ผลวิจัยพิสูจน์ Green Caviar อัญมณีล้ำค่าแห่งทะเลโอกินาวา ช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ในระดับเซลล์

ผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์ยืนยันว่า “กรีนคาเวียร์” ส่งเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็น Skin Superfood ที่มอบความอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืนในระดับเซลล์ให้กับร่างกาย

อัญมณีสีเขียวมีชีวิตแห่งท้องทะเล “Green Caviar” (ชื่อทางวิทยาศาสตร์ Caulerpa Lentillifera) ได้รับสมญานามว่า “The Algae of Eternal Youth” ปรากฎในวัฒนธรรม Ryukyu Cuisine ของชาวโอกินาวา เติบโตได้ในทะเลโอกินาวาที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ด้วยลักษณะพิเศษของ “กรีนคาเวียร์” คล้ายลูกแก้วใสที่มีความยืดหยุ่นสูง และมีความสามารถในการดูดซับสารอาหารตามธรรมชาติกักเก็บไว้ในเซลล์ ทำให้มีแร่ธาตุมากกว่าสาหร่ายทั่วไป 3 เท่า

ผลลัพธ์อันทรงพลังของ “กรีนคาเวียร์” ต่อผิวมนุษย์ ได้รับมาจากการอยู่รอดภายใต้ความดันในทะเลลึกกว่า 2,000 เมตร ที่ปราศจากแสงแดด ด้วยกระแสน้ำที่รุนแรงอาจทำให้เซลล์ผิวชั้นนอกได้รับความเสียหาย แต่ “กรีนคาเวียร์” มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถรักษาตัวเองได้เสมือน Fibroblast Cell เซลล์ที่เป็นตัวสร้างโปรตีนสองชนิด คือ คอลลาเจนและอิลาสติน ซึ่งมีความสำคัญมากสำหรับผิวมนุษย์ ในการช่วยยึดเหนี่ยวเซลล์ให้มีความเเข็งแรง และเพิ่มความยืดหยุ่นกับเซลล์ผิว

มีการทดลองที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเมื่อนำ “กรีนคาเวียร์” มาผ่านกระบวนการดูดความชื้นออก จะทำให้มีอายุยาวนานขึ้น และเพียงนำไปแช่น้ำ ก็จะกลับมาเต่งตึงเปล่งปลั่งเหมือนลูกแก้วใสสีเขียวมรกตได้ดังเดิมอย่างน่าอัศจรรย์

และเป็นครั้งแรกในไทย เมื่อ Agetitude (เอจติจจูด) นำคุณสมบัติอันน่าทึ่งของ “กรีนคาเวียร์” ผสานกับนวัตกรรมในการสกัดสารสำคัญสำหรับสกินแคร์ระดับพรีเมียม ได้เป็น Age-Defying Green Caviar Extract สารสกัดกรีนคาเวียร์เข้มข้น ส่วนผสมล้ำค่าจากโอกินาวา มีคุณสมบัติของอาหารผิวชั้นเยี่ยม 3 ประการ

Hydration ล็อคความชุ่มชื้น เพิ่มประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำในผิวได้ยาวนาน แม้บริเวณผิวที่อ่อนโยน
Antioxidant Protection เสริมเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใส ทนต่ออนุมูลอิสระต่างๆ
Skin Elasticity เพิ่มความยืดหยุ่นในเซลล์ผิว ให้ผิวเรียบเนียนรูขุมขนกระชับ และลดความไวต่อการเกิดริ้วรอย

Agetitude พัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าใช้เทคโนโลยีการผลิตใหม่ล่าสุดจากเกาหลี สูตรสำหรับผู้ที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย ถูกกวนใจด้วยปัญหาผิวอย่าง ผื่นเซ็บเดิร์ม ริ้วรอยก่อนวัย โดยเฉพาะ แม้อายุที่มากขึ้น การดูแลผิวหน้าให้กระชับไปพร้อมกับเสริมความแข็งแรงของผิวให้สุขภาพดีอย่างยั่งยืนนั้นเป็นไปได้ด้วย Agetitude Tomorrow Skin Routine การปรนนิบัติผิวแบบง่ายๆ 3 ขั้นตอน ทุกเช้าและก่อนนอน

“ ผิวสุขภาพดีในวันพรุ่งนี้ เริ่มได้ตั้งแต่วันนี้ ”

สั่งซื้อสินค้าได้ทาง Facebook, LAZADA และ LINE Shop

https://www.facebook.com/Agetitude
https://www.lazada.co.th/shop/agetitude
https://shop.line.me/@agetitude

เว็บไซต์: https://www.agetitude.com

** เลขที่ใบอนุญาต : 12-1-6400004903, 12-1-6400004872, 12-1-6400004905 **

Facebook : https://www.facebook.com/Agetitude