"KBS" ขยายการจัดการเรียนการสอนหลักสูตร เพื่อรองรับจำนวนนักศึกษาต่างชาติที่เพิ่มขึ้น

     ขึ้นชื่อว่า คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ต้องไม่ธรรมดาอยู่เเล้ว ในยุคที่เทคโนโลยีไม่เคยหยุดนิ่ง การเรียนบริหารธุรกิจแบบเดิมคงไม่เพียงพอ ต้องเป็นหลักสูตรที่ทันสมัยกว่าเดิมและครบทุกด้านของการบริหาร มีหลากหลายสาขาให้เลือกเรียน  ชอบหรือถนัดทางด้านไหน วันนี้เรามีมาให้ครบ รับรองตอบโจทย์สายอาชีพในอนาคต มารีบค้นหาความชอบของตัวเองให้เจอ เเล้วไปให้สุดกับสิ่งที่ถนัดกันเลย

     ใครที่สนใจอยากเข้าเรียนในทางด้านบริหารไม่ควรพลาด คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มีหลักสูตรให้เลือกถึง 4 สาขาและในอนาคตจะขยายหลักสูตรเพื่อรองรับนักศึกษาต่างชาติเพิ่มขึ้น เน้นการเรียนการสอนอย่างเห็นภาพได้ชัด เพราะบริหารต้องใช้ประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ ดังนั้น จึงมีการให้ลงมือปฏิบัติด้วยการทำโจทย์จริงและมีตัวจริงในวงการด้านต่างๆ เข้ามาแชร์ประสบการณ์การทำงานและให้ความรู้ใหม่ๆ สอนให้เราเป็นนักบริหารธุรกิจหัวคิดใหม่ที่เข้าใจโลกอนาคต คนรุ่นใหม่ที่ไม่อยากตกยุคสมัครเรียนได้เลย

     สำหรับเด็กจบ ม.6 ทั้งไทยและอินเตอร์ทั่วประเทศและต่างประเทศ ที่ต้องการเรียนต่อในภาคอินเตอร์ทั้งในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ผ่านทางเว็บไซต์ https://new.reg.kmitl.ac.th/admission

ติดต่อคณะบริหารธุรกิจ อาคารสำนักบริการคอมพิวเตอร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เลขที่ 1 ซอยฉลองกรุง 1 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
Facebook : BBA International Program - KMITL Business School
Telephone : 02 329 8000 ต่อ 6379
Email : kbs@kmitl.ac.th
Website : http://intergram.kbs.kmitl.ac.th/b-b-a-bachelor-of-business-administration-international/

Facebook : https://www.facebook.com/KBSBBAInter/