ส่องแบรนด์ “Pepe Thailand” กับอุปกรณ์นวัตกรรมสำหรับคนรักแมว ยกระดับความสะดวกสบาย เพื่อสุขอนามัยที่ดีของแมวที่เรารัก

Pepe Thailand พร้อมแล้วกับนวัตกรรมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่คนเลี้ยงแมวทั้งหลาย ทั้งอุปกรณ์สุดไฮเทคสำหรับแมว ที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน เพื่อยกระดับการดูแลน้องแมวอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ให้เหล่าทาสแมวทั้งหลายอย่างเราอุ่นใจที่มีอุปกรณ์ดูแลเจ้านายน้อยๆ แสนน่ารักของเรานั้นมีชีวิตที่มีความสุขที่สุขดั่งสมาชิกในครอบครัว

สำหรับ บริษัท Pepe Thailand นั้นถือว่าเป็น ตัวแทนจัดจำหน่ายและนำเข้า Litter Robot 3 Connect จากสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ทั้งมีใบ Certification และได้รับการรับรองจาก Pepe โดยตรงจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งคนรักแมวทั้งหลายนั้นสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นที่ Pepe Thailand นำเข้ามาจัดจำหน่ายยังประเทศไทยนั้นมีนวัตกรรมและคุณภาพที่ตอบโจทย์และยกระดับคุณภาพชีวิตของน้องแมวทั้งหลายที่เป็นสมาชิกในครอบครัวของเราได้เป็นอย่างดี

อย่างเช่น ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ รุ่น Litter Robot 3 Connect และ PETKIT PURA X ซึ่งเป็นสินค้าเด่นๆ และได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนเลี้ยงแมว ที่มีระบบ Wi-Fi สั่งการผ่านแอพพลิเคชั่นพร้อมระบบแจ้งเตือนบนสมาร์ทโฟน ทำงานอัตโนมัติ ซึ่งนอกจากจะลดขั้นตอนการทำความสะอาดและเพิ่มเวลาในการทำกิจกรรมส่วนอื่นๆ ได้มากขึ้นแล้ว ยังช่วยในเรื่องของค่าใช้จ่ายจิปาถะที่สามารถประหยัดไปได้ถึง 50% และเครื่องเป่าขนสัตว์เลี้ยงอัตโนมัติ หรือเครื่องอบแมว PePe Pet Dry Room รุ่น DR-100 และ DR-100 PRO ที่ใช้งานง่าย เบาแรงทาสแมวทั้งหลาย และยังมีเสียงเป่าลมที่ค่อนข้างเงียบ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวหนังให้ดีขึ้น ซึ่งจะทำให้ขนของสัตว์เลี้ยงของเรามีสุขภาพที่ดี เงางามยิ่งขึ้น และน้องแมวของเราไม่เครียดจากเสียงเป่าลมอีกด้วย

สำหรับสินค้าต่าง ๆ จาก Pepe Thailand นั้นรับประกันสินค้า 2-5 ปีและมีอะไหล่เปลี่ยนทุกชิ้นให้บริการตลอดอายุการใช้งาน นอกจากนี้การจัดส่งสินค้า ทาง Pepe Thailand นั้นก็มีบริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้านของเราด้วยตนเองพร้อมเก็บเงินปลายทางที่ทั้งสะดวก รวดเร็ว อย่างมืออาชีพ โดยหลังหมดประกันนั้นสามารถปรึกษา หรือสั่งอะไหล่ได้ตามต้องการอีกด้วย

หากสนใจผลิตภัณฑ์ Pepe Thailand สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารและโปรมชั่นดีๆ ได้ที่

Facebook : Pepe thailand
Line : @pepethailand
https://www.facebook.com/pepethailandofficial

Facebook : https://www.facebook.com/pepethailandofficial