ยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช ฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้พนักงานสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

ดร. เกยูร โชคล้ำเลิศ หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม คุณยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช พร้อมด้วย คุณเกรียงไกร กิตติธเนศวร กรรมการบริษัท ยู้ ฟิชบอล จำกัด และยังดำรงตำแหน่ง ผู้บริหาร หจก. นครนายกการโยธา และผู้บริหารอาหารเสริม ยูเอ็นซี แคลเซียม (UNC Calcium) พาพนักงานพนักงานบริษัทในเครือ รวมถึงครอบครัวของพนักงาน ลูกค้า และประชาชนในชุมชนพื้นที่เสี่ยง รับบริการวัคซีนทางเลือก“ซิโนฟาร์ม” หลังได้รับการจัดสรรจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยได้รับการดูแลโดยเจ้าหน้าที่พยาบาลจากโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ณ โรงแรมจันทรา รีสอร์ท จ.นครนายก เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2564

หลายคนอาจจะคุ้นเคย และจดจำ ดร. เกยูร โชคล้ำเลิศ และ คุณเกรียงไกร กิตติธเนศวร ทั้ง 2 คนนี้มาก่อนหน้านี้ จากข่าว คู่รักผู้พิชิตบันทึกสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด
(Guinness World Records) ด้วยการจัดงานวิวาห์ที่มีเพื่อนเจ้าสาวมากที่สุดในโลกถึง 96 คน ซึ่งงานจัดขึ้นที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพ เอ รอยัล เมอริเดียน ในวันที่ 28 ตุลาคม 2555

สำหรับ ดร. เกยูร ผู้บริหารรุ่นใหม่ ไฟแรงท่านนี้ปัจจุบันยังดำรงตำแหน่งประธานคณะอนุกรรมการผู้ประกอบการรุ่นใหม่ YEC กรุงเทพฯ รวมถึงยังคงกุมบังเหียนธุรกิจ ยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช ถึง 22 สาขา โดยธุรกิจ ยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช แต่ละวันพนักงานจะต้องบริการลูกค้ามากกว่า 3,000-5,000 ชามต่อวัน และถึงแม้ว่าธุรกิจจะได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แต่พนักงานทั้งในส่วนของร้านอาหาร รวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายอาหารเสริม ยูเอ็นซี แคลเซียม ก็ยังจะต้องเจอพบเจอลูกค้า หรือผู้คนที่เกี่ยวข้องอย่างน้อยวันละ 1,000 คน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องให้ความใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยและสร้างภูมิคุ้มกันให้พนักงาน เพราะหากพนักงานและครอบครัวพนักงาน หรือแม้กระทั่งชุมชนของเราได้รับผลกระทบก็จะส่งผลไปยังลูกค้าด้วย

“เพราะทุกคนคือ ครอบครัว ในความคิดของเรา ไม่ว่าลูกค้า พนักงาน หรือทุกคนที่อยู่รอบๆ ตัวเรา หากมีสิ่งใดที่เรา พอที่จะทำได้ ช่วยได้ ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ทำ ที่ผ่านมาเราเจ็บปวดกับการสูญเสียคนที่รัก ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก นับถือ จากที่เคยเห็นกันอยู่ดีๆที่เยาวราช ไม่นานท่านผู้ใหญ่เหล่านั้น ก็ต้องมาจากเราไป เพราะติดเชื้อโควิด-19 โรคร้ายนี้ไม่เคยปราณีใคร ไม่ว่าจะร่ำรวยแค่ไหน เป็นคนดีแค่ไหน เมื่อติดเชื้อโควิด-19 ก็ไม่สามารถยื้อไว้ได้ วันนี้เรามีความหวังในการฉีดวัคซีนมานาน ทำให้เรารู้ว่า การให้ที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ คือ การให้วัคซีนในการป้องกันโควิด-19 ” ดร. เกยูร โชคล้ำเลิศ กล่าว

นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร เสริมว่า ที่ผ่านมาเราพยายามหามาตรการป้องกันมาตลอด และท้ายที่สุดก็พบว่า วัคซีนคือ คำตอบ ในการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่เพื่อให้ทุกคนได้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ นอกจากนี้เรายังคำนึงถึงการแบ่งปันแก่สังคม โดยในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ร่วมบริจาคข้าวสารมากกว่า 10,000 กิโลกรัม หน้ากากอนามัยมากกว่า 2,000ลัง เจลแอลกอออล์ รวมถึงอาหารสด และอาหารแห้ง ให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากโควิด-19

นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร กล่าวทิ้งท้าย “ทุกวันนี้ เราให้ทุกวัน เพราะคิดว่า การให้สามารถทำได้โดยไม่ต้องรอ ไม่ต้องคิด หากมีโอกาสเราจะนำวัคซีน หรือสิ่งของต่างๆที่พอจะช่วยสังคมได้ เราก็จะนำมาแบ่งปันให้กับประชาชนอีกครั้ง และเราจะทำอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่เราต่างเป็นคนไทยด้วยกัน เพราะผมมองว่าความสำเร็จนั้นจะเยี่ยมยอดที่สุด เมื่อถูกแบ่งปัน”

Line official : @UNC.health

Call Canter : 02-105-4888

Facebook : https://web.facebook.com/unc.health/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://instagram.com/unc.health?utm_medium=copy_link