“รินโรลโตเกียว” จากร้านขนมโตเกียวสู่ธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีมากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ

       ถ้าพูดถึงขนมหน้าโรงเรียน ร้าน “ขนมโตเกียว” คงเป็นหนึ่งร้านที่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นขนมที่ได้รับความนิยมมากในหมู่เด็กนักเรียนไม่ว่าจะผ่านไปกี่สมัยหรือแม้กระทั่งผู้ใหญ่ วัยรุ่น วัยทำงานก็ยังคงให้ความนิยมอยู่ เรียกได้ว่าขนมโตเกียวเป็นขนมที่ถูกอกถูกใจทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้ นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ “รินโรลโตเกียว” ด้วยแนวคิดและการลงมือทำจริง ที่ตั้งใจอยากจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ของขนมโตเกียวหน้าโรงเรียนสู่ตลาดธุรกิจแฟรนไชส์ และก็ทำได้อย่างสำเร็จภายใต้แบรนด์ “รินโรลโตเกียว” ธุรกิจแฟรนไชส์ขนมโตเกียวที่มีมากกว่า 40 สาขา ทั่วประเทศ

       “รินโรลโตเกียว” เริ่มต้นมาจากเดิม คุณหนุ่ม พงศ์วรดนย์ จินต์นุพงศ์ (เจ้าของแฟรนไชส์) ก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับแฟรนไชส์ร้านชานมไข่มุกภายใต้ชื่อ “ชานมไข่มุกรินริน” เลยมีแนวคิดว่าถ้ามีน้ำแล้วก็ต้องมีขนมกินควบคู่กันก็คงเป็นอะไรที่เข้ากันได้ดี จึงได้ลงมือคิดค้นสูตรสำหรับทำขนมโตเกียวด้วยตนเอง ซึ่งได้ลองศึกษาสูตรให้มีรสชาติความอร่อยที่ลงตัวที่สุดและคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าประทับใจตั้งแต่คำแรกที่ได้ลิ้มลองรสชาติของขนมโตเกียว นอกจากนี้แล้วยังใส่ใจเรื่องของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้มีความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นเสมือนการเปลี่ยนผ่านภาพลักษณ์ของขนมโตเกียวหน้าโรงเรียนเข้าสู่ตลาดธุรกิจแฟรนไชส์ให้ไม่ซ้ำใคร เพื่อชูแบรนด์ของการเป็นขนมรินโรลโตเกียวที่สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เรียกว่าตอบโจทย์โดนใจทั้งลูกค้าและผู้ประกอบการ

รินโรลโตเกียว มีทั้งหมด 8 ไส้ด้วยกัน

  • ไส้เนยนมหวาน
  • ไส้กรอกแดงเค็ม
  • ไส้ครีมสลัดวาซาบิปูอัด
  • ไส้ไข่นกกระทา
  • ไส้ครีมสลัดปูอัด
  • ไส้ไข่นกกระทาไก่สับ
  • ไส้กรอกชีส

       ปัจจุบันรินโรลโตเกียวมีสาขาอยู่กว่า 40 สาขาทั่วประเทศครับ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีโดยทางแบรนด์ได้วางรูปแบบธุรกิจ คือ “1 อำเภอ 1 ผู้ประกอบการ” เพื่อสามารถควบคุมธุรกิจได้ง่ายและมีการแข่งขันระหว่างแบรนด์ตัวเองน้อย ไม่มีผู้แข่งขันเยอะซึ่งสามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการ และที่สำคัญทางแบรนด์มีศูนย์กระจายสินค้าอยู่ที่กรุงเทพฯ หากท่านใดที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ของรินโรลโตเกียว ทางแบรนด์มีแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 12,900 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้แล้ว

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ติดต่อ
Line : @rinrolltokyo (มี @)