ใหม่! ตามคำเรียกร้อง กระเป๋าสำหรับใส่เซิร์ฟสเก็ต “ETACHA SURF ผ้าใบทาโพลีนxผ้าโพลีเอสเตอร์” คงทนใช้ได้นาน มีหลากหลายสีให้เลือกแบบจุใจ!!

        ถ้านึกถึงกระเป๋าผ้าใบคุณภาพเยี่ยม สินค้าคงทน ดีไซน์สวยงาม ต้องนึกถึงแบรนด์ “ETACHA” แบรนด์กระเป๋าผ้าใบสัญชาติไทยที่ผลิตสินค้าคุณภาพส่งออกไปทั้งในและต่างประเทศ และมีจุดมุ่งหมายที่จะพุ่งทะยานให้เป็นที่รู้จักทั่วโลกในหลายๆ ทวีป เพื่อสร้างวัฒนธรรมการแต่งตัวที่มี Style และ Quality สูงสุดแก่ผู้ใช้ทุกคน โดย “ETACHA” เป็นรากศัพท์ภาษาฝรั่งเศส ออกเสียงว่า “อี-เท-ชา” มีความหมายว่าพุ่งทะยาน เป็นแบรนด์ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยจุดประสงค์ที่จะผลิตผลงานออกมาตามสไตล์ตัวของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปกระเป๋าทนทาน ราคาสมเหตุสมผล ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ เน้นเรื่องคุณภาพการผลิตกับวัสดุที่มีคุณภาพ ด้วยประสบการณ์และการคิดค้นหาวัสดุตลอด 3 ปี ทำให้ค้นพบว่า ผ้าใบโพลีน เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะนอกจากจะทนทาน ยืดหยุ่นแล้ว ยังคืนสภาพได้ง่าย แถมทนน้ำ และสภาพอากาศได้ดี “ETACHA” ใส่ใจทุกขั้นตอนในการผลิตและได้สร้างผลงานสู่ท้องตลาดจนเป็นที่รู้จักมากมาย

        และวันนี้สำหรับคนที่เล่นเซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ด หรือลองบอร์ด ไม่ควรพลาดกับสินค้าออกใหม่ของ “ETACHA” รับรองว่าถูกใจแน่นอนกับกระเป๋าผ้าใบสำหรับใส่เซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ด และลองบอร์ดโดยเฉพาะ “ETACHA SURF” ช่วยคุณพกพาบอร์ดและอุปกรณ์ Safety , Skate tool ต่าง ๆ ไปสนามได้อย่างสะดวกสบาย สินค้าออกแบบมาเพื่อช่วยให้พกพาบอร์ดออกไปเล่นสเก็ตง่ายยิ่งขึ้น หมดห่วงกับปัญหาในการพกพาต่าง ๆ เช่น พกบอร์ดขึ้นรถแล้วบอร์ดไถลไปขูดเบาะ หรือคอนโซลรถจนเกิดรอย หรือถือบอร์ดเดินไปสนามแล้วกริปเทปบริเวณแผ่นบอร์ดบาดมือขูดเสื้อ เป็นต้น สะดวกสบายยังไม่พอ “ETACHA SURF” ยังเพิ่มดีไซน์กระเป๋าสุดเก๋ ให้เป็นแฟชั่นไอเท็มในการแต่งตัวได้อีกด้วย มีคุณสมบัติกันน้ำ คงทนแข็งแรง ผ้าใบอยู่ทรงสวย น้ำหนักเบาสะพายสบาย

        “ETACHA SURF ผ้าใบทาโพลีนxผ้าโพลีเอสเตอร์ 1680D” กระเป๋าผ้าใบทาโพลีนxผ้าโพลีเอสเตอร์1680D (ฟังก์ชันเดิม เพิ่มเติมคือสัน) ช่วยพกพาเซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ด ลองบอร์ด และอุปกรณ์ Safety , Skate tool ต่าง ๆ ได้ครบถ้วนในราคาที่เบาลง ใช้วัสดุผ้าใบทาโพลีนทั้งใบ คุณสมบัติกันน้ำซึม กันแดด ทนต่อทุกสภาพอากาศ แข็งแรง น้ำหนักเบา มีความหนาพิเศษถึง 0.8 mm. เพื่อตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานได้ยาวนานกว่าผ้าใบทั่วไป

        ทางแบรนด์ออกแบบกระเป๋ามาในรูปทรง backpack ลักษณะทรงสูง เพื่อรองรับการใส่บอร์ดความยาวสูงสูดถึง 36 นิ้ว พกพา skateboard , surf skate หรือ longboard ไว้ด้านนอกได้แบบไม่จำกัดขนาด คล่องแคล่วต่อการใช้งาน ให้ความสะดวกสบายต่อหัวไหล่ขณะสะพาย สามารถพกบอร์ดได้สูงสุดถึง 3 แผ่นในใบเดียว มีช่องสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ Safety และ Skate tool มาทั้งหมด 5 ช่อง เปิดปิดสะดวกด้วยซิปกันน้ำ ใส่สัมภาระและจัดเก็บของให้เป็นระเบียบ หาง่าย ไม่หล่นหาย อัพเลเวลความสะดวกในการออกไปเล่นสเก็ตให้คุณแบบไม่มีสะดุด

        Features ETACHA SURF
   - วัสดุผ้าใบทาโพลีน สั่งผลิตและนำเข้าจากต่างประเทศเฉพาะแบรนด์ ETACHA เท่านั้น
   - ตัวกระเป๋าและซิป ใช้วัสดุกันน้ำทั้งใบ
   - ช่องใส่ของ 5 ช่อง
   - รองรับบอร์ดได้ 3 บอร์ด
   - ใส่ได้ทั้ง surf skate , skateboard และ longboard
   - บุกันกระแทกสำหรับใส่ notebook ขนาด 17 นิ้ว
   - แผ่นรองหลัง ใช้วัสดุผ้าใบเพื่อลดการสะสมของเหงื่อ
   - สายสะพายบุนุ่มซัพพอร์ทหัวไหล่
   Dimension: 15 x 30.5 x 83 cm.
   Price: 4890 THB

        ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด มีคนสงสัยว่ามีโทนสีอื่นให้เลือกอีกไหม ทาง “ETACHA” จึงจัดให้ตามคำเรียกร้อง ออกแบบตัวโปรดักส์น้องใหม่ล่าสุดออกมา “กระเป๋าสำหรับใส่เซิร์ฟสเก็ต ETACHA SURF ผ้าใบทาโพลีนxผ้าโพลีเอสเตอร์” รูปแบบฟังก์ชันเดิม เพิ่มเติมคือสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล ให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี สีดำ สีแดง สีชมพู สีส้ม สีเขียว และสีน้ำเงิน ในคอลเลคชั่นนี้จะใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ 1680D ตัดต่อกับผ้าใบทาโพลีน สินค้าถูกออกแบบอย่างพิเศษให้มีน้ำหนักเบา สามารถกันน้ำได้เพื่อรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ โดดเด่นทั้งฟังก์ชันและสีสันในราคาสุดน่ารักเพียง 2590 บาท

        Features ETACHA SURF 1680
   - วัสดุผ้าใบทาโพลีน ตัดต่อกับผ้าโพลีแอสเตอร์ (1680D ทอเส้นคู่)
   - ช่องใส่ของ 5 ช่อง
   - มีสายรัดบอร์ดสำหรับพกพาด้านนอก
   - รองรับบอร์ดด้านในได้ 36 นิ้ว
   - รองรับลองบอร์ดด้านนอกไม่จำกัดขนาด
   - ใส่ได้ทั้ง surf skate และ skateboard longboard
   Dimension: 15 x 30.5 x 83 cm.
   Color: Super black , black & blue , black & green , black & orange , black & pink , black & red
   Price: 2590 THB

        สินค้าออกใหม่ที่ไม่ควรพลาด สายเล่นบอร์ดต้องไปสอย! เซฟบอร์ดที่รักด้วยกระเป๋าคุณภาพระดับพรีเมียมที่คงทนใช้ได้นาน “ETACHA” ขนสินค้าคุณภาพมาเสิร์ฟแล้ว อย่ารอช้าไปซื้อกันเลยย ETACHA ออกสินค้าใหม่ล่าสุด รุ่น ETACHA SURF (ราคา 4890.-) และ ETACHA SURF ผ้าใบทาโพลีนxผ้าโพลีเอสเตอร์ (ราคา 2590.-)


พิกัด: 9/6 ถนนปัญญาอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
Tel: 02 – 5087148
วันเวลาให้บริการ: วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 – 17.30 น. และ วันเสาร์ เวลา 08.00 – 14.30 น. (เว้นวันหยุดราชการและนักขัตฤกษ์)
Website: https://etacha.co/
Instagram: etachaofficial
Facebook: ETACHA

Facebook : https://www.facebook.com/etachaofficial Instagram : https://www.instagram.com/etachaofficial/