ชี้ทางสร้างอาชีพกับ “Crabhouse” ธุรกิจปูนาฝ่าวิกฤต ลงทุนง่าย กำไรดี

       หลายท่านคงกำลังประสบปัญหาการตกงาน ขาดรายได้หรือรายได้ลดลง เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค Covid-19 หรือปัญหาเศรษฐกิจที่กำลังซบเซาอย่างมากในปัจจุบัน จะหางานใหม่ก็ยากหรือมีงานอยู่แต่ก็อาจจะถูกปรับเงินเดือนลง เราจึงอยากเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยสร้างเสริมรายได้ให้คนที่ประสบปัญหานี้

       “Crabhouse” ศูนย์การเรียนรู้ปูนาพระราม2 เป็นฟาร์มปูนาอันดับ 1 ของประเทศ ด้วยประสบการณ์ทำฟาร์มปูนาน้ำใสมากกว่า 4 ปี และเป็นฟาร์มปูที่เลี้ยงในระบบน้ำใสเจ้าแรก ซึ่งธุรกิจนี้เริ่มมาจากการเจอพิษเศรษฐกิจเช่นกัน จากอดีตนักธุรกิจจิลเวอรี่ยอดขายกว่า 100 ล้านต่อปี ต้องปิดบริษัทแล้วหันมาเลี้ยงปูนาเพื่อสร้างรายได้ หากจะว่าด้วยความโชคดีหรือจับทางถูกทำให้ธุรกิจปูนาไปได้ดี และมีรายได้แตะหลักแสนบาทตั้งแต่ 3 เดือนแรก จนปัจจุบันทำยอดขายได้มากกว่าล้านบาทต่อเดือน ที่สามารถสร้างรายได้ 6-7 หลักได้จริง เพราะจากการที่ประเทศไทยบริโภคปูนาปีละ 45 ล้านตัว จึงต้องนำเข้าปูนากว่า 25 ล้านตัวต่อปี ที่สำคัญปูนาในธรรมชาติเริ่มมีจำนวนที่ลดน้อยลง จากการทำเกษตรสารเคมีและฤดูกาลของปูนา ดังนั้น CrabHouse จึงได้พัฒนาระบบการเลี้ยงปูนาน้ำใสขึ้น เพื่อทดแทนการนำเข้าปูนา และพัฒนามูลค่าของปูนาให้สูงขึ้น ด้วยระบบน้ำใสนี้ทำให้ราคาปูสูงกว่าราคาท้องตลาดถึง 2-3 เท่าตัว มีเท่าไหร่ก็ไม่พอขาย การันตีว่ามีตลาดรองรับอยู่ตลอดอย่างแน่นอน

       Crabhouse เปิดสอนธุรกิจฟาร์มปูให้กับผู้ที่สนใจแบบไม่กั๊กความรู้ พร้อมเทคนิคมากมาย และอัพเดตเนื้อหาอยู่ตลอด เพราะที่นี่ไม่ใช่แค่เลี้ยงปูนาหรือซื้อขายปูนาเท่านั้น หากอบรบกับทางCrabhouse ท่านจะได้วิธีการเลี้ยงปูนาที่ถูกต้อง ความรู้ด้านการตลาด การทำธุรกิจปูนา สถานที่เลี้ยง เคล็ดลับต่างๆ เพื่อให้ได้ผลผลิตสูงสุด การันตีจากท่านที่เคยมาสัมมนาว่าสามารถนำธุรกิจปูนาไปต่อยอดได้แน่นอน 

      และนอกจากจะสอนธุรกิจฟาร์มปูนาแล้ว ทาง Crabhouse ก็ได้ต่อยอดธุรกิจ โดยการทำผลิตภัณฑ์จากปูนาออกมาหลากหลายชนิด ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ “Crabhousefood” เนื่องจากทางร้านเป็นฟาร์มเลี้ยงปูนาเอง  จึงสามารถควบคุมปัจจัยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจได้ว่าปูนาของที่นี่ไร้พยาธิ ไร้สารเคมี และปลิง สามารถทานได้อย่างปลอดภัย

“Crabhousefood” มีทั้งหมด 4 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ได้แก่

1) น้ำพริกปูนา มีทั้งหมด 4 รส

  • น้ำพริกปูนาล้วน : รสชาติเข้มข้น ได้หอมกลิ่นจากปูนาเต็มๆ
  • น้ำพริกปูนาไข่เค็ม : รสชาติปูนาเน้นๆ ผสมผสานกับความมันของไข่แดงเค็มนัวๆ
  • น้ำพริกปูนาตาแดง : เนื้อปูนาผสมรวมกับน้ำพริกตาแดงที่มีกลิ่นและรสชาติเป็นเอกลักษณ์
  • น้ำพริกปูนาปลาย่าง : เนื้อปูนาผัดกับปลาฉลาดย่าง หอมทั้งปูนาและปลาย่างเข้ากันสุดๆ

2) ปูนาดองน้ำปลากวน : ปูนาปอดขาวสะอาด เค็มกำลังดี มีมันทุกตัว สามารถนำไปทำยำ ตำ หล่น หรือทางสดก็ได้
3) อ่องปูนา : อ่องปูนารสชาตินัวด้วยมันปูถึง 92% ใช้ไข่แดงเพียง 7% เพื่อช่วยในการคงตัวนิดหน่อยเท่านั้น จึงทำให้เนื้อเนียน ไม่จับตัวเป็นก้อน ได้รสชาติมันปูเต็มๆ
4) ขนมจีนน้ำยาปูนา : เมนูหาทานยาก ด้วยรสชาติเนื้อปูนาเน้นๆ ใส่กะทิเพียงเล็กน้อย ทำรอบต่อรอบตามออเดอร์เพื่อความสดใหม่ มาพร้อมลูกชิ้นปลาแท้ 100% เซตพร้อมผักเคียงสด 5 ชนิด และแถมฟรี ไข่เป็ดต้มยางมะตูม

    โดยทาง Crabhouse มีการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยเสริมสร้างรายได้ เพราะได้เล็งเห็นปัญหาที่หลายๆท่านกำลังต้องเผชิญอยู่ จึงอยากช่วยเป็นช่องทางในการสร้างรายได้ให้ทุกท่าน ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆที่บ้านเพียงโพสต์ขายเท่านั้น! ไม่ต้องสต๊อกสินค้าเอง ไม่ต้องส่งของ ย้ำ! เพียงแค่โพสต์ขายเพียงอย่างเดียว แล้วทางร้านจะช่วยจัดการทุกอย่างให้เอง รับรองว่าสะดวก ขายง่าย แถมยังรายได้ดี

พิกัด : 15 ซอย อนามัยงามเจริญ 33 แยก 1 แขวง ท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 
เบอร์ : 062 974 5647
Website : https://www.crabhousethailand.com
Facebook : CRAB HOUSE ศูนย์การเรียนรู้ปูนาพระราม2