ต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยแก้วกาแฟคู่ใจ กับแก้วมัคที่ดีไซน์ไม่เหมือนใคร “Gold Series”

          สำหรับใครที่เป็นคอกาแฟการได้ดื่มกาแฟในทุกๆ เช้าคงจะเป็นอะไรที่ทำให้เราตื่นตัว สดชื่นและกะปรี้กะเปร่ามากๆ แน่นอน เราไม่สามารถดื่มกาแฟได้ หากปราศจากภาชนะที่ไว้ใส่กาแแฟของเรา นั่นก็คือ “แก้วกาแฟ” นั่นเองเพราะแก้วกาแฟเป็นอุปกรณ์สำคัญที่เราต้องมีในบ้าน เพราะมันสามารถใส่ของร้อนหรือของเย็นก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา โกโก้ร้อนหรือนมร้อนก็สามารถใส่ได้ ทั้งยังไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูแก้วกาแฟที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับยามเช้าได้อย่างมีความสุข

          นี่เลยค่ะ แก้วมัค“Gold Series” ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์สวยงามไม่เหมือนใคร เพราะทางแบรนด์ได้รังสรรค์การออกแบบด้วยตัวเอง ไปจนถึงการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทำให้ได้แก้วมัคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ มาพร้อมด้ามจับที่ไม่ทำให้ร้อนมือเมื่อเวลาจับ เหมาะสำหรับจิบกาแฟในยามเช้าหลังตื่นนอน หรือจะมอบให้เป็นของขวัญในเทศกาลสำคัญต่างๆ ก็เป็นไอเดียที่ดี โดยทุกแก้วของทางแบรนด์จะมีภาษาอาหรับ ذهب ที่มีความหมายว่า Gold อยู่บนแก้วทุกใบ ให้ความเรียบหรูอย่างมีสไตล์ในทุกการดื่มด่ำให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิก พร้อมส่งตรงให้ลูกค้าด้วยคุณภาพคับแก้ว ในราคาที่จับต้องได้

          สำหรับใครที่กำลังมองหาแก้วกาแฟคู่ใจอยู่ล่ะก็ แก้วมัค“Gold Series” เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะทำให้คุณมีความสุขไปกับการดื่มกาแฟในทุกเวลา เพราะแบรนด์ได้ออกแบบลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาของที่ระลึกไว้เป็นของขวัญอีกด้วย
สนใจเป็นเจ้าของได้แล้วววันนี้ที่
Facebook : เลอค่า
Line : @gishop
Tel : 083-959-1446

Facebook : https://www.facebook.com/lerka8