Coenzyme Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของผิวหนังและร่างกาย
- Zine amino acid chalale เป็นการนำเอาซิงค์และโมเลกุลของกรดอะมิโนมาจับเข้าด้วยกัน จึงช่วยทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ไว และนำไปใช้ได้ทันที พร้อมช่วยทำให้เส้นผม เล็บ และกระดูกแลดูแข็งแรง
- Pine bark extract Pycnogenol สารสกัดจากเปลือกสน ช่วยเร่งการดูดซึมของสารอาหารให้กับผิว
- และที่ขาดไปไม่ได้ก็คือ L-glutathione ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส โดยยับยั้งเอนไซม์โทโรซิเนส ที่สร้างเมลานิน ทำให้สีผิวของเรากระจ่างใสขึ้น

          ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดนี้ได้รวมอยู่ใน “Vitera collagen by bbkel” ที่ได้คัดสรรคุณประโยชน์แบบจัดเต็มไว้ในกล่องนี้แล้ว เพียงแค่ฉีกซอง ผสมน้ำ ก็เริ่มต้นการดูแลตัวเองได้ก่อนใคร นอกจากจะช่วยเสริมสร้างเรื่องผิวพรรณแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างของร่างกายอย่างเช่น ผม เล็บ และกระดูกได้ดีอีกด้วย เพราะ“Vitera collagen by bbkel” ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย เห็นอย่างนี้แล้วอยากมีผิวสวยจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเราตัวช่วยดีๆอย่าง“Vitera collagen by bbkel” ไว้ดื่มในทุกๆวันแล้ว

เป็นเจ้าของผิวสวยได้แล้ววันนี้ กับช่องการสั่งซื้อตามด้านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
Facebook: Vitera&bbkel Thailand
Instagram: bbkel.th
Line: @bbkel.th
Website: www.bbkel.com
เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-11163-5-0098

Facebook : https://www.facebook.com/viterabybbkel