รักผิว รักสุขภาพ รัก “วานิสต้า วิสต้า” อาหารสุขภาพผิวมาแรง แต่งผิวสวย สุขภาพผิวดี มีเพื่อนคู่แท้ ดื่มทุกวัน ดีทุกวัน สวยครบจบในซองเดียว

อาหารสุขภาพผิว “วานิสต้า วิสต้า” ไว้ใจตัวช่วยที่ดีสำหรับสาวๆ เพื่อผิวสวย สุขภาพดี เริ่มต้นวันใหม่ของสุขภาพดี ผิวสวย ตั้งแต่วันนี้กับแบรนด์ “วานิสต้า วิสต้า”

เราขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การตอบรับ “วานิสต้า วิสต้า” ตัวช่วย “ล็อค” ผิวสวย สุขภาพดี ที่สาวๆ ต่างพากันพูดถึงกันมากในตอนนี้ ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยประโยชน์ที่มีมากกว่าอาหารผิวและโดดเด่นมากในเรื่องการปรับสมดุลลำไส้ ด้วยพรีไบโอติก มากถึง 1000 mg. ควบคู่ไปกับการให้สารอาหารมากถึง 27 ชนิดในซองเดียว ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพผิวโดยตรง และยังเป็นแหล่งรวมสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด ยิ่งต้านอนุมูลอิสระได้มากเท่าไหร่ ก็เท่ากับล็อคอายุผิวได้มากเท่านั้น สาวๆ มั่นใจได้เลยว่า“วานิสต้า วิสต้า” สะอาด ปลอดภัย ที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับประเทศและมาตรฐานการผลิตระดับสากล ไม่ว่าจะเป็น

1. ได้การรับรองความปลอดภัยจาก อย. 13-1-15859-5-0540
2. ได้รับมาตรฐาน ISO 22000 ระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหาร
3. ได้รับมาตรฐาน GMP โรงงานผลิตอาหารที่สะอาดและปลอดภัย
4. ได้รับมาตรฐาน HACCP มาตรฐานการผลิตอาหารปลอดภัย
ด้วยมาตรฐานการผลิตเน้นคุณภาพ ความสะอาด ความปลอดภัย เหมาะสำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน สะดวกง่ายๆ จบเพียง 1 ซอง ต่อวันจึงไม่น่าแปลกใจ ไม่ว่าจะมีสุขภาพผิวแบบไหนมาก่อน ท่านสามารถเลือกทาน “วานิสต้า วิสต้า” อย่างต่อเนื่อง แลดู มีสุขภาพผิวที่ดี ดูมีออร่าและเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด

ด่วน!!! โปรดีๆ โปรเด็ดๆ ที่สุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน
ผิวปัง! สวยรับหน้าฝน ซื้อ 2 แถม 1 เพียง 999.- (จากปกติ 1,770.-) ส่งฟรีทั่วประเทศ

ท้าสาวกสายผิวดี สุขภาพผิวดีทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน ห้ามพลาด!! ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “วานิสต้า วิสต้า” เพื่อนคู่แท้สำหรับคนรักผิวรักสุขภาพ มั่นใจปลอดภัย กับมาตรฐานการผลิต ความสะอาด ความปลอดภัย ระดับประเทศไทยและระดับสากล สนใจสั่งซื้อ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ช่องทางออนไลน์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

เว็บไซด์ : www.wanistathailand.com
Line ID: @wanistathailand
Facebook/IG: @wanistathailand

Facebook : https://www.facebook.com/wanistathailand Instagram : https://www.instagram.com/wanistathailand