เอาใจเหล่าทาสน้องหมาและน้องแมวทั้งหลาย กับ Doglism รับสร้างบ้านหมา บ้านแมว

เหล่าทาสน้องหมาและทาสน้องแมว ที่กำลังมองหาพื้นที่ให้สัตว์เลี้ยงที่คุณรักได้อยู่เป็นสัดส่วน และมีสิ่งอำนวยความสะดวก ต้อง Doglism ชุมชนคนรักสัตว์เลี้ยง ที่พร้อมปฏิวัติวงการบ้านของเหล่าหมาและแมว มาด้วยบริการสร้างบ้านหมาและบ้านแมวตามที่ลูกค้าต้องการ

เรื่องราวการเริ่มต้นธุรกิจของ Doglism นั้นเริ่มมาจากการที่ทางบ้านรับแมวและสุนัขมาเลี้ยงอยู่เป็นประจำ และเรามีความสามารถในการออกแบบและก่อสร้าง ซึ่งเป็นงานหลัก ก็เลยอยากเพิ่มเติมในส่วนที่รู้สึกว่ามีความผูกพันออกมาเป็นอีกธุรกิจหนึ่ง พร้อมทั้งได้เล็งเห็นว่าที่อยู่อาศัยของสัตว์เลี้ยงก็มีความสำคัญไม่แพ้ปัจจัยอื่น ดังนั้นจึงก่อกำเนิดธุรกิจนี้ขึ้นมา

Doglism รับสร้างบ้านให้กับเหล่าสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก มีบริการการสร้างทั้งบ้านหมาและบ้านแมว ที่ตั้งได้ทั้งภายนอกและภายในบ้าน การสร้างบ้านเหล่านี้นั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะสัตว์เลี้ยงไม่สามารถบอกความต้องการให้เราได้ ดังนั้น เราจึงใช้วัสดุสุดพิเศษสำหรับที่ตั้งภายนอกที่มีคุณสมบัติเหมือนกับการทำบ้านของคน สามารถทนแดดทนฝนได้ดี รวมถึงสามารถติดตั้งเครื่องปรับอากาศได้ด้วย ในส่วนการสร้างบ้านสำหรับภายใน ก็สามารถใช้ตกแต่งบ้านได้ เหมือนเป็นของตกแต่งบ้านชิ้นหนึ่ง

มาร่วมกันมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนรัก ด้วยการสร้างบ้านที่ดีที่สุดให้กับพวกเขา สามารถติดต่อสอบถามและร่วมออกแบบบ้านกับ Doglism ได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Line และ E-mail เราพร้อมส่งต่อความสุขให้กับสัตว์เลี้ยงของท่านอยู่ตลอดเวลา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE : @doglism
Facebook : Doglism รับสร้างบ้านหมา บ้านแมว
Instagram : Doglismbkk
E-mail : doglismbkk@gmail.com

Facebook : https://web.facebook.com/Doglismbkk/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/Doglismbkk/?fbclid=IwAR3HFnwgklB0ofpKkgV8j7Fr-GyXWnvO_8lhJ4Nuq7gBtq-9JMzIwtczu8k