”Eckinac Plus” วิตามินเสริมภูมิคุ้มกันเด็ก ความแข็งแรงของลูกที่คุณพ่อคุณแม่บอกต่อ พร้อมตอบโจทย์เด็กยุคใหม่

       ในช่วงที่เด็กๆ เริ่มเข้าโรงเรียน คุณพ่อคุณแม่หลายท่านคงจะพบปัญหาลูกป่วยบ่อย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ลูกไม่เคยป่วยเลย เด็กบางคนถึงขั้นป่วยอาทิตย์เว้นอาทิตย์ บางคนต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาลเป็นประจำทุกเดือน และที่สำคัญในตอนนี้ เด็กๆ และคนในครอบครัว มีความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วย แม้จะไม่ได้ไปโรงเรียนก็ตาม เพราะหลายพื้นที่ที่เคยปลอดภัยที่สุดก็กลายเป็นพื้นที่เสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพ ด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง เชื้อโรคที่มีการแพร่กระจายออกไป ไม่ว่าจะช่วงเปิดเทอมหรือปิดเทอม จึงน่าจะทำให้คุณพ่อคุณแม่เป็นกังวล และเกิดคำถามที่ว่า

จะทำอย่างไร ให้ลูกสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเจ็บป่วยจากเชื้อโรค เพื่อที่จะได้มีโอกาสพัฒนาทักษะต่างๆ อย่างเหมาะสมตามช่วงวัย

       การป้องกันตัวเองจากสิ่งต่างๆ จึงเป็นวิธีที่น่าสนใจสำหรับเด็กยุคนี้ แต่การป้องกันจากภายนอกเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น จากข้อมูลทางการแพทย์ ได้กล่าวไว้ว่า “เด็กที่มีภูมิคุ้มกันที่ดี ร่างกายจะสามารถต่อต้านหรือจัดการกับเชื้อโรคต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ” ดังนั้นการป้องกันดูแลด้วยภูมิคุ้มกันจากภายใน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จึงเป็นคำตอบที่คุณพ่อคุณแม่จำนวนมากหันมาให้ความสนใจ

       Eckinac Plus (เอ็กซไคแน๊กพลัส) วิตามินเสริมภูมิคุ้มกันสำหรับเด็กสูตรธรรมชาติ เป็นการผสมผสานกันของสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อให้เด็กรับประทานได้ง่าย สามารถออกฤทธิ์ภายในร่างกายได้ทันที ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติในปริมาณที่เหมาะสมกับเด็กอย่างแท้จริง มาในรูปแบบ เม็ดอมๆเคี้ยวๆ ขนาดเล็ก รสชาติอร่อยหวานๆ เปรี้ยว เพื่อให้ง่ายต่อการทานของเด็กๆ

       โดยจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ เกิดจากความรักของคุณแม่เภสัชกร คุณแม่กายภาพบำบัด ที่อยากเห็นลูกรักเติบโตแข็งแรงด้วยวิถีธรรมชาติ ไม่มีการผสมสารสเตียรอยด์ ซึ่งได้รับการตรวจรับรองโดยศูนย์แลปมาตรฐาน คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อสุขภาพของเด็กๆ อย่างแท้จริง

       “ ลูกสาวตั้งแต่เข้าโรงเรียนก็ป่วยบ่อย ไปหาหมอหลายที่แต่ก็ไม่เคยหายขาด จนได้ลองใช้ Eckinac Plus ที่ได้รับการแนะนำจากคุณหมอท่านนึง หลังจากน้องทานอาการภูมิแพ้ก็ดีขึ้นมาก ใช้ชีวิตได้เต็มที่มากขึ้น น้องชอบมากค่ะ

       ลูกเป็นภูมิแพ้ ร่างกายอ่อนแอ แถมเข้าอนุบาลก็ป่วยบ่อยมากๆ หยุดเรียนบ่อย อาทิตย์เว้นอาทิตย์เลยก็ว่าได้ กินยาฆ่าเชื้อจนดื้อยา สงสารลูกมาก จนมาเจอวิตามินตัวนี้ก็ค่อยๆ ดีขึ้น ตัวเราเองก็สบายใจขึ้นด้วย

       น้องไม่ป่วยมาประมาณ 7 เดือนแล้วค่ะ ปกติเวียนเข้าออกแต่รพ. เพราะน้องเป็นภูมิแพ้กับ ต่อมทอนซิลโต

       จากที่ลูกเป็นหวัดเรื้อรัง ไอและมีน้ำมูกนานๆ ต้องทานยาฆ่าเชื้อบ่อยๆ เป็นไข้ทีก็ไข้สูงต้องเช็ดตัวทั้งวันไม่ได้นอนกันทั้งแม่และลูก หลังจากทาน Eckinac Plus เวลาไม่สบาย น้องมีไข้ต่ำแค่วันเดียว และไม่มีไข้กลางดึก น้ำมูกก็แห้งไปเอง

       ปกติลูกแพ้อากาศเย็นๆ มีน้ำมูกใสๆตลอดเวลา กลางคืน นอนคัดจมูก พอน้องทาน Eckinac Plus อาการแพ้อากาศดีขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด น้ำมูกและคันจมูกหายไปเลย และรสชาติที่ทานง่าย ลูกสาวชอบมากค่ะ

       คำบอกเล่าด้านบน เป็นส่วนหนึ่งจากผลตอบรับของคุณพ่อคุณแม่ที่วางใจให้ลูกรักทาน อาหารเสริม เสริมภูมิคุ้มกัน ด้วยสารสกัดธรรมชาติ อย่าง “Eckinac Plus” ซึ่งมีอีกมากกว่า 200 ผลตอบรับ ที่คุณพ่อคุณแม่ทั้งจากแพทย์ เภสัชกร และผู้ใช้จริง ยินดีให้ข้อมูลไว้ พร้อมบอกต่อๆกัน เพราะหวังว่าอยากแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่ท่านอื่น ได้รู้จักผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์การดูแลสุขภาพลูกอย่างแท้จริง

       เพราะสุขภาพลูกเป็นเรื่องสำคัญ การมีสุขภาพที่แข็งแรงและปราศจากโรคภัยเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับการดำเนินชีวิตอย่างมีคุณภาพของลูก สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อตามช่องทางที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลย

Facebook Page : Eckinac Plus วิตามินเด็ก เสริมภูมิคุ้มกันเด็กสูตรธรรมชาติ
Line : @greeneryherbs
Instagram : greeneryherbs
Website : www.greeneryherbsthailand.com
Review : https://www.greeneryherbsthailand.com/album/4901/รีวิววิตามินเด็กเอ็กซไคแน๊กพลัสeckinac-plus?v=1625199035

** เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-01949-5-0061 **

Facebook : https://www.facebook.com/GreeneryThailand/ Instagram : https://www.instagram.com/greeneryherbs/