ตำนานความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ‘ตราแม่บ้าน’ เราไม่เคยหยุดคิดค้น และพัฒนาสินค้า เคียงคู่ตำรับครัวไทยสไตล์แม่บ้าน มาตลอดกว่า 40 ปี

‘ตราแม่บ้าน’ แบรนด์ผักกาดดองในตำนานจากเมืองราชบุรีที่คุ้นหู เคียงคู่อาหาร และแม่บ้านชาวไทยมาตลอดกว่า 40 ปี โดยในวันนี้ ‘แม่บ้าน’ ยังคงใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ ไปตลอดจนถึง ขั้นตอนการผลิต และการรักษาอายุสินค้า

จนทำให้ ณ ปัจจุบันได้ถือกำเนิด ‘หน่อไม้ในน้ำใบย่านาง’ สินค้าล่าสุดที่ทางแม่บ้านตั้งใจนำเสนอสู่ท้องตลาด ที่ทั้งสะอาด ปลอดภัย หมดห่วงเรื่องสาร บูโทลินัม ซึ่งเป็นสารพิษที่อยู่ใน หน่อไม้อัดปี๊บ ที่ผ่านการต้มด้วยความร้อนไม่สมบูรณ์ ไม่ทั่วถึง ที่อาจทำอันตรายถึงชีวิตได้

เพราะ แม่บ้าน คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก ในจุดนี้ กระบวนการผลิตจึงพิถีพิถันในเรื่องของการต้มหน่อไม้เป็นพิเศษ โดยการใช้นวัตกรรมการผลิตระบบสเตอริไรส์ ด้วยการต้มความร้อนที่ 121 องศาเซลเซียส นาน 30 นาที ซึ่งความร้อนขนาดนี้นั้นสามารถฆ่าเชื้อโรคได้หมด

ซึ่งนั่นทำให้ หน่อไม้ในน้ำใบย่านางของ ตราแม่บ้าน นั้นเป็น หน่อไม้ที่อ่อน หอมกลิ่นน้ำใบย่านาง พร้อมรับประทาน สะดวก สบาย และที่สำคัญ รสแซ่บนัวส์ถึงใจทุกซอง แม่คอนเฟิร์ม

พิเศษ !!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ “หน่อไม้ในน้ำใบย่านาง” ที่ 7-11 เท่านั้น สะสมยอดซื้อสินค้าจากใบเสร็จ ก็มีสิทธิ์รับรางวัล 3 ต่อ !!!!

รางวัลต่อที่ 1
เพียงคุณซื้อสินค้า “หน่อไม้ในน้ำใบย่านาง” 3 ซอง / 1 ใบเสร็จ รับฟรีทันที !! น้ำพริกรสเด็ด 1 กระปุก (ไม่จำกัดรางวัล)

รางวัลต่อที่ 2
สะสมยอดซื้อสินค้าสูงสุดประจำสัปดาห์
รับบัตรเงินสด TRUE MONEY WALLET มูลค่า 500 บาท (สัปดาห์ละ 3 รางวัล / 8 สัปดาห์)

รางวัลต่อที่ 3
สะสมยอดซื้อสินค้าสูงสุดประจำเดือน
รับสร้อยคอทองคำ หนัก 2 สลึง ( เดือนละ 1 รางวัล )

กติกาการร่วมสนุก

1. กดไลค์ และแชร์โพสต์กิจกรรมนี้เป็นสาธารณะ
2. ซื้อสินค้า “หน่อไม้ในน้ำใบย่านาง” แล้วถ่ายรูปใบเสร็จส่งมาทาง Inbox สะสมยอดเพื่อลุ้นรับของรางวัล
3. ประกาศผลผู้โชคดี ประจำสัปดาห์ที่หน้าเพจ https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=4037502436345099&id=461879830574062

**สามารถร่วมสนุกกิจกรรมได้แล้ว
วันนี้ – 24 สิงหาคม 2564

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

นาย อลงกรณ์ ปานรักเพื่อน ( พนักงานฝ่ายขาย )
เบอร์ โทร : 064-4164259
Email : alongkorn.rd@gmail.com
Line : @MaebanBrand
Facebook : ผักกาดดอง ตราแม่บ้าน สูตรสมุนไพร

Facebook : https://web.facebook.com/MaeBanBrand