“โชคดีทะเบียน” ช่วยให้อุ่นใจ กับประกันภัยรถยนต์ที่หลายคนอาจยังไม่รู้!

โจรปล้นสิบครั้ง ยังไม่เท่าไฟไหม้ครั้งเดียว สำนวนโบราณที่เตือนใจใครหลายๆ คน เกี่ยวกับอัคคีภัย ภัยร้ายที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ อย่างเหตุการณ์โรงงานสารเคมีระเบิดล่าสุดที่ถนนกิ่งแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ รวมทั้งโรงงานผลิตน้ำหอมที่ลาดกระบัง ทำให้ทุกคนล้วนตระหนักถึงความอันตรายของอัคคีภัยกันเป็นอย่างมาก วันนี้ “โชคดีทะเบียน” จะมาบอกข้อมูลในการทำประกันต่างๆ ที่จะเป็นการคุ้มครองเหตุอัคคีภัยหรือไม่ เพื่อเป็นความรู้ติดตัวหากเกิดสถานการณ์ที่เราไม่คาดฝัน!

และเมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน การมีประกันยังช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายอันเกิดจากเหตุการณ์นั้นๆ ทำให้เราสามารถอุ่นใจได้ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของอัคคีภัย ที่หลายคนอาจคุ้นเคยกับประกันต่างๆ ทั้งการประกันอุบัติเหตุ ที่ให้ความคุ้มครองต่อผู้เอาประกันภัย ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยประสบอุบัติเหตุได้รับความบาดเจ็บทางร่างกาย หรือจะเป็นประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัย ที่เบี้ยประกันก็จะแตกต่างกันออกไป ตามมูลค่าของสิ่งปลูกสร้างและราคาของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่างน้อยเราจะได้รับค่าชดเชยอย่างแน่นอน แต่ว่าประกันที่ยกมาข้างต้นนั้นอาจยังไม่เห็นภาพในการประกันเหตุอัคคีภัยได้ชัดเจน “โชคดีทะเบียน” จึงจะมาอธิบายเรื่องการทำประกันที่คุ้มครองกรณีเกิดอัคคีภัยในส่วนของประกันภัยรถยนต์ ซึ่งเป็นประกันภัยที่ทุกคนควรรู้

ประกันภัยรถยนต์ มีให้เลือกหลายประเภท ซึ่งความคุ้มครองก็จะแตกต่างกันไป ในกรณีที่เกิดไฟไหม้ ประกันภัยประเภท 1, 2+ และ 2 จะให้การคุ้มครอง แต่ส่วนใหญ่ประกันประเภท 3 และ 3+ จะไม่คุ้มครองในส่วนนี้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบริษัท โดยความรับผิดชอบที่ประกันจะดูแลให้แบ่งออกเป็น 2 กรณี คือ กรณีแรก รถยนต์ได้รับความเสียหายบางส่วน บริษัทประกันภัยอาจเลือกซ่อมรถ หรือจะเลือกชดใช้เงินเพื่อทดแทนความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นก็ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กรมธรรม์ของบริษัทประกันภัยด้วย

และกรณีที่สอง รถยนต์เสียหายสิ้นเชิง คือ ไม่สามารถซ่อมแซมได้ หรือค่าซ่อมแซมรถของคุณเกิน 70% ของมูลค่าตลาดของรถของคุณ บริษัทประกันรถยนต์จะถือว่ารถของคุณ “พังยับ” ถ้ามีประกันรถยนต์ชั้น 1 บริษัทประกันภัยจะจ่ายค่าเสียหายเต็มจำนวน 100% ของทุนประกันที่ระบุเอาไว้ในกรมธรรม์ ซึ่งทุนประกันจะสูงสุดไม่เกิน 80% ของราคาตลาดกลางรถยนต์ยี่ห้อนั้น ๆ หากเป็นรถยนต์ใหม่ ส่วนทุนประกันในปีต่อไปจะถูกลดลงตามค่าความเสื่อมราคาปีละ 10% ประกันชั้น 2+ และ 2 จะอยู่ที่ 100,000 บาท ถึงสูงสุด 500,000 บาท ทั้งนี้เราต้องตรวจสอบกับบริษัทประกันภัยด้วยว่าเงื่อนไขในกรมธรรม์เป็นแบบไหน ซึ่งแต่ละบริษัทก็จะแตกต่างกันออกไป

บอกเลยว่ารถยนต์ที่มีประกัน ก็อุ่นใจเหมือนมีคนช่วยรับภาระ หากว่าคุณสนใจหาประกันรถยนต์ที่คุ้มค่าสำหรับคุณที่สุด แต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร? บริษัทไหนดี? “โชคดีทะเบียน” พร้อมให้บริการ รับต่อทำประกันภัยรถยนต์ ต่อประกันรถยนต์ทุกชนิด ทุกระดับชั้น สำหรับรถทุกประเภท พร้อมหาค่าเบี้ยประกันราคาดีที่สุดให้รถของคุณ จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ แถมมีโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าที่ทำประกันภัยชั้น 1 ทุกกรมธรรม์ แถมร่ม VIP จากโชคดีทะเบียนไปเลยทันที

นอกจากนี้ “โชคดีทะเบียน” ยังมีบริการของที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรับซื้อรถมือ 2 ทุกรุ่น ทั่วประเทศ พร้อมปิดไฟแนนซ์ และขายรถนำเข้าป้ายแดงในราคาพิเศษ อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นของเรา คือ รับจัดหาทะเบียนรถทุกชนิด ทุกหมวดตามสั่ง ขายทะเบียนสวย ผลรวมดี รับซ่อมทั้งภายในและภายนอกกับศูนย์บริการมาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีบริการโอน ย้าย ต่อภาษี one stop services รับต่อประกัน และพรบ. ทุกบริษัท

หากท่านไหนที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Hotline 24 ชั่วโมง 080-599-9999
LINE: @ChokdeeTabien
Facebook: ChokdeeTabien
IG: ChokdeeTabien