“Venita Collagen” คอลาเจนที่ไม่ตามกระแส เน้นคุณภาพการันตีมาตรฐานระดับสากล

         ถึงเวลาแล้วที่เราต้องหันมาดูแลตัวเองกันอย่างจริงจัง เพราะอายุที่มากขึ้น และการใช้ชีวิตที่เจอสภาวะแวดล้อมทำให้ผิว และระบบบร่างกายของเรานั้นอ่อนแอ ส่งผลให้ร่างกายผลิตคอลาเจนได้น้อยลง และเป็นที่มาของการเกิดฝ้ากระ ริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ หรือแม้กระทั่งผมร่วง ปวดเมื่อยตามข้อ นอนหลับไม่สนิท วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่การันตีคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทั้งไทยและสากลอย่าง “Venita Collagen” มาฝากกันค่ะ         

       ด้วยนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันอย่าง “Venita Collagen” เป็นคอลาเจนบริสุทธิ์แท้ 100%ระดับพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่คิดค้นนวัตกรรมคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ดีที่สุด สามารถดูดซึมได้ทันทีแค่วันละ 1 ซอง ไม่ใช่เพียงแค่จะรู้สึกได้ถึงผิวพรรณที่ดีขึ้น แต่จะเห็นได้ว่ามีการฟื้นฟูผิวที่ร่วงโรยได้อย่างดีเยี่ยมทำให้ผิวอมชมพู ออร่าเปล่งปลั่ง และเติมเต็มริ้วรอยส่วนต่างๆ เรียกได้ว่าหน้าเด็กแบบไม่สนใจอายุกันเลย

        นอกจากนี้ “Venita Collagen” ยังเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องข้อกระดูกเสื่อม ปวดหลังสาเหตุจากโรคออฟฟิศซินโดรม เมื่อทานแล้วก็จะเห็นได้ชัดว่าการลุก-นั่ง หรือทำกิจกรรมต่างๆนั้นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป รวมไปถึงคุณแม่ที่ตั้งครรภ์สามารถทานได้ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปหรือผู้ที่ให้นมบุตรก็สามารถทานได้เช่นเดียวกัน

       ถือว่า “Venita Collagen” ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักสุขภาพได้ตรงจุดสุดๆ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่อยากดูแลตัวเองให้แข็งแรง ดูเด็กอยู่เสมอ และก็อย่าลืมที่จะเลือกทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมต่างๆ ที่ทำให้ร่างกายเรานั้นผลิตคอลาเจนได้น้อยลง อย่างที่เขาเรียกกันว่า สวยแค่ภายนอกอย่างเดียวไม่ได้ ต้องสวยจากภายใน ถึงจะครบสูตรคนรักสุขภาพแบบ “Venita Collagen”

Tel. 061-779-4245
Line OA : @venitacollagen
Facebook: เวนิต้า คอลลาเจน ออฟฟิศหลัก 

ปลอดภัย 100% จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข
ใบสำคัญ/เลขที่อนุญาต  10-1-20960-5-0153

      

Facebook : https://www.facebook.com/venitadipeptide