ทำความรู้จัก 'คุณหญิง จิราพร กุหลาบศรี' เจ้าของเพจดัง ‘Luxury Bags Bangkok’ เพจกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ ราคาจริงใจ

     "เคล็ดลับความสุขคือ การทำในสิ่งที่รัก เคล็ดลับสู่ความสำเร็จคือ การรักในสิ่งที่ทำ" คติประจำใจจาก ‘คุณหญิง จิราพร กุหลาบศรี' สาวเก่งและสวยอายุ 29 ปี ดีกรีบัณฑิตปริญญาตรี สาขารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์และกำลังศึกษามหาบัณฑิตปริญญาโท บริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด นอกจากงานหลักที่ขายของแบรนด์เนมต่าง ๆ ในเพจ Luxury Bags Bangkok และยังเป็นผู้บริหารแบรนด์ครีม jiratherm อีกด้วย
     คุณหญิงเป็นสาวทันสมัยที่ชื่นชอบกระเป๋าแบรนด์เนม จนได้มีโอกาสซื้อมาใช้และสะสมเป็นของชื่นชอบส่วนตัว จากการที่ได้มีโอกาสได้ไปทำงานและท่องเที่ยวที่ยุโรป เลยศึกษาแบรนด์ต่างๆ และได้สะสมกระเป๋าไว้ เมื่อมีเวลาว่างในช่วงที่กลับมาอยู่เมืองไทย เลยลองเอากระเป๋าของตัวเองมาขายลงทุนเรียนรู้หารายได้ เริ่มไลฟ์สด, เรียนดูของแท้-ปลอม, เรียนทำสปากระเป๋าและเรียนรู้ตะลุยหาค้นหาแหล่งร้านแบรนด์เนมที่ญี่ปุ่นกลับมาเปิดร้านที่บ้านไลฟ์สดขายของทุกวันอย่างต่อเนื่องจนมาถึงวันนี้
     ปัจจุบันเพจ Luxury Bags Bangkok กำลังเป็นที่นิยมจากผู้คนที่ชื่นชอบกระเป๋าแบรนด์เนม เริ่มให้ความสนใจในกระเป๋าแบรนด์เนมจากเพจ Luxury Bags Bangkok ของคุณหญิงมากขึ้น เนื่องจากคุณหญิงสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกเพจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของกระเป๋าแต่ละใบที่มีสภาพสวย และการตรึงราคา ให้ลูกค้าได้ราคาดีงาม พอใจกับการซื้อในทุกครั้ง ยังมีระบบชำระค่าสินค้าอย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการรูดบัตรผ่าน QR Code ก็ดี หรือจะชำระเงินสดแบบโอนเงินผ่านบัญชีบริษัทก็ทำได้ และไม่ต้องกังวลว่าเพจจะมีแต่ไลฟ์สดขายกระเป๋าอย่างเดียว เพราะทางคุณหญิงมีคอนเทนต์ชิคๆ เทคนิคดีๆ ความรู้เกี่ยวกับกระเป๋าแบรนด์เนมไม่ซ้ำ อีกทั้งคุณหญิงยังจับมือกับสมาคมแบรนด์เนมแห่งประเทศไทย ยิ่งเพิ่มความไว้วางใจกับลูกเพจมากๆ หากท่านใดที่กำลังสนใจหาเพจดีดี ที่น่าเชื่อถือ เพจ Luxury Bags Bangkok by คุณหญิง จิราพร จะไม่ทำให้ผิดหวังช้ำใจแน่นอน


สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
Luxurybagsbangkok
-Facebook:Luxury Bags Bangkok
-Line@: @luxurybagsbangkok
-IG: luxurybags_bkk
-Email: jkluxurybagsbangkok@gmail.com
-โทรศัพท์: 098-276-2487


ที่อยู่ร้านค้า
​69/40 หมู่ที่ 9 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150

เวลาที่เปิดให้บริการ
​12.00 -20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/luxurybagsbangkok/ Instagram : https://www.instagram.com/luxurybags_bkk/