Shabu Indy ผุดไอเดีย “Shabu Indy To Go” ภายใต้สโลแกน “พร้อมยกความอร่อยจากชาบูอินดี้ไปให้ถึงบ้าน ยกเมนูทั้งร้านรวมไว้ในตู้เดียว”

จากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันทำให้หลายกิจการต้องปรับตัวรวมถึง Shabu Indy ร้านชาบูที่มีกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ได้มีการปรับตัวอย่างรวดเร็ว โดยได้เปิดตัว Model ใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “Shabu Indy To Go” ซึ่งลงทุนเพียง 9,999 บาทเท่านั้น ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายๆ สามารถสร้างอาชีพและรายได้ใหม่ให้กับผู้ประกอบการที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเองหรือเพิ่มสินค้าขายดีให้กับร้านค้าของท่าน โดย Shabu Indy To Go เปิดตัวมาได้เพียง 1 เดือน ก็ได้รับการตอบรับจากร้านค้าเป็นอย่างดี มีร้านค้าเพิ่มตู้จำหน่าย “Shabu Indy To Go” ไว้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้กว่า 100 ร้านค้าแล้ว ปัจจุบันแบรนด์ Shabu Indy ได้เริ่มต้นขยาย Model นี้ให้กับร้านค้าที่อยู่ภาคเหนือตอนล่างเป็นที่แรก และจะขยายตลาดไปยังภาคอื่นๆ ต่อไปทั่วประเทศ

“Shabu Indy to Go” เป็นตู้จำหน่ายเมนูชาบูอินดี้และอาหารพร้อมปรุงอื่นๆ ที่เต็มไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพเสมือนยกร้านชาบูอินดี้มาที่บ้านของท่าน อยากทานเมื่อไหร่ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน รับรองว่าวัตถุดิบนั้นอัดแน่นไปด้วยความสด สะอาด อร่อยในราคาย่อมเยาอย่างแน่นอน

สำหรับท่านใดที่สนใจจะต่อยอดธุรกิจ “Shabu Indy To Go” สามารถเป็นพาร์ทเนอร์กับเราได้ง่ายๆ โดยลงทุน 9,999 บาทเท่านั้นสนใจลงตู้กับข้าว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 06-2925-8228
Website : www.shabuindy.com
Facebook :shabuindytogo
Line : @Shabuindy

หรือลงทะเบียนเป็นร้านค้าตู้กับข้าวได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfXXPYHt4i8s8SvNZTGSuM6hFLiolFBzPbfgBsneYDgUzEUIg/viewform

Facebook : https://web.facebook.com/ShabuIndy