เพราะการนอนคือจุดเริ่มต้นของชีวิตที่ดี “Znooze” ชุดเครื่องนอนคุณภาพ ที่ช่วยเติมเต็มการนอนของคุณให้หลับสบายมากกว่าที่เคย

“Znooze” แบรนด์เครื่องนอนระดับห้าดาว เริ่มต้นจากการเป็นโรงงานผลิตเครื่องนอนให้กับโรงแรมต่างๆ มานานกว่า 30 ปี และด้วยความนุ่มสบายที่ช่วยให้การนอนสบายยิ่งขึ้น จึงมีลูกค้าของโรงแรมติดต่อมาเพื่อขอซื้อชุดเครื่องนอนบ่อยครั้ง แต่ด้วยความที่เป็นโรงงานผลิตจึงไม่สามารถขายปลีกให้ได้ ผู้ก่อตั้งตัดสินใจสร้างแบรนด์ “Znooze” เพื่อส่งมอบความนุ่มสบายให้กับลูกค้าทั่วไปในราคาที่จับต้องได้

Znooze ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดเครื่องนอนทั้งหมอน ผ้าปู ผ้านวม ปลอกผ้านวม และผ้ารองกันเปื้อน มีความเชื่อว่า ‘การนอนที่ดีเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่ดี’ จึงตั้งใจพัฒนาสินค้าด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานกว่า 30 ปี เพื่อให้ลูกค้าทุกรายได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ เติมเต็มการนอนในทุกคืนให้หลับสบายกว่าที่เคย จึงได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยใหม่อย่าง Crazy Soft Tech ที่ช่วยให้ชุดเครื่องนอนยิ่งซักยิ่งมีความนุ่มเข้ามาร่วมในการผลิต และเลือกใช้ผ้า Egyptian Cotton ที่มีคุณภาพดีกว่า Cotton ทั่วไป มีสัมผัสที่นุ่มสบายและมีความเย็นในตัว และทางแบรนด์ยังเคลือบเครื่องนอนทุกชุดด้วย Health Shield เพื่อยับยั้งแบคทีเรียและมีคุณสมบัติรักษาผ้าให้มีความสะอาดได้นานยิ่งขึ้น

นอกจากเรื่องคุณภาพที่ Znooze ให้ความสำคัญและไม่เป็นรองใคร ทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญกับสีสันหรือ Mood & Tone ที่เน้นความเรียบหรู เข้ากับห้องนอนได้ทุกสไตล์ เพื่อให้ชุดเครื่องนอนเปรียบเสมือนหนึ่งในของประดับตกแต่งห้องนอน ที่ช่วยสร้างบรรยากาศในการนอนและเติมเต็มความสบายให้กับคุณได้ทุกคืน

หากสนใจสัมผัสความนุ่มกว่าที่เคย ในราคาที่จับต้องได้ สามารถสั่งซื้อชุดเครื่องนอน Znooze ผ่าน Shopee ด้วยการค้นหา “Znooze” หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ ด้านล่างนี้
Facebook : Znooze.official
Line@ : @znooze
Instagram : znooze.official

Shopee: Znooze.official

Facebook : https://www.facebook.com/znoozeofficial