UNC อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณทุกคน

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าอาหารเสริมคือตัวช่วยสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายของเราให้แข็งแรง และแน่นอนว่าการเลือกอาหารเสริมสักตัวหนึ่ง ทุกคนต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพอย่างแน่นอน วันนี้เราขอแนะนำ “UNC อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ” ที่เกิดจากคนไทยที่เล็งเห็นถึงปัญหาสุขภาพของคนไทย จึงคิดวิจัยและพัฒนาอาหารเสริมเพื่อคนไทยอย่างแท้จริง

UNC อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ภายใต้การผลิตของ บริษัท ยู้ ฟิชบอล จำกัด ที่ได้วิจัยและพัฒนาทุกผลิตภัณฑ์ด้วยความใส่ใจจากนวัตกรรมธรรมชาติ เพื่อผลิตอาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพดี ส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง อายุยืนยาว การันตีคุณภาพด้วยรางวัลทั้งภายในและภายนอกประเทศ อาทิเช่น เหรียญทอง จากเวที International Innovation invention Europe 2018 หรือ Gold Medal จากเวที International Innovation inventoion Poland 2018

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง UNC Calcium อาหารเสริมยอดขายอันดับ 1 ของ UNC ที่มีโมเลกุลแคลเซียมเล็กที่สุด สามารถดูดซึมได้ดีกว่าแคลเซียมชนิดอื่นๆ การันตีด้วยรางวัล SME Thailand Inno Awards 2019 ในหมวดรางวัลโดดเด่น ด้านนวัตกรรมสุขภาพ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทุกราย

ไม่เพียงแต่คุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลวิจัยต่างๆ เท่านั้น แต่ลูกค้าที่ได้ลอง UNC อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ต่างเห็นความเปลี่ยนแปลงของสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างเห็นชัด จนต้องบอกต่อและกลับมาซื้อซ้ำกันบ่อยครั้ง โดยปัจจุบัน UNC ได้วิจัยและพัฒนาจนมีอาหารเสริมทั้งสิ้น 9 ชนิด

  • UNC CALCIUM : บำรุงกระดูก ช่วยเรื่องกระดูกพรุน กระดูกเสื่อม ชะลอการแตกหักของกระดูกในวัยสูงอายุและวัยทอง ซึ่งเป็นวัยที่จำเป็นต้องเสริมแคลเซียมมากที่สุด
  • UNC PROJOIN : บำรุงข้อเข่าและข้อต่อทุกส่วนในร่างกาย เพิ่มน้ำหล่อลื่นและเพิ่มคอลลาเจนให้ข่อต่อ ลดการเสียดสีที่อาจก่อให้เกิดอาการอักเสบ ปวด และบวม
  • UNC ASTAXANTHIN : บำรุงผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย ฝ้ากระ พร้อมกับการปรับสมดุลให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น และยังช่วยลดอาการภูมิแพ้
  • UNC YOUR BEGIN : บำรุงผมและหนังศีรษะ ลดปัญหาผมร่วง ผมหงอกก่อนวัย และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม
  • UNC AVA : บำรุงผิวแบบเข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดริ้วรอย ฝ้า กระ และสิว แบะยังช่วยเรื่องภูมิแพ้
  • UNC I CARE : บำรุงสายตา ปกป้องสายตาจากแสงสีฟ้าและแสงแดด ลดอาการตาแห้ง ตาอ่อนล้า พร่ามัว  ชะลอการเกิดต้อและการเสื่อมของจอประสาทตา
  • UNC BETA GIN CORDY : บำรุงร่างกายให้แข็งแรง สร้างภูมิคุ้มกัน ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และช่วยควบคุมความดันโลหิต
  • UNC YOUR TIME : บำรุงร่างกายให้แข็งแรง สดชื่น ไม่เหนื่อยง่าย สร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยเรื่องระบบทางเดินหายใจ บำรุงปอด รวมถึงช่วยต้านเชื้อไวรัส
  • UNC NUTRA C : วิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่ติดสาร ลดฝ้า กระ ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ เสริมสร้างโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ลดการอักเสบของผิว และยังช่วยป้องกันภาวะกระดุกพรุน

UNC ยังเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจมีรายได้เพิ่มเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ด้วยหลักการทำงานที่มุ่งเน้นนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยบริหารจัดการงาน เพื่อให้ทันยุคสมัยและตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด หากคุณสนใจให้ UNC ช่วยดูแลสุขภาพของคุณ สามารถปรึกษาเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับปัญหาสุขภาพของคุณ หรือเข้าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว UNC ได้ที่
Facebook : UNC อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ
Line : @unc.forhealth
Instagram : unc.forhealth
Tel. : 089 896 6964
(ใบอนุญาตเลขที่ 10-1-16860-5-0012)

Facebook : https://www.facebook.com/unc.forhealth/