พุ่งทะยานสู่การแต่งตัวที่มีสไตล์ “ETACHA” กระเป๋าผ้าใบแบรนด์ไทยใบแรกที่ทุกคนต้องมีติดตู้! กระเป๋าหนา แข็งแรงทนทาน มีสไตล์สะท้อนความเป็นคุณ!

        กระเป๋าสไตล์เก๋ คุณภาพพรีเมียม ออกแบบเนี๊ยบ ต้องการความแข็งแรงทนทานของกระเป๋าใบใหม่ เข้าได้กับทุกชุด เผยความเป็นตัวคุณผ่านสไตล์การแต่งตัวสุดเฟี้ยว ขอแนะนำให้รู้จักกับแบรนด์กระเป๋าผ้าของไทย “ETACHA” พุ่งทะยานสู่ความงดงาม เป้าหมายหลักคือการเป็นที่รู้จักทั่วทวีปเอเชีย ยุโรป อเมริกา และทั่วโลก กระเป๋าผ้าใบโพลีนแบรนด์ไทยคุณภาพเยี่ยม แข็งแรงทนทาน สวยงามน่าใช้ พร้อมจะสร้างวัฒนธรรมการแต่งตัวที่มี Style และ Quality ให้แก่ผู้ใช้ทุกคน

        “ETACHA” เป็นรากศัพท์ภาษาฝรั่งเศส ออกเสียงว่า “อี-เท-ชา” มีความหมายว่าพุ่งทะยาน เป็น High street brand แฟชั่นสัญชาติไทยที่ใช้เวลาพัฒนารูปแบบและวัตถุดิบมากกว่า 3 ปี ได้ทำการเปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมในปี 2563 ปัจจุบันมีวางจำหน่ายในประเทศและต่างประเทศ ทั้งใน จีน ฮ่องกง มาเก๊า และใต้หวัน โดยแบรนด์มีเป้าหมายหลักในการพุ่งทะยานไปทั่วทวีปเอเชีย ยุโรป อเมริกา และทั่วโลก เพื่อสร้างวัฒนธรรมการแต่งตัวที่มี Style และ Quality สูงสุดสู่ผู้ใช้ทุกคน จุดเริ่มต้นมาจากประสบการณ์การพัฒนาต่อยอดสายการผลิตให้แบรนด์ชั้นนำกว่า 40 ปี และผลิตกระเป๋าแบรนด์ดังส่งออกทั่วโลกนับล้านใบ “คุณณพลย์ โรจน์กวินนท์” กรรมการผู้จัดการบริษัท อีเทชา มีความต้องการที่จะผลิตผลงานในแบบของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปที่ว่ากระเป๋าต้องทนทาน ราคาสมเหตุสมผล ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ แต่เน้นเรื่องการผลิตกับวัสดุที่มีคุณภาพ จึงได้เกิดเป็นแบรนด์กระเป๋าผ้าใบสัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ “ETACHA” ที่มีโลโก้สวยสะดุดตา มีตัว “E” และ “C” ที่เปรียบเสมือนแม่เหล็กดึงดูดผู้คน

        เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพดีระดับส่งออก “ETACHA” มีความใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ผลงานกระเป๋าผ้าใบแบรนด์ไทยออกสู่ลูกค้าอย่างประทับใจ สินค้าต้องมีความทนทาน กันน้ำได้ในระดับหนึ่ง จากการค้นคว้าเป็นเวลา 1 ปี ผ้าใบโพลีน เกรดนำเข้าจากต่างประเทศเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ด้วยคุณสมบัติความหนา และความอ่อนนุ่ม ความแข็งแรง สามารถทนได้ทุกสภาพอากาศทั้งร้อน ฝน หนาว นอกจากจะเด่นเรื่องความแข็งแรงทนทานแล้ว “ETACHA” ยังมีความโดดเด่นเรื่อง Design ที่สวยงามทันสมัย และการคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยของกระเป๋าก็เป็นสิ่งสำคัญ ต้องพกพาง่าย มีความคล่องตัวในการใช้ชีวิตประจำวัน

        กระเป๋าที่เข้ากันได้กับทุกคน ดีไซน์สวยทันสมัย มีความมันเงาวาวเล่นแสงสวย เหมาะแก่การใช้สอย ผ้าใบหนาถึง 0.8 mm. หนากว่าผ้าใบตามท้องตลาดทั่วไป ทนทานแข็งแรง แต่ก็มีความเหนียวนุ่มยืดหยุ่นคืนทรงได้ดีแบบไม่ต้องใช้ที่ดันทรง ใช้ได้คล่องตัว ทนน้ำและอากาศ “ETACHA” กระเป๋าผ้าใบสตรีทแบรนด์ไทย ใช้แมททีเรียลผ้าใบสั่งผลิตเฉพาะสุดพรีเมียม เต็มเปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นสุดตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ สะท้อนความมีรสนิยมกว่าใคร ในรูปแบบที่ใช่สำหรับคุณ

        สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ทาง Facebook ค้นภาพตัวอย่างสินค้าสวย ๆ หาสไตล์กระเป๋าที่ถูกใจผ่านช่องทางด้านล่าง มีบริการจัดส่งฟรีในทุกออเดอร์ / บริการเก็บปลายทาง / บริการชำระผ่านบัตรเครดิต QR โค้ด“แม่มณี” อยากได้อย่ารอช้า นึกถึงกระเป๋าผ้าใบ นึกถึงแบรนด์ “ETACHA”


พิกัด: 9/6 ถนนปัญญาอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
ติดต่อ: 02 – 5087148
เวลาเปิดให้บริการ: วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 - 17.30 น. และ วันเสาร์ เวลา 08.00 - 14.30 น. (เว้นวันหยุดราชการและนักขัตฤกษ์)
Website: https://etacha.co/
Instagram: etachaofficial
Facebook: ETACHA

Facebook : https://www.facebook.com/etachaofficial Instagram : https://www.instagram.com/etachaofficial/