“Wellnessmarkshop” ช้อปง่าย..ใส่ใจบริการ เพื่อคุณคนสำคัญ

       ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ covid-19 แบบนี้ใครๆ ก็คงไม่อยากจะออกไปเสี่ยงรับเชื้อโรคจากนอกบ้าน เวลาอยากจะจับจ่ายใช้สอยอะไรก็คงต้องหันมาพึ่งช่องทางออนไลน์แทน อีกทั้งด้วยปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็อาจทำให้เกิดความเครียด รู้สึกหดหู่ หรือวิตกกังวล จนอาจจะทำให้ลืมดูแลตัวเองไปบ้าง วันนี้ทางเราจึงอยากแนะนำแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ของคนรักสุขภาพและความงาม นั่นก็คือ

       “wellnessmarkshop” บริษัท วิซาร์ดโซลูชั่น จำกัด ผู้นำด้าน E-Commerce นำเข้าและจำหน่าย กระทะ โคเรียคิง (KOREA KING) ในประเทศไทย ซึ่งได้คัดสรรสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ให้บริการช่องทางการจัดจำหน่ายอย่างครบวงจร สินค้าทุกชิ้นที่จำหน่ายเป็นของแท้ทั้งหมดและผ่านการรับรองว่าปลอดภัยจากองค์การอาหารและยา อีกทั้งมีบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านโดยที่คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการชำระแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง เพื่อความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้ากับทางเว็บไซต์

WELLNESSMARKSHOP มีหมวดหมู่สินค้าที่จัดจำหน่าย ดังนี้

  • ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า
  • ผลิตภัณฑ์บำรุงผม
  • ทรีทเม้นท์
  • เครื่องใช้ในครัวเรือน
  • อาหารเสริมสมุนไพร
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย
  • เครื่องใช้ไฟฟ้า
  • สินค้าไอที
  • สินค้านำเข้าจากต่างประเทศและสินค้าภายในประเทศ

       ด้วยการคัดสรรสินค้าระดับ PREMIUM รับประกันปลอดภัย 100% การันตีว่าสินค้ามีมาตรฐาน ผ่านกระบวนการผลิตมีคุณภาพตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ อีกทั้งมีการควบคุมสินค้าอย่างเคร่งครัดทุกขั้นตอน และเทรนนิ่งสินค้าทุกตัวก่อนที่จะทำมาวางขายให้กับลูกค้าของเรา เพื่อสร้างความมั่นใจและเชื่อใจใน Wellnessmarkshop และอีกทั้งมีการบริการที่ซัพพอร์ตลูกค้าที่ทำการขายกับทางเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็น

  • Digital Marketing วางแผนการตลาดออนไลน์ด้วยการใช้ Data Analysis
  • In - house Markting ทีมงานผู้เชียวชาญด้านสื่อโฆษณา วัดผลการทำโฆษณา (Roi) Facebook / Google / Line / Taboola / Tiktok / Popin / IG / Youtube
  • Creative Production ผลิตสื่อโฆษณา Graphic & VDO

       บริษัท วิซาร์ดโซลูชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบสนองสภาวะการแข่งขันของตลาดที่มีคู่แข่งจำนวนมาก ด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ยกระดับการให้บริการ และให้ความคุ้มค่าสูงสุดต่อผู้บริโภคและเจ้าของผลิตภัณฑ์ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านทาง WELLNESSMARKSHOP เป็นช่องทางหนึ่งที่จะทำให้การขายผลิตภัณฑ์สามารถทำได้ง่ายขึ้น โดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรม ด้านผลิตภัณฑ์มาเป็นอย่างดี สามารถให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง ให้เห็นคุณสมบัติเหนือผลิตภัณฑ์อื่นในท้องตลาดได้อย่างชัดเจน และด้วยเหตุนี้จึงทำให้เว็บไซต์ WELLNESSMARKSHOP ได้รับรางวัลมากมายเพื่อเป็นการการันตีความน่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ DBD-Verified-Silver 2016-2020 , Best Marketing Performance award 2016 และ Certificate 2018 Number One Choice

       “Wellnessmarkshop ช้อปง่าย..ใส่ใจบริการ เพื่อคุณคนสำคัญ” สโลแกนที่แสดงถึงความตั้งใจเรื่องคุณภาพทั้งสินค้าและบริการ ด้วยการคัดสรรสินค้าคุณภาพระดับ Premium รับประกันปลอดภัย 100% และเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งผู้บริโภคและเจ้าของผลิตภัณฑ์ ด้วยบริการที่เป็นมาตรฐานสากลพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยเปรียบเสมือนกุญแจสู่ ความสำเร็จในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์

ที่อยู่ร้านค้า
บริษัท วิซาร์ด โซลูชั่นจำกัด
1091/241 อาคารซิตี้ลิ้งค์ ห้องเลขที่ ซี ชั้นที่ 1 ซอยเพชรบุรี 35 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400.

เวลาที่เปิดให้บริการ และช่องทางการสั่งซื้อ
สั่งซื้อออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง 

Callcenter : 02-123-1310
Line :@WMSHOP
SHOPEE : Wellnessmarkshop_official
LAZADA : Wellnessmark
Facebook : Wellnessmarkshop
YouTube : Wellnessmark