M.Chue Center ศูนย์ผลิตภัณฑ์ความงาม มาดามจู จัดกิจกรรมทำบุญ ร่วมกับคนในวงการบันเทิงอย่างคับคั่ง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณยุ้ย - ธันยรัส วงศ์วังไพศาล หรือยุ้ย มาดามจู ซีอีโอ ศูนย์ผลิตภัณฑ์ความงาม มาดามจูเซ็นเตอร์ ร่วมกับเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง และนักแสดงตลก มาแจกอาหารและทำโรงทานให้กับชาวบ้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด-19 ที่วัดคุณหญิงส้มจีน จ.ปทุมธานี

งานนี้ได้มีบรรดาศิลปิน ดารา และบุคคลในวงการบันเทิงมาร่วมการทำบุญกันอย่างล้นหลาม อาทิเช่น หนู มิเตอร์ (สร่างศัลย์ เรืองศรี), บี๋ สวิส (สวิช เพชรวิเศษศิริ), โจอี้ กานา (โจอี้ เชิญยิ้ม), ออย ธนพัฒน์, ต้อ (มารุต สาโรวาท), อิ๊ฟ ภากร, โบกี้ (จิตรคุปต์ สุนทรศิลป์ชัย), ป๋าเทพ โพธิ์งาม (สุเทพ โพธิ์งาม), ท๊อฟฟี่ 3 บาทสลึง (ศิวดล จันทนเสวี) และซุปเปอร์หม่ำ มาร่วมกันแจกอาหารและทำโรงทานให้กับชาวบ้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด-19 ที่วัดคุณหญิงส้มจีน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ใช้คำว่า "100 พบ 1,000 เจอดาราพาสุข" เป็นการระดมทุน ซึ่งเงินทั้งหมดจากการระดมทุนทั้งหมดนี้ได้ถูกนำไปจัดซื้อสินค้าอุปโภค - บริโภค ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร อาหารแห้ง ผลไม้ นำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในชุมชนและละแวกใกล้เคียงวัดฯ พร้อมทั้งมอบให้ทางวัดฯ เพื่อทำโรงทานแจกให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงวิกฤติโควิด-19 ต่อไป โดยมีท่านพระครูปลัดมานพ เจ้าอาวาสและคณะสงฆ์มาร่วมอนุโมทนากับกิจกรรมในครั้งนี้

คุณยุ้ย กล่าวว่า เนื่องจากในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ขณะนี้ ทางมาดามจูเซ็นเตอร์ได้มีความกังวลและห่วงใย จึงได้มีความคิดอยากช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ทำให้ได้ตัดสินใจที่จะร่วมแรงร่วมใจในจัดหาและระดมทุนทรัพย์ ซึ่งเป็นการบริจาคคนละเล็กคนละน้อย รวมทั้งยังได้ผู้มีจิตศรัทธาเมตตาได้มาร่วมสมทบทุนอีกด้วย โดยพวกเราทุกคนก็เป็นห่วงพี่น้องประชาชนทุกคน และขอให้ทุกคนปลอดภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะร้อยเรื่องพันปัญหา เราพร้อมจะช่วยเหลือให้ 1 ความสิ้นหวังมีพลังต่อไป

Facebook : https://web.facebook.com/MChueThailand/?_rdc=1&_rdr