เมื่อเหล่าเจ้านาย ส่งกลิ่นวายร้ายออกอาละวาดไปทั่วบ้าน ผู้พิทักษ์อย่าง Mixneral คงต้องออกปราบปรามให้ สลายกลิ่นหายภายใน 3 นาที!!

เมื่อพูดถึงการดูแลสัตว์เลี้ยง คงหนีไม่พ้นเรื่องกลิ่นแน่นอน ห้ามอึ ห้ามฉี่ ห้ามไม่ให้เหม็น ห้ามได้ที่ไหน!? ไม่ว่าใครที่เลี้ยงน้องหมา น้องแมวมักจะเข้าใจดีในเรื่องกลิ่น แถมยังไม่สามารถปฎิเสธได้ว่า สิ่งนี้ก็เป็นปัญหากวนใจของใครหลายๆ คน วันนี้เรามีวิธีสุดแสนจะง่ายมานำเสนอ สุดยอดนวัตกรรมที่จะมาช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป!!

อันดับแรกเมื่อเราพูดถึงกลิ่นตัวเเละสารพัดปัญหาการอาบน้ำสุดยากของเจ้านายสุดป่วนของเรา “Mixneral Waterless Foam Shampoo” โฟมฟูทำความสะอาดสัตว์เลี้ยง สะอาดครบจบในขั้นตอนเดียว ไม่เปลืองน้ำแถมประหยัดเวลากว่าการอาบน้ำแบบปกติอีกด้วย ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยลดการระคายเคืองของผิวหนัง ลดเชื้อเเบคทีเรีย ลดการหลุดร่วงของเส้นขน เเละยังช่วยให้ผิวหนังเจ้านายเเข็งเเรงมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับวิธีง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ เพียงแค่ “ปั๊ม ลูบ เช็ด” ก็ตัดจบหมดปัญหาตีกับเจ้านายตอนอาบน้ำไปได้เลย ถือได้ว่ามีสรรพคุณล้นหลามเลยทีเดียว ทั้งช่วยในเรื่องความสะอาด ขนนุ่มสวย กลิ่นหอมน่าฟัด รับประกันใช้แล้วขนไม่เหนียวติดมือ แถมเจ้านายตัวเล็กๆ ของเรายังสามารถเลียขนได้ไม่เป็นอันตราย ไม่ว่าเจ้านายบ้านไหนที่มีปัญหาในเรื่องของการอาบน้ำยาก ลองโฟมฟูทำความสะอาดของ Mixneral สิ รับรองใช้แล้วติดใจแน่นอน แต่!! ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ถ้าสำหรับใครไม่ชอบแบบโฟมอาบน้ำแห้ง เราก็มีทั้งแบบสเปรย์และแบบแชมพูมาให้เลือกสรร แถมยังสะดวกพกพาง่ายอีกด้วย

ความพิเศษต่อมานั่นก็คือเจ้า “Mixneral Powder For Pets” ผลิตภัณฑ์สลายกลิ่นสำหรับสัตว์เลี้ยง สลายกลิ่นรวดเร็วสุดๆ ภายใน 3 นาทีเท่านั้น! ไม่ว่ากลิ่นฉี่ กลิ่นอึ กลิ่นสาบตามที่นอน กระบะทราย หรือเเม้เเต่กระทั่งถาดอาหาร ภาชนะต่างๆ เจ้าตัวนี้ก็จะช่วยขจัดกลิ่นเหม็นให้กลายมาเป็นกลิ่นหอมสดชื่น เเถมสามารถนำมาใช้ถูบ้าน หรือนำมาอาบน้ำ,เช็ดตัวสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย เป็นที่สุดของนวัตกรรมประจำปี 2021 เลยทีเดียว นอกจากนี้วิธีใช้ก็สุดแสนจะง่ายดาย จากปัญหาเรื่องกลิ่นที่เคยหนักใจ ก็กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ที่แก้ไขได้เพียงไม่กี่ขั้นตอน เพียงแค่ "ตัก เขย่า ฉีด" เท่านี้ก็สามารถกำจักกลิ่นของเจ้านายของเราไปได้หมดจดเเล้วจ้า 

  • *ตัก* ผลิตภัณฑ์ Mixneral Powder For Pet ลงในภาชนะใดๆ ก็ได้
  • *เขย่า* หรือ คนส่วนผสมให้เข้ากัน
  • *ฉีด*   หรือ เช็ดไปยังบริเวณที่ต้องการ

หมดเวลาอดทนดมกลิ่นเสีย แล้วมาสูดอาการกลิ่นสดชื่น ด้วย Mixneral For Pet!! ใช้ง่าย พกพาสะดวก ปลอดภัยไร้สารตกค้าง ที่เป็นอันตรายต่อคนเเละสัตว์เลี้ยง รับประกันเห็นผลชัวร์ ใช้แล้ว กลิ่นไม่หาย คืนเงิน 100% โดยเฉพาะชาวทาสอย่างเราต้องห้ามพลาด ของดี โปรโมชั่นเด็ดสุดปัง สำหรับทาสคนไหนที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเเละสั่งซื้อได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า 

Call : 093 584 2999
Line@: Mixneral.th
​Facebook : Mixneral.pet
Website : www.mixneral.com
Email : mixneral.sales@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/mixneral.pet/