พลิกธุรกิจติดลบให้เป็นหลักล้าน !! กับ“Than Marketing” โดยCEOสาวมากความสามารถ “ตัวพี ธัญวลัย” จากประสบการณ์ปั้นแบรนด์ 3 เดือน ยอดขาย 20 ล้าน

     ในยุคปัจจุบันที่มีการแข่งขันกันสูงมาก และพูดได้ว่าทุกธุรกิจต้องใช้ช่องทาง “Digital Marketing” ในการดึงลูกค้าเข้าสู่ธุรกิจ แต่ปัญหาที่เจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการพบ คือ ความยุ่งยากในระบบ รวมถึงภาษาที่เข้าใจยาก ทำเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จตามต้องการ ซึ่งเรามองเห็นปัญหาตรงนี้ จึงมองหาผู้เชี่ยวชาญจริงที่มีทั้งความรู้และประสบการณ์ เพื่อเข้ามาช่วยดูแล โดยที่ท่านไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ให้ท่านมีเวลาเหลือในการทำงานด้านอื่น แต่เพิ่มยอดขายมากขึ้นเท่าตัว จากการบอกต่อของเจ้าของกิจการหลายๆธุรกิจ ทำให้เราได้รู้จักและพูดคุยกับ “คุณตัวพี จาก Than Marketing”

     โดยคุณตัวพี (CEO Than Marketing) ได้เล่าให้ทางทีมงานเราฟังว่า “ย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปี ที่แล้วที่ยุคออนไลน์กระแสแรงมากๆ พีเองเป็นผู้ประกอบการมาก่อน โดยการเริ่มทำสินค้าในกลุ่มสกินแคร์ดูแลผิวพรรณ ความโชคดี คือ พีเริ่มเร็วมากๆ ในยุคบุกเบิก ต้องยอมรับว่าเมื่อก่อนการทำตลาดออนไลน์ง่ายกว่าตอนนี้เยอะมาก เพราะมีคู่แข่งน้อย แต่ในปัจจุบันมันยากขึ้นมากๆ หลายๆ ธุรกิจที่ไม่พัฒนา หายไปเยอะก็มี ยังไม่รวมคู่แข่งจากต่างประเทศอีกด้วย พีมองเห็นว่าในเมื่อเรามีประสบการณ์ตรง ลงสนามจริง เราน่าจะนำความรู้ ความสามารถตรงนี้ มาช่วยให้ผู้ประกอบการ และ เจ้าของธุรกิจหลายๆ ท่านที่ยังไม่เข้าใจ หรือไม่ประสบความสำเร็จทางด้านการทำการตลาดออนไลน์ ให้เป็นไปตามต้องการ ทั้งยอดขายที่มากขึ้น และการเติบโตของธุรกิจด้วย”

     โดยทางคุณตัวพียังกล่าวต่ออีกว่า “เธอได้นำประสบการณ์ร่วม 7 ปี ทั้งประสบการณ์จากปัญหาจริง และจากปัญหาของลูกค้าที่เธอได้ดูแลธุรกิจอยู่นั้น มาเป็นจุดแข็งที่ทำให้เธอมองปัญหาของธุรกิจที่ผู้ประกอบการมองไม่ออกได้อย่างเด็ดขาด และแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด พีเข้าใจว่าเจ้าของธุรกิจต้องการอะไร และไม่ต้องการให้เกิดอะไร และพีเชื่อว่า ทุกปัจจัยเราสามารถกำหนดได้ หลายๆ ท่านมักจะชอบพูดว่าเศรษฐกิจไม่ดี ซึ่งจริงๆตั้งแต่พีทำธุรกิจมายังไม่เคยได้ยินใครพูดว่าเศรษฐกิจดีเลย แต่กลับมีคนรวยเพิ่มขึ้นทุกวัน กระเป๋าแบรนด์เนม ยังขายได้ตลอดทุกชั่วโมง พีมองว่า ถ้าเรามีการวางแผน และทำงานอย่างดี ไม่มีทางที่ธุรกิจของเราจะล้มลงเลยค่ะ พีขอกล่าวถึงธุรกิจตัวนึง เป็นธุรกิจด้านอาหาร ที่พีเข้าไปดูแล ในช่วงยุคโควิด-19 ที่ผ่านมา จากที่พ่อแม่ต้องการปิดร้าน แต่รุ่นลูกอยากสู้ต่อ เรานั่งประชุมหาข้อสรุปร่วมกันว่าเราจะทำการลงขายแบบออนไลน์ เดินหน้าเต็มที่ พีใช้เวลา เพียง 3 เดือน ในการปั้นให้ธุรกิจนี้มียอดขายสูงถึง 20 ล้านบาท และยังเริ่มทำการเตรียมส่งออกไปสิงคโปร์อีกด้วย”

     “เพราะฉะนั้นพีมองว่า ทุกธุรกิจสามารถมียอดขายที่โตขึ้น และขยายมากขึ้นได้ ถ้าทำการตลาดอย่างถูกทาง ลงทุนให้ถูกที่ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนธุรกิจไปทำตามใคร แค่ทำธุรกิจของคุณให้ดีที่สุด โดยการให้เราได้เข้าไปดูแล และวางแผนให้คุณ ไม่มีอะไรที่ยากอย่างที่คิดเลยค่ะ บางท่านจะกังวลไปก่อนว่ามันยากรึป่าว ทำไม่เป็นแน่ๆ เลย จึงกลายเป็นการตัดโอกาสตัวเอง พีอยากให้ลองเปิดโอกาสให้ธุรกิจของคุณค่ะ ในเมื่อใช้วิธีเดิม รูปแบบเดิม ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะเหมือนเดิม ลองมาเปลี่ยนแบบวิธีคิดใหม่ เพื่อผลลัพธ์ใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมกันค่ะ”

     ฟังมาแบบนี้อย่าว่าแต่ทางผู้อ่านเลยค่ะ ทางทีมงานเอง ยังสนใจมากๆ จนต้องขอรายละเอียดบริการของ Than Marketing มาให้ทุกท่านได้เลือกกันเลย

     โดยทาง Than Marketing มีบริการ ทั้ง 2 แบบ ที่ครอบคลุมให้เลือก ได้แก่

1 . บริการรับดูแลแบบครบวงจร คือวางแผนการดำเนินงาน วางแผนการตลาด ทั้งหมด จัดทำแพลตฟอร์ม ทำโฆษณา ทุกช่องทางที่ท่านต้องการ รายงานผลประกอบการ บริการนี้เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ไม่ค่อยมีเวลา ไม่ชอบความยุ่งยาก และไม่มีทีม ที่คอยจัดทำให้ บริการนี้เหมาะกับคุณ (ธุรกิจอาหารที่คุณตัวพีได้กล่าวถึงข้างต้นเลือกใช้บริการนี้)

2. บริการสอน มีให้เลือกทั้งแบบคอร์สออนไลน์ และคอร์สส่วนตัวเรียนแบบตัวต่อตัว เจาะลึกในธุรกิจของคุณ เนื้อหาเข้าใจง่าย ย่อจากประสบการณ์ในการทำการตลาดออนไลน์ให้ทุกธุรกิจมาให้ทุกท่าน โดยไม่ต้องเสียเวลา เสียเงินไปกับการลองผิดลองถูก มีให้เลือกเรียนในหลายแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook, Instagram, Line OA

“ไม่ว่าคุณจะเลือกบริการด้านไหนคุณพี และ ทีมงาน Than Marketing ยินดีให้คำแนะนำนะคะ”
สนใจติดต่อ
Line Official : @thanmarketing
Telephone : 083-616-6294