คุณจริง พิชญาภา จิตติเจษฎาภรณ์ ผู้ก่อตั้ง Miss Office Clothing (Brand) แบรนด์เสื้อผ้าที่น่าจับตามอง

          ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ทำให้ใครๆ ต่างมีความคิดเป็นของตัวเองมากขึ้น ธุรกิจเสื้อผ้ากำลังเป็นธุรกิจมาแรงในตอนนี้ และคนนี้ ‘คุณจริง พิชญาภา จิตติเจษฎาภรณ์’ สาวสวยผู้ฉีกแนวความคิดด้านธุรกิจ มาเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า ที่มาพร้อมการออกแบบด้วยตัวเองและกลยุทธ์ธุรกิจที่น่าสนใจ

จุดเริ่มต้นของ Miss Office Brand
          ชื่อ จริง พิชญาภา จิตติเจษฎาภรณ์ เป็นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าแบบซื้อมาขายไปผ่านช่องทางเฟซบุ๊กมาตั้งแต่อายุ 26 ปี ด้วยความเป็นคนชอบการแต่งตัว จึงได้เริ่มอยากมีธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง เริ่มจากการ Live สดขายเสื้อผ้าด้วยตัวเองก่อน ซึ่งก็ทำให้มีลูกค้าเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับการแต่งตัวมากขึ้น จนทำให้ธุรกิจเสื้อผ้าเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยจุดขายของทางร้านจะเป็นการ Live สด ตั้งแต่ 6 โมงเช้า – 4 ทุ่ม ทุกวันไม่มีวันหยุด บวกกับมีสินค้าที่หลากหลาย คุณภาพคุ้มค่า ซึ่งก็ถือเป็นจุดขายที่สำคัญที่ทำให้มีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเนื่องด้วยมีคอนเนคชั่นในวงการธุรกิจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย ก็ทำให้ได้รับสินค้าจากพาร์ทเนอร์คุณภาพดีและราคาถูกมาขายในเพจอยู่เสมอ โดยเพจหลักของเราจะ Live พร้อมๆ กัน 10-12 ห้อง คือ เพจ Deva’s Brightmoon Ltd. และ Deva’s Selected ซึ่งใครที่สนใจสินค้าคุณภาพดีราคาเกินคุ้ม สามารถเปิดเข้ามาเลือกชมสินค้าเราได้เลยทันที เพราะจะเจอเราจะไลฟ์ตลอดแน่นอน

ทำไมถึงต้องเป็น แบรนด์ Miss Office
          เริ่มจากชอบความพิถีพิถันในการแต่งตัว เพราะมักจะสั่งตัดเสื้อผ้าแนวทำงานมาใส่เองอยู่เสมอๆ เพราะเสื้อผ้าที่มีคุณภาพดี มีแพทเทิ้ลสวยย่อมเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ ทั้งยังช่วยสร้างความมั่นใจ และความน่าเชื่อถือได้ดีอีกด้วย ซึ่งการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ตัดเย็บดี ย่อมบ่งบอกถึงรสนิยมและกความพิถีพิถันในการใช้ชีวิตได้ และสามารถดึงดูดโอกาสดีดีเข้ามาให้เราได้เช่นกัน แนวคิดนี้จึงถูกถ่ายทอดออกมาผ่านทางแบรนด์ Miss Office ทั้งหมด

ทำไมลูกค้าต้องเลือก Miss Office ต่างกับท้องตลาดอย่างไร
          เพราะคุณภาพที่คุ้มค่าเกินราคา และรูปแบบที่เรียบง่ายใช้งานได้ยาวนาน ไม่ใช่แฟชั่นตามกระแส ซึ่งลูกค้าจะได้รับสินค้าคุณภาพระดับงานเกรดสั่งตัดในราคาย่อมเยาจับต้องได้ เราคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลักว่าสินค้าทุกชิ้นต้องได้คุณภาพที่ดี ทั้งการเลือกวัตถุดิบ รวมถึงขั้นตอนการตัดเย็บ ทางแบรนด์ใช้ช่างฝีมือประสบการณ์ยาวนานในวงการงานแบรนด์ทั้งหมด และที่สำคัญเราเน้นการขายออนไลน์เป็นหลัก ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคได้โดยง่าย ประกอบกับการขายผ่านทาง Live สดร่วมด้วย จึงทำให้แบรนด์ Miss Office มีฐานลูกค้าที่กว้างขวางอย่างรวดเร็ว เราเติบโตจากฐานลูกค้าใหม่กลุ่มเล็กๆ และเกิดจากการบอกต่อ แม้เจอวิกฤตของเศรษฐกิจ เราก็มั่นใจว่าแบรนด์ของเราจะอยู่ในใจผู้บริโภคอยู่เสมอ

ทำไม Miss Office จึงยังเติบโตต่อเนื่อง แม้ในสภาวะเศรษฐกิจตอนนี้
          แน่นอนว่าสินค้าที่ดีมีคุณภาพคือปัจจัยหลักของธุรกิจ แต่หัวใจสำคัญที่ทำให้ทางแบรนด์เติบโตได้อย่างสวนกระแสก็เพราะเรามีประสบการณ์ทางด้านกลยุทธ์ของตลาดออนไลน์มาตั้งแต่แรกแล้ว ทำให้เรามั่นใจว่าเราสามารถปรับตัวเข้ากับธุรกิจออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

แนวทางการเติบโตของแบรนด์ Miss Office ในอนาคต
          สิ่งที่เราตั้งใจมุ่งหวังคือการเติบโตผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลทฟอร์มให้เต็มที่ภายในปี 2021 นี้ และหากสถานการณ์โควิดดีขึ้น เราน่าจะต้องแพลนเติบโตทางออฟไลน์เพิ่มเติมอีกหลายช่องทาง เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้กว้างและง่ายมากขึ้น ซึ่งในสภาวะเศรษฐกิจตอนนี้นับว่าการวางแผนของเราทำได้ยากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ต้องจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดมากๆ โดยเฉพาะปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้ การบริหารความเสี่ยงต้องเตรียมไว้รอบด้าน ทั้งต้องคอยดูแลพาร์ทเนอร์ไปด้วยพร้อมๆ กัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดสิ่งที่เราคาดหวังสูงสุดคือการพัฒนาสินค้า ทีมงาน และระบบให้แข็งแรง พร้อมรองรับการเติบโตไปพร้อมๆ กัน

ทางแบรนด์ขายออนไลน์ทุกวัน (Live สดผ่านช่องทาง Facebook)
ช่องทางการขายของ Miss office
Facebook: Miss Office
IG: Miss_Office_Brand
Shopee: MissOffice
Lazada: MissOffice
Tiktok: MissOffice
Line: @miss_office

Facebook : https://www.facebook.com/MissOfficeBrand