“เซ็นเตอร์ผู้เป็นที่รัก” แฟนๆ จัดเต็ม ขึ้นจอยักษ์ วันเกิด "โมบาย BNK48"

     จากสาวน้อยที่หลายๆ คนคุ้นตา เจ้าของตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลงดังอย่าง "คุกกี้เสี่ยงทาย" โมบายล์ (พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชติ) เมมเบอร์ระดับแถวหน้าประจำวง BNK48 ในวันนี้เธอเติบโตเป็นสาวสวยเต็มตัวในวัย 19 ปี และยังเป็นเซ็นเตอร์คนล่าสุด ประจำซิงเกิ้ลที่ 10 เพลง "ดี-อะ" ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการเดินสายโปรโมทอยู่ในขณะนี้

     โดยในปีนี้ก็เป็นอีก 1 ปีที่สำคัญ เนื่องด้วยที่น้องโมบายล์ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท Independent Artist Management จำกัด หรือ Iam ให้กลับมาดำรงตำแหน่ง "เซ็นเตอร์" ประจำซิงเกิ้ลที่ 10 "ดี-อะ" ซึ่งเป็นเพลงออริจินัลเพลงแรกของวง BNK48 และเป็นคร้ังที่ 2 หลังจากเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" ที่สร้างชื่อให้กับวง BNK48 จนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางอย่างเช่นทุกวันนี้ อีกทั้งยังมีผลงานการแสดงภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” และ ซีรี่ย์โทรทัศน์ “The Rhythm of Life” ที่กำลังรอคิวเปิดตัวให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกในปีนี้

     น้องโมบายได้เข้ามาเป็นสมาชิกของวง BNK48 และมีผลงานร่วมกับวงมากมายมาเป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว จากบุคลิกของน้องที่จริงใจมองโลกในแง่ดี ขยันและตั้งใจทำงาน อีกทั้งยังมีปฏิสัมพันธ์กับแฟนคลับอย่างสม่ำเสมอ ทำให้แฟนคลับของน้องโมบายนั้นยังคงให้การสนับสนุนและติดตามผลงานอย่างเหนียวแน่น
     ในโอกาสวันเกิดอายุครบ 19 ปี ของน้องในปีนี้ ทางกลุ่มแฟนคลับ MobileBNK48Home(บ้านพ่อแม่มโน) และ ชาวเหรียญหยอดตู้ จึงได้จัดกิจกรรมอวยพรวันเกิดร่วมกับแฟนๆน้องโมบายทั่วเมืองไทยยิ่งใหญ่กว่าทุกปีโดยการทำคลิปอวยพรวันเกิดน้องฉายขึ้นบน The PanOramix @CentralwOrld จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟใหญ่สุดในโลก ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ซึ่งวง BNK48 เคยใช้จัดกิจกรรมเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 4 "คิมิวะ เมโลดี้" ในวันที่ 8-10 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 06.00- 24.00 น. ทุกๆ 5 นาที ถือเป็นการมอบของขวัญให้น้องโมบายและแสดงความรักระหว่างแฟนๆกับศิลปินอย่างน่ารักน่าประทับใจ
     นอกจากนี้ทางกลุ่มแฟนคลับยังมีกิจกรรมส่งเสริมการโปรโมทซิงเกิ้ลที่ 10 "ดี-อะ" "ดีอะ Music Award" การประกวด
     การแสดงดนตรีชิงเงินรวม 25,000 บาท ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากคุณ กานต์ The Pakinson ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน โดยแบ่งเป็นรางวัลต่างๆดังนี้
     • รางวัล Best Performance
        เงินสด 10,000 บาท 1 รางวัล
     • Runner up (รองชนะเลิศ)
        เงินสด 5,000 บาท 1 รางวัล
     • Most View (ยอดวิวคลิปสูงสุด)
        เงินสด 5,000 บาท 1 รางวัล
     • Best Talent (ขวัญใจกรรมการ)
        เงินสด 1,000 บาท 5 รางวัล
      ผู้สนใจสามารถอัดคลิปการแสดงเพลง "ดี-อะ" ลงคลิปใน Youtube ด้วย account ของตนเองพร้อมติด 2 Hashtag #BNK48ดีอะ และ #ดีอะMusicAward ตั้งแต่วันนี้-18 ก.ค. ประกาศผลวันที่ 24 ก.ค. 2564 ทางทุกช่องทางของบ้าน MobileBNK48Home (FB,IG,Youtube,Twitter)