“Jigo Smoothie” น้ำผักผลไม้ปั่นสำเร็จรูปแท้ 100% สายเฮลตี้สายสุขภาพดี ไม่ควรพลาด..

น้ำผักและผลไม้สำเร็จรูปแท้ 100% เอาใจสายรักสุขภาพหรือคนไม่ชอบทานผักผลไม้ “จิโกะ สมูทตี้” เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย

   เชื่อว่าหลายคนไม่ชอบทานผักและผลไม้ หรือการหาผักทานทำได้ยากในแต่ละวัน ต่อวันได้รับสารอาหารจากผักและผลไม้ไม่เพียงพอ ร่างกายของคนทุกวัยต้องได้รับคุณประโยชน์ รับวิตามิน แร่ธาตุ และกากใยจากผักและผลไม้แท้ธรรมชาติ โดยจิโกะ 1 แก้ว เทียบเท่ากับผัก 1 จาน ปั่นละเอียดมาพร้อมกับเนื้อผลไม้ และกากใยของผักแบบเต็มๆ สำหรับเหล่าลูกๆที่ไม่ชอบทานผัก กลุ่มคนที่ทานผักยาก กลุ่มผู้สูงวัยที่ไม่สามารถเคี้ยวผักได้ เบื่ออาหาร หรือจะเป็นกลุ่มผู้รักสุขภาพที่เข้าถึงการบริโภคผักได้ยาก

จากท้องตลาดที่น้ำผักผลไม้ส่วนใหญ่ทำจากน้ำสกัดเข้มข้นเติมน้ำตาลซึ่งจะมีแต่ความหวานจากน้ำตาล “จิโกะ สมูทตี้” น้ำผักและผลไม้แท้ 100% สำเร็จรูป ผลิตจาก ผักผลไม้ superfood เช่น ผัก เคล ผัก วอเตอร์เครส เมล็ดแฟล็ก ทำให้ได้น้ำผักผลไม้ปั่น ที่มีรสชาติอร่อย ดื่มง่าย ไม่เหม็นเขียว อุดมไปด้วยวิตามินและกากใยจากธรรมชาติช่วยระบบการขับถ่ายได้อย่างดี ไม่ใส่น้ำตาลและวัตถุกันเสีย ที่สำคัญแคลอรี่เพียงแค่ 50-60 cal เท่านั้น สามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้สูงอายุ ทำให้การทานผักและผลไม้ของคุณสนุก และง่ายยิ่งขึ้น สะดวกต่อการดื่มเพียงแค่เจาะหลอดก็สามารถดื่มได้ทันที
ประกอบไปด้วย 2 รสชาติ
จิโกะ กรีน : ผักเคล, วอเตอร์, เครส, มะละกอ, มะขาม, ผักโขม, เสาวรส, เมล็ดแฟลกซ์
จิโกะ เรด : บีทรูท, แครอท, กะหล่ำม่วง, มะขาม, เสาวรส, โกจิเบอร์รี่, เมล็ดแฟลกซ์
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นความเคลื่อนไหวได้ทาง Page Facebook : Jigo Smoothie


    รับรองว่าถ้าอยากมีสุขภาพที่ดีมาพร้อมกับคุณประโยชน์อัดแน่น ลองได้ดื่ม “จิโกะสมูทตี้” จะเปลี่ยนทัศนคติในการทานผักให้ดีขึ้นแน่นอน แช่เย็นๆ อร่อยสดชื่นจนต้องมีติดไว้ทุกบ้าน และยังมีบริการส่งทั่วประเทศอีกด้วย


ช่องทางติดต่อ :
Facebook : Jigo Smoothie
Instagram : Jigo Smoothie
Line : @jigo
Tel : 080-5255156

ใบอนุญาติ อย. จิโกะ กรีน : 75-1-34732-2-0045

ใบอนุญาติ อย. จิโกะ เรด : 75-1-34732-2-0046

Facebook : https://www.facebook.com/JigoSmoothies/ Instagram : https://instagram.com/jigosmoothie?utm_medium=copy_link