'KINGBE' แบรนด์ถ่านไร้ควันมาแรง พร้อมแล้วกับการเปิดรับดีลเลอร์หน้าใหม่ สานต่อความสำเร็จของโรงงานผลิตถ่านอัดแท่งสุดคุณภาพกว่า 80 ปี

จากกระแสตอนนี้ที่นับว่ามาแรงมากๆ ในยุคที่คนในสังคมนั้นใส่ใจสิ่งแวดล้อมและมลภาวะทางอากาศในการเลือกใช้ถ่านทำอาหารหรือใช้ในกิจกรรมต่างๆ โดย KINGBE ถ่านไบโอนิกไร้ควันนั้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านการรักษาสิ่งแวดล้อม ลดมลภาวะที่ไม่พึงประสงค์ ด้วยคุณภาพถ่านชั้นดีที่เผาได้นาน ด้วยกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพสูงมาโดยตลอด อีกทั้งยังประหยัดและลดต้นทุนของลูกค้า จุดถ่านคิงบีครั้งเดียวเผาไหม้ได้นานคุ้มค่า นับว่าเป็นที่ครองใจลูกค้าที่ซื้อใช้เองหรือร้านอาหารต่างๆ ในเมืองไทย

สำหรับ หจก.เดอะริช อัลเทอเนทีฟ โปรดักส์ จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานถ่านที่ดูแลการผลิตให้กับถ่านไบโอนิกไร้ควัน คิงบี นั้น มีประสบการณ์และชื่อเสียงในการผลิต และจัดจำหน่ายถ่านมานานกว่า 80 ปี โดยในปัจจุบัน นับว่าเป็นโรงงานผลิตถ่าน ที่มีกำลังการผลิตมากที่สุด และผ่านการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกวัตถุดิบที่ดี ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้ถ่านในปัจจุบัน ทำให้ลูกค้าทั้งไทยและในต่างประเทศต่างเชื่อมั่นในคุณภาพของถ่านอัดแท่งตราคิงบีมาโดยตลอด โดยมอบหมายการจัดจำหน่ายทั้งหมดให้แก่ บริษัท เอลก้า คาร์บอนไนซ์ จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกัน เป็นผู้ดูแลการจำหน่ายและจัดส่งภายในประเทศไทยทั้งหมด

ในปัจจุบัน บริษัท เอลก้า คาร์บอนไนซ์ จำกัด มีฐานลูกค้าคนไทยอยู่ทั่วประเทศ และมีผู้สนใจเปิดเป็นดีลเลอร์แล้วกว่า 140 เขตพื้นที่ทั่วประเทศไทย ซึ่งในปัจจุบันความต้องการของฐานลูกค้าคิงบีนั้นเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ บริษัทจึงต้องการเปิดรับดีลเลอร์ในพื้นที่ที่ยังเข้าไม่ถึงกลุ่มฐานลูกค้าดังกล่าว ซึ่งสิทธิประโยชน์ดีลเลอร์ของบริษัท มีการจัดอบรมการขายให้ด้วยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูล และที่ปรึกษาด้านการขายตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสื่อการตลาดออนไลน์ด้านข้อมูลที่คอยซัพพอร์ตดีลเลอร์ และมีการเคลมสินค้าเมื่อสินค้ามีปัญหา ซึ่งการเป็นดีลเลอร์กับบริษัท เอลก้า คาร์บอนไนซ์ จำกัด จะได้รับการดูแลช่วยเหลือด้านการขายต่างๆ ที่พร้อมจะนำพาดีลเลอร์ทุกคนไปสู่ความสำเร็จด้วยกัน

สำหรับใครที่สนใจเป็นดีลเลอร์เพื่อโอกาสในการเติบโต สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท เอลก้า คาร์บอนไนซ์ จำกัด
โทร. 02-024-9377
sale.kingbe@gmail.com
www.king-be.com
www.facebook.com/Kingbe.corporate
LINE : @kingbe

Facebook : https://www.facebook.com/Kingbe.corporate