“Audition” สกินแคร์สายมินิมอล ที่คุณสมบัติฟูลออฟชั่น

       ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันคนหันมาใส่ใจเรื่องผิวพรรณกันมากขึ้น ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่รวมถึงผู้ชายก็เริ่มหันมาดูแลสภาพผิวหน้ากันเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน และสินค้ากลุ่มสกินแคร์ก็มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อปีที่แล้วมีแบรนด์นึงที่ได้เข้ามาลงสังเวียนตลาดมหาโหดนี้ โดยเริ่มจำหน่ายแบบไม่มีพรีเซนเตอร์ ไม่มีดาราหรืออินฟลูเอนเซอร์ใดๆ ช่วยโปรโมท เพราะทางแบรนด์เชื่อมั่นว่าหากสินค้ามีคุณภาพ ให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ จะได้รับรีวิวที่ดีจากลูกค้า และให้เกิดการบอกต่อ ซึ่งการส่งข้อมูลแบบเพื่อนสู่เพื่อนจะมีความน่าเชื่อถือและเข้าใจง่ายมากกว่า และอีกหนึ่งเหตุผลที่ยอมลดต้นทุนทางการตลาด นั่นก็ทำให้สินค้าสามารถจำหน่ายในราคาที่เป็นมิตรมากขึ้น

       “Audition” ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่ให้ความสำคัญของปริมาณสารสกัดแต่ละชนิดที่จำเป็น และคัดเลือกสารสกัดที่มีคุณภาพ รวมถึงสารสกัดที่มีงานวิจัยต่างๆ ในด้านการดูแลผิวอย่างจริงจัง เพราะสารสกัดในผลิตภัณฑ์ต้องมากพอที่จะสามารถทำให้เห็นผลได้จริง และเหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ไม่มีผลข้างเคียง ทางแบรนด์ “Audition” มุ่งมั่นและตั้งใจศึกษา ค้นคว้าเกี่ยวกับการทำงานของสารสกัดต่างๆ และเลือกเกรดของสารสกัดที่ดีมีคุณภาพ รวมถึงความใส่ใจเรื่องความเหมาะสมสำหรับทุกปัญหาผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย โดยผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี หรือสารก่อการระคายเคือง มากไปกว่านั้นจะต้องเหมาะสมกับราคาที่คนทั่วไปจับต้องได้ ให้ลูกค้าได้รับการตอบสนองทั้งประสิทธิภาพและราคา

       โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากๆ ก็คือ Audition Amino Acids Toner โทนเนอร์ที่ชาวเน็ตให้การพูดถึงเป็นจำนวนมาก ด้วย Packaging ที่ดูมินิมอลน่าใช้งาน และเป็นโทนเนอร์ที่คนผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ผิวมันก็สามารถใช้ได้ เรียกได้ว่าจะสภาพผิวไหน ก็ใช้รอดทั้งนั้น

  • ปราศจากสารระคายเคืองผิว ไม่ว่าจะเป็น แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน ไม่ทำให้ผิวอุดตัน
  • ช่วยให้ผิวแข็งแรงพร้อมปรับสมดุลผิวให้เข้าที่
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มอิ่มน้ำ
  • ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว ลดสิวผด หรือปัญหาสิวที่เกิดจากการใส่แมส

      จะใช้เป็นโทนเนอร์หรือเป็นน้ำตบก็ได้ เพราะเป็นโทนเนอร์ที่เน้นการบำรุง ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เอาอยู่ทุกปัญหา คนที่ลองใช้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผิวดูเนียนใสขึ้น สิวก็ลดลงอีกด้วย ประสิทธิภาพดีถึงขนาดมีผู้ใช้รีวิวว่าไม่เคยใช้โทนเนอร์แบรนด์ไหนหมดมาก่อน แต่ใช้แบรนด์นี้หมดเป็นแบรนด์แรก หรือพอเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นยังไง สุดท้ายก็ต้องกลับมาใช้แบรนด์นี้ต่อเหมือนเดิม และขอบอกว่าราคาดีมากแค่หลักร้อยเท่านั้น

       นอกจากนี้ Audition ก็มีผลิตภัณฑ์เจลลดสิว BHA 2% anti acne ที่มีรีวิวเยอะมากๆอีกเช่นกัน สามารถรักษาได้ทั้ง สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวเสี้ยน เมื่อใช้คู่กับสูตร 3D hya ที่มีไฮยาลูรอนมาถึง 3 ขนาดโมเลกุล เติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มฟู ใช้ร่วมกันแล้วเห็นผลจนผู้ใช้ให้การรีวิวว่าดีกว่าเข้าคลินิครักษาสิวซะอีก แถมยังราคาดีและปริมาณที่คุ้มสุดๆ

       Audition ไม่ได้มีแค่ 3 ผลิตภัณฑ์ที่พูดถึงเท่านั้นยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป โดยเน้นความเป็นธรรมชาติ คลีนๆ ไร้สารเคมีและเน้นปริมาณสารสกัดให้เกิดประสิทธิภาพจริง ไม่ใส่ทิพย์ หากใครสนใจ สามารถสั่งซื้อทางช่องทางข้างล่างนี้ได้เลย รีวิวเค้าแน่นมากจริงๆ คอนเฟิร์ม!

Line My Shop : https://shop.line.me/@audition.skincare
Line : @Audition.skincare
Instagram : audition.official.th
Fackbook : audition.official.th

(เลขที่ใบอนุญาต : 72-1-6300041416)

Facebook : https://www.facebook.com/audition.official.th Instagram : https://www.instagram.com/audition.official.th