"Maelynn Char" ชาดอกไม้ ชาผลไม้ และชาสมุนไพร ที่สายเฮลท์ตี้และคนรักชาไม่ควรพลาด มีให้เลือกมากถึง 16 สูตรตามความชอบ

“ชา” คงเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่หลายๆ คนชื่นชอบและมีติดบ้าน เพื่อไว้ผ่อนคลายก่อนนอน หรือดื่มในเวลาว่างให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น รวมไปถึงดื่มเพื่อรักษาสุขภาพ แต่รู้หรือไม่ “ชา” ไม่ได้สามารถทำได้จากใบชาเท่านั้น แต่ยังสามารถทำจากทั้ง ผล ไม้ ดอกไม้ และสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์มากมายได้อีกด้วย

“Maelynn Char” หนึ่งในร้านชาที่เห็นถึงคุณประโยชน์ของผลไม้ ดอกไม้ และสมุนไพร จึงได้ริเริ่มศึกษาและพัฒนา โดยเริ่มต้นจากชาดอกไม้ที่มีความหอมโดดเด่นมากกว่าชาชนิดอื่นๆ เช่น ดอกมะลิ ดอกกุหลาบ ซึ่งช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย และยังมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย และด้วยการตอบรับเป็นอย่างดี Maelynn Char จึงได้ศึกษาและพัฒนาชาชนิดอื่นๆ ที่คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งคุณภาพทั้งในและนอกประเทศ จนปัจจุบันมีวางจำหน่ายทั้งชาผลไม้ ชาดอกไม้ และชาสมุนไพรมากถึง 16 สูตร 16 คุณประโยชน์ ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการแตกต่างกัน

  • สูตรตัวหอม เป็นสูตรแรกที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมา โดยมีกลิ่นหอมที่โดดเด่นจากดอกไม้หอม 4 ชนิด ได้แก่ ดอกมะลิ กลีบกุหลาบคริมสัน หอมหมื่นลี้ และใบเตยหอม ซึ่งมีส่วนช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียด แก้อาการปวดศีรษะ และทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น แจ่มใส อีกทั้ง ใบเตยยังช่วยลดคลอเรสเตอรอลและความดันโลหิต ส่วนกุหลาบคริมสันยังมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส มีน้ำมีนวล ชาสูตรนี้เหมาะกับการดื่มทุกช่วงเวลา สามารถจิบได้ทั้งวัน
  • สูตรหลับสบาย ประกอบด้วยดอกคาโมมายล์ที่เป็นพระเอก มีสรรพคุณช่วยในเรื่องคลายกังวล รู้สึกผ่อนคลาย และหลับสบาย เหมาะกับการจิบก่อนนอน 30 นาที มั่นใจได้เลยว่าคืนนี้คุณสามารถนอนหลับสบายอย่างไร้กังวล และหากใครที่ชอบความหวาน สามารถเติมน้ำผึ้งในชาสูตรนี้ได้อีกด้วย
  • สูตรบำรุงสายตา เป็นสูตรที่เอาใจสายออฟฟิศหรือคนที่ต้องใช้สายตามากๆ ที่มักมีอาการตาเหนื่อยล้า ด้วยคุณสมบัติจากเก๋ากี้ดำและดอกอันชัญ ที่มีสารแอนโทไซยานินช่วยในเรื่องบำรุงสายตาและต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังประกอบไปด้วยดอกเก็กฮวยสีน้ำผึ้ง ที่มีควาหอมมากกว่าดอกเก็กฮวยชนิดอื่นๆ ซึ่งมีสรรพคุณช่วยแก้กระหาย แก้ร้อนใน และให้ความรู้สึกสดชื่นอีกด้วย
  • สูตรบำรุงผิวพรรณ สูตรนี้มีรสชาติออกเปรี้ยวนิดๆ จากดอกกระเจี๊ยบที่ช่วยเรื่องชะลอความแก่ และต่อต้านอนุมูลอิสระ และทางร้านยังได้เลือกใช้ดอกโบตั๋น ซึ่งเป็นราชาแห่งมวลบุปผชาติ ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิว ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งมาเป็นส่วนประกอบ สูตรนี้สามารถดื่มได้ทั้งร้อนและเย็นตามความชอบของแต่บุคคล
  • สูตรอารมณ์ดี สูตรนี้จะให้สีน้ำเงินจากดอกอันชัญและลาเวนเดอร์ ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องระงับความตึงเครียดและทำให้หลับสบาย นอกจากนี้กลิ่นหอมที่โดดเด่นของดอกมะลิแล้ว ยังมีช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายอีกด้วย

ทั้ง 5 สูตรนี้เป็นเพียงตัวอย่างชาที่ทาง Maelynn Char คัดสรรเพื่อส่งให้กับลูกค้าทุกคน โดยได้วางจำหน่ายชาทุกชนิดชุดละ 10 ซอง ในราคาเพียง 100 บาท เพื่อสะดวกกับลูกค้าให้สามารถต้มชาดื่มได้ทันที และทางร้านยังใส่ใจในการเลือกใช้ถุงชาที่ทำจากเยื่อข้าวโพดและไหมข้าวโพด ที่มีสรรพคุณเป็นยาจีน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและมีไฟเบอร์ ที่ช่วยป้องกันแก้ท้องผูก อีกทั้งยังเป็นวัสดุธรรมชาติ สามารถย่อยสลายได้ง่ายอีกด้วย

หากสนใจทดลองชาผลไม้ ดอกไม้ และสมุนไพรคุณภาพจากคนไทยด้วยกัน สามารถติดต่อสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์และรอรับที่บ้านได้ที่
Facebook : Maelynn Char ชาสมุนไพร ชาดอกไม้ และชาผลไม้

Facebook : https://www.facebook.com/maelynnchar