สายชานมห้ามพลาด! “CHONGTAKEE” ชานมไข่มุกเฮลท์ตี้ที่เดียวในไทยด้วยสูตรน้ำตาล 0%

       CHONGTAKEE (ชองตากี้) แบรนด์ชานมน้องใหม่ ถูกใจสายหวาน ตอบโจทย์สายเฮลท์ตี้ที่คลั่งของหวาน แต่ไม่กล้าทานเพราะกลัวอ้วน กลัวสุขภาพพัง แต่ แต่ แต่ ! หมดห่วงได้เลยสำหรับ CHONGTAKEE (ชองตากี้) ชานมที่จะทำให้คุณทานชานมได้อย่างสบายใจ ด้วยรสชาติอร่อย หวานมัน กลมกล่อม แถมยังสุขภาพดี ไม่มีแคลอรี่ แบบนี้จะพลาดได้ยังไงกัน

       ปัจจุบันกระแสชานมไข่มุกมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ถือว่าเป็นเมนูยอดนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับอาหารประเภทเครื่องดื่มเลยทีเดียว ซึ่งได้รับความนิยมจากคนทุกเพศทุกวัย ด้วยความหวานมันอร่อยแถมยังมีไข่มุกหนึบๆ ให้เคี้ยวเพลิน เหมาะแก่การทานยามบ่าย ช่วยให้ร่างกายตื่นตัวได้เป็นอย่างดี แต่อย่างที่รู้กันชานมไข่มุกเป็นเมนูที่ให้พลังงานสูงมาก 1 แก้วให้พลังงานอย่างต่ำก็ 500 แคลอรี่ ซึ่งเกือบเทียบเท่าอาหารมื้อใหญ่มื้อหนึ่งเลยทีเดียว หากบริโภคบ่อยๆ ก็อาจจะทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว และเป็นตัวการชั้นดีเลยที่ส่งผลต่อเรื่องสุขภาพ ทำให้หลายคนต้องคิดหนักและต้องอดใจที่จะต้องทานเมนูโปรดไปเลย

       CHONGTAKEE (ชองตากี้) เข้าใจสายหวานดี ว่าการขาดน้ำตาลเหมือนขาดกำลังใจในการใช้ชีวิต แต่ให้ทานบ่อยๆก็กลัวว่าสุขภาพจะพัง จึงได้คิดค้นสูตรลับเฉพาะของ CHONGTAKEE (ชองตากี้) ด้วยการใช้ไซรัปหญ้าหวานแทนน้ำตาล ที่รสชาติยังอร่อยคงเดิม ไม่ว่าจะเป็น รสชาติความเข้มข้นของโกโก้ ความเข้มข้นและกลิ่นหอมของมัทฉะ หรือความหวานซู่ซ่าของเมนูน้ำผลไม้โซดา และที่สำคัญ คือ ต้องดีต่อสุขภาพและไม่อ้วน โดยชานม CHONGTAKEE (ชองตากี้) มาพร้อมไข่มุกไซรัปหญ้าหวานไร้แคล สามารถทานได้บ่อยอร่อยไม่เบื่อ นอกจากนี้ยังมีเมนูกาแฟ ที่เหมาะแก่การเป็นตัวช่วยแก้ง่วงในยามบ่ายอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการเลยทีเดียว

       ทั้งนี้เราจะพามารู้จัก CHONGTAKEE (ชองตากี้) ชานมไข่มุกเพื่อสุขภาพ ที่มีแรงบันดาลใจมาจากตัวเจ้าของแบรนด์มีความชื่นชอบในชานมไข่มุก แต่ก็กังวลเรื่องสุขภาพที่จะตามมาหากทานบ่อยๆ จึงได้ตัดสินใจสร้างแบรนด์ “CHONGTAKEE” (ชองตากี้) โดยใช้วัตถุดิบที่คัดสรรพิเศษและปราศจากน้ำตาล เพื่อตอบไลฟ์สไตล์ของคนรักของหวานโดยเฉพาะ

       ใครว่าเครื่องดื่มสุขภาพดีจะต้องไม่อร่อย? ถ้ายังไม่เคยได้ลอง CHONGTAKEE ที่ทุกคนไม่ควรพลาด สามารถ Walk-in ได้ที่หน้าร้านสาขาเทเวศร์ และใหม่! สาขาลาดพร้าว101 หรือหากไม่สะดวกในยุคNew normal แบบนี้ ก็สามารถสั่ง Delivery ได้ถึงหน้าบ้าน ผ่านทาง

  • Grabfood
  • LINEMAN
  • Robinhood

       และตอนนี้ทางแบรนด์ทำการเปิดจำหน่ายแฟรนไชส์แล้วด้วยนะ หากท่านใดสนใจอยากเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ CHONGTAKEE สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและติดตามโปรโมชั่น ได้ที่
Line : @chongtakee
Facebook Page : Chongtakee - ชองตากี้ ร้านน้ำหวาน 0 แคลอรี่

Facebook : https://www.facebook.com/chongtakee/ Instagram : https://www.instagram.com/chongtakee/